CHAPTER 10

29 1 0
                                    

First

Napatitig ako sa malaking kwarto niya, doble ata ito sa kwarto ko noon , napatitig ako sa kama , sobrang laki din nito, nawala ang bigat na nararamdaman ko dahil sa laki nun.

"Ma'am nailagay kona ang mga damit mo sa closet"Nginitian ko si Laura.

"Salamat"Tinuro nito ang mga libro ko.

"Ako na ang magligpit niyan"

"Segi, may mini library si sir baka gusto mo ilagay doon"Umiling ako.

"Huwag na"

"Segi ,aalis naakong " Tinanguan ko siya, umupo muna ako sa kama dahil sa kabang naramdaman, bakit hindi manlang sinabi ng magulang ko na pupunta dito ang relatives ni Simeon bukas.

Naisip kong bumaba nalang at tiningnan ang mga magagandang bulaklak, may malawak silang garden dito gusto korin sanang bisitahin iyon. Lalabas nasana ako ng bumukas ang pintuan, nagtama kaagad ang tingin namin ni Simeon. Halos hindi naako makahinga dahil sa nangyari.

"Ahm, lalabas lang ako"Mahinang usal ko, mabilis naakong lumabas sa kwarto. Hinakawan ko kaagad ang puso ko ng nasa hagdanan na. Ano bang nangyari saakin, bakit ganito nalang ka bilis  tibok ng puso ko.

Sinamahan ako ni Laura sa harden, nasa isang bench kami ngayon, nakaramdam ako ng pagod sa kakatingin sa malawak na harden kaya naisip kong tawagan si Daphne .

"Tsk, akala ko bibisitahin mo ako dito kanina "

"Pasensiya na, busy lang talaga ako, bukas nalang, segurado naako"I pouted, I'm sure I can't entertain her dahil dadating ang relatives ni Simeon.

"Dadating ang relatives ni Simeon bukas kaya baka hindi kita maentertain"

"Ohh, meet the family napala iyan "I rolled my eyes, naisip ko ang nangyari kanina.

"Tsk,at alam mo sa kama naniya ako ngayon matulog "Sigaw ang narinig ko kay Daphne, napatingin tuloy si Laura saakin dahil sa lakas ng sigaw ni Daphne.

"Oh my goodness! Hahahhaha talaga , naku baka may mangyari sainyo ha"

"Tumahimik kanga, malaki ang kama  at impossible iyang mangyari, hindi ko siya gusto ganun rin naman siya saakin"

"Possible iyan Kline at siyaka kahit hindi niyo mahal ang isatisa possible paring may mangyari sa inyo lalo pa't mag-asawa nakayo , kapag ang tawag ng laman ang mananaig nako hahahaha"Pumikit ako, kilala ko ang sarili ko hindi ako madaling ma seduce sa isang bagay, segurado iyon!

"Hahhaha over think ka muna"

"Binibiro moba ako Daphne, nakakatakot iyang sinasabi mo"

"Slight, pero naku Kline baka lang ha , okay lang yan gwapo din naman si Simeon he's too good for you hahahha" Bumuntonghininga nalang ako sa sinabi niya , alam kong malayo ako sa mga gusto ni Simeon pero hindi rin naman ako nangarap na magustuhan ng lalaki.

Pagkatapos ng tawag ay naisip kong bumalik nasa mansyon dahil pa gabi na. Nagdadalawang isip paakong pumasok sa kwarto ni Simeon kaso kailangan kong maglinis na ng katawan para sa dinner.

Pinihit ko ang door knob at nakita ko si Simeon , nakatapis ito ng tuwalya. Mabilis kong iniba ang tingin, halos tuliro ako sa nangyari.

"Where have you been? "Mabilis akong naglakad papuntang closet.

"Ahm, sa garden lang"Pinihit kona ang door knob at pumasok sa loob, halos malagutan ako ng hininga dahil sa nangyari, he's topless with his towel! Tulungan niyo po ako.

Kumuha naako ng damit , dapat sa banyo na ako magbihis, pagkalabas ko sa kwarto ay nakadamit naito ngalang nakashorts lang ito. Kitang-kita ko ang pagtingin niya saakin kaya mabilis naakong pumasok sa banyo.

Blue and GreyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon