Lust
"Why?"Mapaglaro nitong saad.
"I just need it!"Inis kong saad , pagkabukas sa elevator ay naglakad na kami.
"Saan na ?"Inis kong saad dahil nag-iinit parin talaga ang pakiramdam.
"In my office"Sumunod ako sa kanya, hindi konarin mangitian ang kanyang sekretarya na malaki ang ngiti dahil sa kakaibang nararamdaman,pagkapasok namin sa office tinanong ko ulit ang banyo.
"There"Tinuro niya any pintuan, hinakawan ko ang kanyang kamay at hinila siya papasok sa banyo,rinig ko ang mahinang tawa nito, I lock the door .
"Really woman"Niyakap kona ang leeg nito para mahalikan siya.
He thrust me faster, kung saan-saan naako napahawak dahil sa sarap na pinaramdam niya saakin, we're not naked pinalabas niya lang ang kanya at binuksan ang aking pantalon and we did it.
He drove so fast na nakayanig ng buhay, lupaypay ang katawan ko sa ikalawang climax, I can't believe it, sa banyo talaga! Ganun naba ako ka baliw sa kanya.
Kaya ang nangyari kunot ang noo ni mama ng papasok ako sa opisina ni papa.
"Ang tagal mo it almost two pm na eha"Tumabi ako sa sofa.
"I'm sorry, may ginawa lang"Naisip ko kaagad ang nangyari kanina sa banyo, I smiled at her, ramdam ko ang paninitig nito kaya nilibot ko ang opisina ni papa.
"Mabuti at pumayag si Simeon na bigyan si papa ng office dito"
"You look great eha"Napabaling ako kay mama, malaki ang ngiti nito.
"Mukhang masaya ang pagsasama ninyo ni Simeon "Naisip ko ang mga ginagawa namin ni Simeon lately, napaubo ako.
"Ahm, oo "
"So , kumusta ang tito niya, si Bender?"Bumuntonghininga ako, naisip kong sabihin kay mama ang nararamdaman ko, kahit under si mom kay papa alam kong she will keep this.
"May iba akong nararamdaman sa kanya , ayaw ko ang tingin niya saakin , hindi ako komportable sa tingin niya at sa mga salita niya"Bumuntonghininga ito.
"Mag-ingat ka kung ganun"Napalingon ako sa kanya,naniwala siya sa sinabi ko? Napaupo ako ng mabuti, naisip ko si Simeon, alam kong hindi iyon naniwala lalo na't tito niya iyon.
"Kailan ba iyan aalis?"Umiling ako.
"Hindi ko alam, ang alam kolang magtatagal ito"
"Bakit?"Umiling ako.
"Lahat ng ari-arian niya binigay niya kay Simeon, lahat kaya ano pang ginagawa niya dito?"Umiling ulit ako.
"Ma, bakit niya binigay ang lahat ng ari-arian niya kay Simeon ?"Ngumiti ito ng hilaw.
"Hindi ko alam, seguro naisip niyang hindi naniya kaya pang pamahaalan ito o pagod nasiya at gusto nalang mamuhay na walang iniisip"Tinanguan ko si mama, that's reason is not enough to give his all wealth in his nephew, hes still healthy and look young kaya tiyak na may malalim na rason kung bakit niya iyon ginawa.
"Bibisita kami ng papa mo bukas sainyo Kline"Tinanguan ko siya.
"Just don't tell papa what I told you"
"Don't worry "Mamayang habang nagkwekwentuhan ay pumasok si papa kasama si Simeon, napaupo ako ng matuwid ng magtama ang tingin namin ni Simeon.
"Uuwi naba tayo?"Mahinang tanong ko sa kanya ng tumabi ito ng upo. Malaki ang sofa ngalang ng umupo ito halos hindi naako makahinga ng mabuti, pinalibot nito ang braso sa baywang ko.
BINABASA MO ANG
Blue and Grey
RomanceMATURED CONTENT Ang utak , dadalhin kaniya sa tamang landas. Ang puso ,dadalhin kaniya sa kung saan ka magiging masaya. Sa dalawang option naiyan hirap na hirap pumili si Kline dahil alam niyang masasaktan siya kapag may pipiliin mansiyang isa. I do...