Magmahal
"Mabuti at pumayag si Simeon na bumisita ako dito?"Nasa sala na kami ngayon nanonood ng movie.
"Oo hindi naman siya estrikto pero si papa"Inilingan ko siya.
"Kapag nalaman nun na nandito ako, baka magalit iyon lalo"Umiling ako.
"Gusto kanaman niya at tiyak na nakalimutan naniya ang pangyayaring iyon"
"Good afternoon sir"Sabay kaming napalingon ni Daphne ng pumasok si Simeon. Napatayo ako, akala ko mamaya pa siya uuwi.
"Hi"Bati ko, lumapit ito saakin. Nagulat ako ng lumapit ito saakin para halikan ako sa labi.
"Magbibihis lang ako"Lumunok ako at tinanguan siya. Pagkaalis nito ay niyogyog ako ni Daphne.
"O my goodness! He kissed you!"Bumalik ako ng upo , sumilay ang ngiti sa labi ko.
"Grabe ang swerte mo talaga Kline at akala ko ba galit ito sa nangyari sa bar?"
"Hindi parin naman niya iyon nakalimutan pero at least ngayon okay na ang tungo niya saakin"Lumapit ito ng upo saakin at hinawakan ang kamay ko.
"You look very inlove Kline, pero natatakot rin ako sayo"Tiningnan ko siya sa mata, ngumiti ito.
"What if gawin kaniyang rebound? Kamukhang -kamukha mo ang kanyang ex-girlfriend what if ginamit kalang niya?"Nginitian ko si Daphne, alam kong nag-alala siya saakin bilang kaibigan but in the first place pumayag ako sa kasal kahit masaktan ako. Nag-iba lang ngayon kasi minahal ko si Simeon,alam kong masasaktan lang ako dahil una palang hindi naman niya ako binigyan ng assurance na mamahalin niya ako.
Alam kong masasaktan ako either mahal ko siya o hindi,wala din akong pakialam kung rebound lang niya ako o ginamit lang niya ako dahil ginamit rin naman siya ng pamilya ko.
"Okay lang saakin iyon Daphne, pumasok ako sa kasal naito at alam kong masasaktan ako kaya huwag kang mag-alala "Bumuntonghininga ito.
"A-ayaw kong nasasaktan ka"Niyakap ko siya patagilid.
"Okay lang, pinili korin naman ang buhay naito"
Gusto ko pasanang magtagal si Daphne ngalang tumawag na ang kanyang mama .
"Gusto ko sanang dito ka magdinner,sa susunod nalang"Nasa labas na kami ng bahay, sumulyap ito sa likuran ko kaya lumingon ako doon. Napangiti ako ng papalapit si Simeon saakin, niyakap niya kaagad ako .
"Aalis kana?"Tanong nito kay Daphne.
"Ahm.... Oo"She stuttered.
"Bisita ka ulit dito ha, gusto ko dito ka magdidinner"Kumaway ito.
"Oo !"Nang makaalis na ang sasakyang naghatid kay Daphne ay bumaba ang mukha ni Simeon sa leeg ko. Tumaas ang mga balahibo ko dahil ramdam na ramdam ko ang hininga niya sa tainga ko.
Napapikit nalang ako ng hinalikan niya ang leeg ko habang sinusuot ang kamay niya sa damit ko papuntang d*bd*b.
"Simeon, tumigil kanga"Malamyos kong saad. Paano kong may makakita saamin dito! Bago ko pa itulak si Simeon sa likuran ay nakarating na ang kanyang kamay sa d*bd*b ko, kaagad niya iyong hinimas kaya napahawak ako sa braso nito dahil nanghihina na ang mga tuhod.
"Simeon"Imbes na banta iyon para patigilin ito ay naging ungol na. Mariin ang pagpikit ko sa mata, hinihimas ang dalawang bundok ko habang hinahalikhalikan sa leeg.
Bahala nanga kong may makakita saamin, siya naman ang boss! Nawala naako sa tamang pag-iisip lalo na nong sumusundot ang kanya saaking pw*t.
Baliw na baliw naako sa ginawa niya mabuti ay huminto ito sa ginawa. Tinanggal niya ang kamay niya saakin at hinarap ako.
BINABASA MO ANG
Blue and Grey
RomanceMATURED CONTENT Ang utak , dadalhin kaniya sa tamang landas. Ang puso ,dadalhin kaniya sa kung saan ka magiging masaya. Sa dalawang option naiyan hirap na hirap pumili si Kline dahil alam niyang masasaktan siya kapag may pipiliin mansiyang isa. I do...