Hôm nay quản gia nhận được đồ của hắn về cũng hơi bất ngờ bèn gọi điện cho cô.
Y/n : cháu nghe ạ.
QG : Ừ bác bảo này. Cháu và ngài ấy cãi nhau hả.
Y/n : Bác, lần sau bác đừng nói thế nhé. Người khác nghe được lại hiểu lầm cháu cùng ngài ấy có quan hệ.
QG : Còn không phải vậy sao?
Y/n : Bác à...
QG : Được rồi, bác hiểu rồi. Cháu làm việc đi.
Quản gia đã chăm sóc họ từ ngày bé, vốn tưởng sau khi cùng nhau lớn lên sẽ có tiến triển. Ngày ông ấy biết cô lấy người khác, còn do hắn làm mai thực sự không kìm nổi bất ngờ.
Rất nhanh đã đến cuối tuần, ngày mai cô cùng Ali sẽ bay chuyến sớm đến Hawaii. Tối nay cô cần soạn sửa.
Ali : Em mang nhiều đồ thế để làm gì. Đến đó cứ trần truồng rồi mang nhiều b** c** s* là được mà. *nhếch mép*
Y/n : Anh để ý lời nói của mình được không?
Ali : Làm sao, cáu à? Yên tâm, anh cũng chẳng muốn làm em sưng bụng lên đâu. Ai biết được có phải con của anh hay là không.
Cô bị xỉ nhục chỉ biết thở dài cắn răng chịu đựng.
Ting tong
Tiếng chuông cửa vang lên, Ali ra ngoài mở cửa, là Lou.
Ali : Lou *cúi đầu*
Lou : Y/n đâu?
Y/n : Tôi đây, có chuyện gì.
Lou : Có vài việc cần giải quyết, đi thôi.
Y/n : Ngày mai chúng tôi nay sớm, nếu không phải chuyện gấp...
Lou : Gấp!
Ali : Không sao, để anh soạn đồ cho, em cứ đi đi.
Y/n : Chúng tôi cần nói chuyện.
Cô đẩy Lou ra ngoài rồi đóng cửa lại.
Y/n : Em là vợ anh đấy, em không có ý nghĩa gì với anh sao?
Ali : Ngài ấy gọi em chắc chắn là có chuyện.
Y/n : Anh biết thừa là chuyện gì mà? Với anh em chỉ là để lợi dụng. Mưu cầu thăng cấp?
Ali : Cô bé của anh.
Anh ta cười nham hiểm rồi ôm cô.
Ali : Anh đâu có xem em là vợ chứ.
Y/n : Gì? *đẩy ra*
Ali : Em là con điếm của hắn ta mà, Anh chấp nhận lấy em chỉ vì có thế thôi. Em hi vọng gì?
Y/n : Thời gian qua một chút tình cảm hay thậm chí là bản năng tranh đoạt của đàn ông anh cũng không có sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️