Chương 20

14K 430 63
                                    

Sau khi xe của họ rời đi, hắn bị anh Jin và anh Joon đánh cho một trận.

Jin : Cái tự dưng bắt anh mày làm người xấu.

NJ : Nhìn mặt con bé đúng tội.

Jin : Không biết đi trên đường có bị làm sao không nữa.

NJ : Chờ một chút HS đưa về an toàn sẽ nhắn tin.

Tầm 2 tiếng sau Lou trở về. Gấp gáp chạy vào.

TH : Thế nào?

Lou : tông nhẹ một chút, chắc không có vấn đề gì.

Dù sao đã diễn rồi thì phải cố mà diễn trò đuổi bắt cho nốt. Ban nãy trên đường đã có một cuộc đua xe diễn ra khốc liệt.

Reng reng reng.

NJ : Hoseok gọi.

Jin : Nghe đi.

NJ : Alo.

HS : Con mẹ chúng mày tông cái kiểu gì thế. Mém rớt cháu ra ngoài đấy.

NJ : Lou?

Lou cường sượng. Đã đuổi bắt thì lấy đâu ra tông nhẹ. Như thế đã là cố gắng nhẹ lắm rồi.

NJ : Em ấy thế nào rồi?

HS : Đang ở trong phòng với Ami. Có vẻ rất buồn.

Jin : Buồn là đúng rồi.

HS : Ngày mai sẽ bay luôn đấy. Không hối hận chứ.

NJ : Có hối hận cũng không có cách tốt hơn đâu. Chăm sóc em ấy cẩn thận.

HS : Ừ.

Sau khi cúp máy, vẻ mặt của Lou nghiêm trọng hơn. Hắn ra lệnh cho người khác ra ngoài, đóng kín cửa.

Lou : Không phải xe của chúng ta.

Jin : Mới khởi động đã vậy rồi.

NJ : Có người biết em ấy mang thai. Trước sau gì cũng không thể giấu được.

Jin : Em tính thế nào.

Lâu lắm rồi họ mới thấy hăn thở dài, hắn thực sự chưa nghĩ ra cách nào tốt hơn để bảo vệ cô và con. Nếu không có đứa nhỏ hắn cứ để cô bên cạnh như tay sai thì tốt rồi.

Khuya, hắn lững thững đi ra sân. Thấy 3 chú cún con đang lăn lộn trên cỏ. Là Trốn ra đây chắc luôn. Phần rào trên thì không nhảy được, nhưng vì còn nhỏ nên lọt phần rào dưới.

TH : Qua đây.

Hắn tính để E đi cùng cô, nhưng 3 đứa nhỏ này cũng không thể bị chia cách với mẹ nó. Nếu đi cả 4 mẹ con thì cô sẽ vất vả. Vậy nên đã để A đi cùng cô, thay hắn bảo vệ cô còn cục cưng của cô thì ở lại bên hắn.

Một đứa trong đó chơi bời thế nào mà cắp được vật lạ về vứt cho hắn.

TH : Cũng biết việc đấy.

Một tay xoa đầu cún, tay còn lại nắm chặt con dao của cô. Là cô làm rơi lúc lên xe, giờ cái đứa 4 chân lại tìm về cho hắn.

Hôm nay tin tức về lễ thành hôn rầm rộ, hắn cố tình để người ta biết Henri mang thai con của hắn. Ông Lee cũng biết được sự an toàn của con gái đang bị đe doạ cho nên cho thêm người canh phòng cẩn thận.

Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ