Ban đầu là hắn ra điều kiện với Henri, sau cùng lại thành ta Henri ra điều kiện với hắn.
TH : Kết hôn với cô?
Henri : Đúng. Tôi có người trong lòng. Cậu cũng thế, bằng cách này có thể vừa tốt cho cậu,vừa tốt cho tôi.
TH : Nghe cũng hấp dẫn đấy.
Henri : Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất.
TH : Không.
.....
TH : Tôi còn có cách tốt hơn.
Hắn quay người rời khỏi phòng. Đối với giao kèo này hắn đã từ chối.
Lou : Ngài tính thế nào ạ?
TH : Phải cảm ơn con ả đó vì đã cho chúng ta một gợi ý sáng suốt.
Lou : Sao ạ?
Hắn nhếch mép cười, tay đút ống quần đi ra khỏi bệnh viện.
Cô hiện tại đang ở đâu? không ai biết, Lou cũng đã làm đủ mọi cách cũng không phát hiện được.
Tại một ngôi làng nhỏ ở vùng quê xa xôi, Sáng sớm cô thức dậy đi phụ ông bà chủ nhà làm vườn.
Bà : Ây da, con chó của cháu thật là dữ tợn. Gà nhà trong vườn lại bị chúng nó cắn cổ rồi.
Y/n : Lại nữa ạ? Mấy cái đứa này. Cháu xin lỗi bà nhiều lắm ạ.
Bà : Có mỗi 3 chó con thôi mà lăn lộn hết cả cái vườn.
Y/n : Cháu sẽ đền cho ông bà ạ. cháu thành thật xin lỗi.
Bà : Không sao. Nhưng mà vui. Gà ông bà nuôi cũng chỉ để ăn. Nhìn chúng nó đuổi nhau toán loạn cũng vui lắm.
Y/n : Thật ngại với ông bà. Cháu xin lỗi.
Bà : Tiện thể có gà, hôm nay bà cháu mình mua ít thuốc bắc về hầm. 3 ông bà cháu mình cùng ăn.
Y/n : Dạ được ạ.
Ông bà không có con cái gì, giờ có người đi đi lại lại trong nhà thì rất vui.
Dù sao thì cô vẫn len lén bỏ tiền vào túi của bà. Nên biết ý một chút.
Dọn vườn xong thì cô cho mấy đứa nhỏ uống sữa.Y/n : Béo như con lợn rồi. E à, lại đây.
Cô cho E ăn bánh thưởng, sau đó dặn dò ở nhà trông cẩn thận để 2 bà cháu đi chợ.
Buổi trưa cô được bà dạy cho làm món gà tần bổ dưỡng. Các loại rau ăn kèm trong đó đều từ cây cỏ trong vườn.Y/n : Thơm quá bà ạ.
Bà : Con đi ra Mời ông vào xơi cơm.
Y/n : Dạ thôi. Bà lên nhà đi, để con bưng cho, rồi con sẽ đi rồi con mời ông luôn thể.
Ông bà cũng rất thương mấy chú cún, người chưa ăn đã xé đùi cho mấy đứa gặm.
Y/n : Con mời ông, con mời bà.
Ông : Ăn đi con.
Bà : Thích ăn cánh chứ gì, đây.
Y/n : Hì, con xin.
Ông : Ăn nhiều vào.
Cô vừa húp một miếng nước liền có cảm giác ngai ngái.
Bà : Sao thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️