Mấy ngày sau hắn cứ áy náy mãi. Nhớ lúc Taehee thất vọng nhìn hắn, trong lòng lại càng đau.
Hôm nay là sinh nhật Taehee, Quà cũng đã mua rồi nhưng lại không dám tặng. Tò mò không biết cô bé hiện tại đang làm gì.
Hôm nay hắn tan làm sớm, đưa Heran về nhà rồi lại lái xe đi đâu đó.
Xe của hắn dừng trước sân chung cư bởi vì thấy một cô bé.
Taehee đang ngồi ở xích đu, một tay cầm dây xích của A. Giờ này các bạn nhỏ chắc còn chưa được xuống chơi nên Taehee ngồi một mình.
Một lúc sau lại thấy cô bé dắt A ra chỗ cát nhân tạo, ngồi bồi bồi đắp đắp.Cái hình dạng là gì thì hắn không thấy rõ, chỉ thấy cô bé lấy cái que cắm vào. Vậy chắc là tự mình làm bánh sinh nhật rồi.
Sau đó thấy Taehee một tay ôm cổ A, một tay cầm bánh. Dựa đầu vào A rồi ngồi một lúc mới đứng đậy.
... : Con hôm nay xuống sớm thế à?
Taehee : Con chào cô ạ.
... : Nay hình như là các bạn đều đi dự lễ đấy, con không đi hả?
Taehee : Con mới chuyển đến, chưa có đăng kí nên không được đi ạ.
... : Con có muốn đi không? cô dắt con lên nhé.
Taehee : Dạ thôi ạ, con bây giờ lên nhà luôn ạ.
... : Vậy mai gặp con nhé.
Taehee : Dạ vâng ạ.
Thì ra là hôm nay chỉ có mình Taehee ở đây. Cô đi đâu mà lại để con một mình? Hắn bấm gọi:
Y/n : Alo .
TH : Em đang ở đâu?
Y/n : Em có việc, làm sao ạ?
TH : Taehee thì sao?
Y/n : Con ở nhà.
TH : Sao em có thể để con bé một mình? Em không nhận thức được à?
Y/n : Anh đến mà bảo vệ con.
Cô lại cúp máy trước. Hắn bất lực thở dài, đánh xe xuống hầm. Cầm cái bánh sinh nhật đã chuẩn bị đi vào sân chơi.
A nhìn thấy hắn liền bắt đầu điên loạn, giật dây chạy đến chỗ hắn.
Tahee : Á.
Vì A giật mạnh quá nên Taehee không lường trước được, bị ngã về phía trước.
TH : Taehee!
Hắn lo lắng chạy đến chỗ cô bé. A vẫn mừng quýnh vồ lấy.
TH : Đứng im! *quát*
Cậu nhóc ngay lập tức vâng lời.
TH : Con không sao chứ? Xước đầu gối rồi.
Hắn phủi đồ cho con, cẩn thận xem đầu gối nhỏ bị xước một chút. May mà không chảy máu.
Cô bé vẫn còn rất buồn vì lần trước nên không có muốn chào hỏi gì hắn.TH : Con còn đau không?
Taehee : Con muốn đi về.
Taehee né hắn, cầm dây dắt A về. Nhưng A thì vẫn còn lưu luyến. Hắn đành bước theo sau. Lúc vào thang máy Taehee cũng không nói chuyện với hắn. Mãi đến khi về trước cửa:
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️