Hắn không thèm quan tâm đến cô, một cuộc điện thoại cũng không. Cô ở đây đã 2 ngày rồi, vậy mà không chỉ mình hắn, không có ai gọi điện hay hỏi thăm đến cô cả.
Y/n : Taehee, con ở nhà với ông bà nhé. Mẹ có công việc một chút. Nhớ, không được chạy linh tinh rõ chưa.
Taehee : Vâng ạ. Mẹ đi có lâu không ạ?
Y/n : Có khi phải đến chiều mẹ mới về. Taehee muốn ăn gà rán không? Lúc về mẹ sẽ mua cho con.
Taehee : Cả bà và ông nữa mẹ nhá.
Y/n : Được rồi. Ngoan quá. Thơm mẹ một cái.
Taehee ôm cổ thơm má. Cô gửi con cho ông bà rồi lái xe đi công chuyện.
Hôm nay hắn cũng có việc, sáng sớm đã đến tiệm hoa mua một bó, sau đó cầm theo túi quà đi đến một nơi.
Gần trưa hắn đến viện gặp Heran. Henri thấy hắn vẫn còn quan tâm và yêu thương Ran thì hài lòng. Nghĩ bụng chỉ cằn có Ran thì sẽ không ai cướp được hắn đi, cũng không cần động tay làm việc xấu.
Ran : Trà sữa ngon lắm lắm ba ạ.
TH : Thích thì được rồi.
Henri : Là vì Ba Taehyung mua nên mới ngon vậy đó, đúng không?
Ran : Vâng ạ.
TH : Buổi trưa con muốn ăn gì?
Ran : Gì cũng được ạ.
TH : Có muốn ăn cơm mẹ Henri nấu không?
Câu hỏi của hắn khiến cô ta cũng có phần bất ngờ.
Henri : Sao tự dựng lại.
TH : Cậu về nhà nấu cơm đi. Đem đến đây cùng ăn. Đồ ở ngoài cũng không tốt bằng.
Henri : Nhưng mà...
TH : Con ốm, không thể nấu cho nó 1 bữa?
Henri : Tớ biết rồi. Vậy cậu ở đây với Ran. Tớ về chuẩn bị rồi vào ngay.
TH : Ừm.
Cô ta chần chừ một lúc rồi cũng quyết định rời đi. Hắn ngồi sát lại gần Ran, nói thật nhỏ.
TH : Ba có một trò chơi cho con!
Trưa nay Taehee nói muốn ăn trứng kho thịt nên 2 bà cháu dắt nhau ra chuồng gà nhặt đôi ba quả trứng.
Bà nấu ăn trong bếp mắt thường xuyên đảo ra sân chỗ Taehee đang chơi. Cô bé cũng rất ngoan chỉ chơi gần bà.
Bà : Dâu ơi, bà kho thịt xong rồi này.
.......
Bà : Dâu ơi.....
Henri nấu cơm xong cũng vui vui vẻ vẻ đem vào cho 2 ba con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️