chương 23

13.2K 438 40
                                    

Heran theo hắn đến công ty mỗi ngày chăm chỉ học tập. Hắn cũng không ép con quá, chỉ cần mệt liền sẽ cho nghỉ. Tuy nhiên vẫn là không được nhác nhớn.

TH : Con sẵn sàng chưa.

Ran : Dạ rồi.

Lou : 5+10

Ran : 15 ạ.

Lou : 7+9

Ran : 16 ạ.

Lou : 11+ 8

Ran : 19 ạ.

Lou : 11+12

Ran : 23 ạ.

Lou : 22+14

Ran : 2.....3....35

TH : Bao nhiêu?

Ran : 3...35 ạ.

TH : Đọc lại phép tính.

Ran : 22 + 14 bằng 3....35 ạ.

TH : Cơ hội cuối cùng, cho con dùng giấy bút.

Cậu bé sợ sợ cầm bút tính toán một lúc.

Ran : 36 ạ.

Hắn gật đầu, Lou lại tiếp tục đọc ra các phép tính. Tuy hơi chậm nhưng kết quả khá ổn. Được hắn khen thưởng nên cậu nhóc rất vui vẻ. Lại chăm chỉ học tập tiếp. Ngồi một góc trong phòng hắn nghiêm túc. Lou in thêm máy bài toán cho cậu nhóc, đủ để ngồi cả buổi.

Cậu nhóc này ở đây với hắn đương nhiên an toàn hơn so với ở nhà.

Lou : Cậu bé cũng rất có ý chí.

TH : Nên như vậy.

Lou : Nghe đâu Dâu đã có thể cộng 4 chữ số rồi đấy ạ.

Hắn ngờ vực quay qua nhìn Lou.

Lou : Là anh Hoseok nói. Cô ấy đôi khi cũng kể về bé Taehee cho anh ấy nghe. Cô bé khá thông minh.

Hắn không biết nên buồn hay nên tự hào đây. Tự hào vì con của hắn thông minh. Còn buồn vì không có ba dạy dỗ vẫn phát triển rất tốt.

Gần đây hắn đã dần rút khỏi thế giới kia, tập trung kinh doanh. Tuy nhiên một hai lời nói không thể dứt là dứt ngay được.

Mấy ngày bữa có một bữa tiệc sinh nhật. Về cơ bản ai cũng biết đó không chỉ là sinh nhật. Nhưng hắn cũng không thể từ chối.

Tối hôm đó nhìn hắn ngồi dạy học cho Ran, Henri cảm thấy yên tâm hơn nhiều. Chỉ cần hắn cùng Ran có thể thân thiết thì cho dù cô trở về, Henri vẫn có Ran để giữ chân hắn.

Henri : 2 ba con làm gì đấy.

Cô ta mang nước ép vào cho hắn và Ran. Cậu bé vui vẻ khoe ba đang dạy học.

Henri : Tớ nghĩ là nên để con vào lớp 1 hẵng học hành. Thế giới đã đủ mệt mỏi với nó rồi.

TH : Không phải nói là sinh ra rồi tôi nuôi sao. Cậu đừng can dự vào.

Henri : Tớ sẽ không can dự nếu cô ấy quay lại.

TH : Trước đây hứa thế nào, bây giờ nên như thế. Con tôi, dạy thế nào là quyền của tôi. Cho dù cô ấy quay lại hay không cũng không liên quan.

Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ