Cô ở chỗ khác tuy miệng nói không sao nhưng trong lòng rất lo lắng. Giờ cô cũng cần có một công việc để trang trải cuộc sống. Cô có cho mình 1 số tiền kha khá. Tính đến khi sinh con thì vẫn đủ. Nhưng nếu để cho tương lai của con sau này nữa thì chắc là không được. Còn chưa kể 4 con cún nữa.
Hôm sau cô hỏi bà về công việc phụ giúp hàng tạp hoá cho một tiệm ở gần đó. Bà cũng ngỏ lời với cô chủ nhận cô về làm.
Bà : Cứ đến đó nói là cháu của bà là được. Cô ấy đã hứa là nhận rồi.
Y/n : Cháu cảm ơn ạ.
Cô sửa soạn một chút rồi cũng đeo túi đi bộ đến tiệm tạp hoá.
Y/n : Cháu chào cô. *cúi chào*
Cô chủ : À, là Cháu của bà nhà gỗ đúng không?
Y/n : Dạ vâng ạ.
Ở cả khu này chỉ có nhà ông bà là cổ xưa full gỗ nên mọi người gọi như vậy.
Y/n : Hôm nay cháu đến xin phép cô cho cháu được làm việc ạ.
Cô chủ : Cô biết rồi. Ở đây cũng chỉ có mỗi việc trông đồ , tính tiền thôi mà. 2 hôm thì có hàng một lần. Hôm nay chưa có đâu nên ngày mai cô sẽ chỉ cháu cách xếp.
Y/n : Bây giờ cháu cần làm gì ạ?
Cô chủ : Giá cả cô đã ghi trên bao bì hết rồi. Đúng lúc cô ra ngoài có việc, cháu ở đây trông cho cô một chút.
Y/n : Dạ vâng ạ.
Cô chủ đi ra ngoài một chút thì có một đám học sinh vào mua hàng.
Y/n : Kính chào quý khách.
Đám trẻ cúi đầu chào lại rồi đi vào lựa đồ. Đúng lúc này trên tivi phát tin tức.
" Truy nã đối tượng Han Y/n hành vi bắt cóc! *kèm hình ảnh* "
Các tin tức của ngày hôm qua bắt đầu phát lại, mức thưởng đang tăng lên cho người tìm được.
Cô nhìn thấy hình ảnh mình trên đó liền đơ người. Cô bắt cóc ai bao giờ?
Đám trẻ cũng quay lại nhìn cô rồi nhìn lên cái người trên tivi. 2 bên sượng không biết làm gì. Đến tận lúc ra thanh toán chúng nó vẫn đề phòng cô.
Một lúc sau cô chủ về, cô nhanh tay tắt cái tivi đi.
Y/n : Cô ơi, ngày mai cháu mới bắt đầu làm việc được không ạ. Cháu phải đi làm tạm trú.
Cô chủ : À ừ, không sao. Vậy ngày mai qua nhé.
Y/n : Cháu cảm ơn cô.
Cô vội cầm túi xách chạy ra ngoài.
Y/n : Ôi mẹ ơi.
Đám trẻ thế nào lại đứng sẵn đợi cô cách đó không xa. Chúng đều là học sinh cấp 3, đủ nhận thức đối với chuyện đang xảy ra.
... : Là chị hả?
Y/n : Các em nói gì?
... : Trên mạng cũng có rồi đấy ạ? Người đó là chị sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️