Chương 42

10.6K 455 125
                                    

Mấy ngày sau cả nhà chuyển đến ngoại ô. Ở đây không khí trong lành. Vườn tược hắn đã thuê người làm cả rồi. Trái cây gì có thể trồng được cũng đã trồng, ao cũng đã thả cá, gà cũng có mấy con, rau rợ mơn mởn.

Y/n : Đây đúng là những gì em tưởng tượng đấy.

Cô không thể giấu nổi sự yêu thích. Giống như các con, chạy đây chạy đó xem qua xem lại.

Taehee : Ba ơi ông bà nội có đến đây ở không ạ?

Heran : Không có ông bà nội đâu.

TH : Đúng vậy.

Taehee : Con muốn có cả ông bà nội cơ.

TH : Cách đây 2 giờ đồng hồ đi xe. Ông bà có thể đến thăm các con bất cứ lúc nào.

Taehee : Vâng ạ.

Y/n : 2 đứa, qua đây hái trái cây này.

Nhìn cô và các con vui vẻ, trong lòng hắn cũng yên tâm phần nào.
Ăn uống qua loa rồi hì hục dọn quần áo ra cũng mất nguyên một ngày. Buổi tối cho các con đi ngủ xong cô cũng sập pin nằm trên giường.

Hắn tâm lý xoa xoa bóp bóp cái lưng cho cô. Vì được chăm sóc nên bao nhiêu giận dỗi cô điều cho qua hết.

TH : Giường này đủ êm chưa.

Y/n : Đủ đủ *nhắm mắt trả lời*

TH : Mệt lắm hả.

Y/n : Em buồn ngủ nhiều hơn là mệt.

TH : Vậy thì anh phải làm sao?

Y/n : Để hôm khác đi.

TH : Nhất định phải là hôm nay.

Y/n : Nhưng em buồn ngủ lắm.

Hắn bật đèn ngủ, tiện thể tắt luôn đèn phòng. Quyết không tha cô.

Hôm nay trong cơn nồng cháy, hắn liên tục bảo cô mở mắt ra nhìn. Mãi cô mới chịu chiều theo ý hắn.

Chiếc vòng cổ dung đưa theo chuyển động của hắn. Bình thường hắn cũng đeo vòng cổ, nhưng mặt dây hôm nay lạ lắm.

TH : Anh sẽ không cầu hôn em, cũng sẽ không kết hôn với em. Có chấp nhận ở bên anh không?

Vừa nói hắn vừa chuyển động mạnh hơn, mặt dây chuyền rung lắc dữ dội. Cô 2 tay bấu chặt vai hắn.

TH : Có đồng ý ở bên anh không?

Y/n : C...h...ậ...m... l...ạ...i

TH : Đồng ý không?

Hắn cúi xuống hôn cô thật sâu, muốn cô biết rằng hắn yêu cô nhiều như thế nào.

TH : Ở bên anh, được không?

Hắn thì thầm vào tai cô như một lời cầu xin.

Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ