Chương 4

14.4K 467 84
                                    

Hắn chẳng nói năng gì, cứ thế tiến thẳng đến bể massage.

Y/n : Tôi xin lỗi, không biết là ngài đến đây, tôi sẽ rời khỏi ngay ạ.

Cô mon men đi lên, cố với lấy khăn tắm sau đó choàng vào.

TH : Tới đây.

Y/n : Tôi nhớ là tôi đã bị sa thải rồi.

TH : Đừng có trả treo với tôi.

Hắn lườm cô muốn nổ con mắt, cô vì thế cũng đành rón rén đi lại.

TH : Bóp vai.

Cô ngồi quỳ xuống sàn, xoa xoa vai cho hắn. Nhưng là sàn gạch nên sẽ bị đau.

TH : Thả chân xuống đây.

Y/n : Như vậy không hay lắm thưa ngài.

TH : Chuyện không hay hơn cũng đã làm qua rồi. Thả xuống ngâm nước ấm đi.

Ban đầu cô thả 2 chân một phía, nhưng hắn tách ra ngồi chui vào giữa, còn kéo cô sát lại, đầu tựa đến gần bụng cô. Thoả mãn tận hưởng. Lâu lâu lại nghiêng về một phía, áp vào đùi.

TH : tối mai có sòng lớn. Đến đó thay tôi kiếm tiền. Được bao nhiêu đều cho cô làm vốn liếng. Sau này thất nghiệp cũng cần dùng đến.

Y/n : Lou cũng chơi bài rất giỏi. Cậu ấy sẽ giúp ngài thu về nhiều hơn tôi đấy ạ.

TH : Đương nhiên cậu ta sẽ có vị trí khác. Tôi đã bao giờ ăn một phía chưa?

Y/n : Cô Anna nên là người đi cùng ngài.

TH : Han Y/n, ngày trước khi 18 tuổi cô cãi lời tôi, hậu quả là gì còn nhớ chứ?

Y/n : Bây giờ không phải mỗi ngày đều chịu hậu quả sao ạ? Đến cả khi ngài gả tôi cho người khác, điều đó cũng không thay đổi.

TH : Nói tóm lại, có đi hay không?

Y/n : Ngài có thể một lần nhờ vả thay vì suốt ngày ra lệnh.

TH : Nhờ vả cô? * nhăn mày*

Y/n : Có lẽ đó là điều cả đời này tôi cũng chẳng mơ được.

Hắn cười hắn ra một tiếng, sau đó đưa tay vuốt ve đùi cô.

TH : Tôi không nhờ vả người khác bao giờ, cô biết rõ hơn ai hết.

Y/n : Cho nên tôi mới không hi vọng.

TH : Nhưng nếu đó là một lời mời?

Dứt lời hắn liền đặt một nụ hôn lên đùi trái của cô, Ngay nơi có hình xăm. Mà hình xăm đó, bên bắp tay phải của hắn cũng có.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ