Buổi tối về nhà, tay cô còn đau mà hắn thì không biết nấu ăn nên Lou vẫn phải đem đồ từ nhà cũ mà đầu bếp chuẩn bị qua. Hiện tại hắn đã tặng Lou căn biệt thự đó rồi. Cũng đã mua căn khác chuyển đồ đạc qua. Nhưng chỉ là để đồ thôi.
Hiện tại hắn thích ở đây cùng cô. Những thứ liên quan đến Ali đã bay màu hết. Đến cả màu sơn cũng đã đổi.
Đây là căn penthouse hắn mua cho cô, cũng chính là quà sinh nhật 16 tuổi.Y/n : Há miệng ra, há miệng nhanh.
Cô đút cho hắn một thìa súp cua ngô. Hắn cũng chịu hợp tác.
Y/n : Từ mai em sẽ nấu cho. Không cần gọi đồ ăn nữa.
TH : Tay còn đau mà.
Y/n : Em muốn nấu cho chồng tương lai của mình. *cười*
TH : Tôi nói sẽ lấy em?
Nụ cười vụt tắt. Cô trợn mắt lên trần, lắc đầu ngoa ngán, ném thìa cái độp xuống bàn. Mất hứng.
TH : Giận hả? *ngó*
Cô chẳng thèm nói nữa. Khoanh tay chán chường.
Hắn thầm cười. Sau đó kéo 2 chân cô đặt lên đùi mình. Tư thế này khiến coi phải xoay người về phía hắn. Sau đó tay trái ôm chân cô, tay phải gắp thức ăn.
TH : Há miệng.
Y/n : Không ăn.
TH : Há.
Y/n : Không.
TH : Lì lợm.
Y/n : Khô khan.
TH : Muốn đánh nhau đúng không?
Y/n : Em sợ chắc.
TH : Thử xem.
Cô bực mình giật chân ra khỏi tay hắn. Đi vào bếp cầm chảo.
Y/n : Tới đây.
TH : Em chơi vũ khí? Tôi chấp em tay không.
Y/n : Được thôi.
Cô cầm cái cán gỗ lăn bột xoay 1 vòng tròn điêu nghệ. Một tay chảo, một tay cán gỗ.
Y/n : Cái này là Mjolnir em mượn của Thor, còn cái này là khiên em mượn của Cap. Ngài đấu không lại đâu.
TH : Meo Meo? Ý em là cái lăn bột.
Y/n : Meo Meo? ngài có xem hả? Sao biết nó là Meo Meo?
Hắn cũng đến bất lực với cô gái của mình. Đứng dậy đi đến chỗ cô.
Y/n : Em tấn công đấy.
Hắn lườm một cái rồi cốc đầu cô.
TH : Xem phim ít thôi.
Sau đó giật lại cái chảo và lăn bột cất đi. Tiếp theo liền kéo tay cô đi thẳng vào phòng.
TH : Muốn đấu thì đấu trên giường.
Y/n : Khoan khoan, em muốn ăn cơm.
TH : Đấu xong ăn cũng chưa muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️