Cô giả vờ không biết suốt cả ngày hôm đó. Heran cũng rất vâng lời phối hợp với cô. Đến tối lúc chuẩn bị đi ngủ hắn mới nói với cô ngày mai sẽ về công ty giải quyết một số việc.
Y/n : Em đi cùng anh.
TH : Vậy còn con thì sao?
Y/n : Mình đưa con đi cùng cũng được mà. Trong lúc anh giải quyết công việc thì em đưa 2 đứa đi mua sắm.
TH : Em quên ngày mai phải đưa con đi xem trường mới à?
Y/n : Nhưng anh đang ốm, em không yên tâm để anh đi một mình.
TH : Anh ốm?
Y/n : Còn gì nữa.
TH : Lúc sáng là do anh đói, hiện tại có thể vận động cùng em.
Y/n : Vận động xong lại nằm bẹp ra đấy ai chịu.
TH : Thử không? *nhéo mũi*
Y/n : Không cần. Nếu đã thế thì nên đi ngủ sớm một chút. Ngày mai còn lái xe đường dài.
TH : Chui vào đây.
Hắn mở rộng vào tay, cô chui tọt vào lòng. Chăn ấm nệm êm, lại còn được ở cạnh người mình yêu, Khoảnh khắc này cứ kéo dài mãi thì thật tốt.
Sáng hôm sau hắn chuẩn bị xe cho 3 mẹ con đi nhận lớp rồi mới yên tâm đi.
Y/n : Em có phải lần đầu lái xe đâu.
TH : Ngồi yên cho anh thắt dây an toàn. Lái từ từ thôi, nhìn trước nhìn sau.
Y/n : Trước đây chả bảo thế đi. *lườm*
Hắn thắt dây cho cô xong thì đến lượt 2 bé con ngồi sau.
Taehee : Em Dâu chào ba. *thơm má*
Heran : Ba đi cũng đi cẩn thận nhá ạ. *thơm má*.
TH : Nhận lớp vui vẻ, tối về ba sẽ mua gà rán cho 2 đứa.
Y/n : Anh cũng đi từ từ thôi đấy.
TH : Được rồi.
Con thơm má hắn thì hắn chỉ chào xuồng xã. Lúc trước khi đóng cửa cho cô thì không quên hôn môi chào tạm biệt một cái.
5 tiếng sau - Bệnh viện trung tâm.
BS : kết quả lần này vẫn không mấy khả quan. Cậu phải để ý đến sức khoẻ của mình nhiều hơn.
TH : Tôi biết rồi.
BS : Sử dụng thuốc giảm đau cũng không phải là cách. Theo tôi cậu nên tiếp nhận điều trị.
TH : Kê thêm thuốc giảm đau.
Nói chuyện với bác sĩ xong xuôi, hắn nhận đủ thuốc mình cần rồi rời đi. Lúc này ở một căn phòng khác, cánh cửa được mở ra.
Y/n : Anh ấy đi rồi?
BS : Đã đi rồi.
Bác sĩ đưa hồ sơ bệnh án của hắn, cô cầm lấy rồi vội vội vàng vàng lật ra xem.
Y/n : Thế này là thế nào?
Bác sĩ đem hình ảnh chụp chiếu của hắn lên màn hình lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️