Henri nói sẽ phá thai? Đương nhiên là làm gì có chuyện đó. Ông bà Kim cũng sẽ không để cô ta làm vậy.
Cô ta làm như đau đớn, mất bình tĩnh bì bị bỏ rơi nên họ đành phải để cho cô ta về nghỉ ngơi.
Ông Kim : Bây giờ 2 đứa tinh thế nào?
TH : Chẳng thế nào cả. Con nói rồi, con chỉ cưới 1 người duy nhất là Y/n.
Ông Kim : Vậy còn đứa bé.
TH : Nếu thực sự là con của con. Cứ đẻ ra con sẽ nuôi, nhưng chắc gì đã là con của con.
Bà Kim : Con không nên nói năng thiếu suy nghĩ như vậy.
Ông Kim : Y/n.
Y/n : Vâng ạ.
Ông Kim : Không cha không mẹ làm cảm giác gì con là người hiểu rõ. Đứa trẻ không có tội.
Cô nhìn ông bà Kim rồi quay lại nhìn hắn.
Y/n : Vậy... vậy con thì có tội gì ạ?
Bà Kim : Y/n.
Y/n : Con cũng không có tội tình gì mà.
TH : Y/n!
Cô một mạch chạy ra ngoài, hắn cũng đuổi theo.
TH : Y/n!
...
TH : Y/n!
Cô chạy ào vào xe đóng cửa, vội vàng lái đi.
Bà Kim : Con bé phải làm sao đây.
Ông Kim : Chuyện đã đến nước này. Dù có đau lòng vẫn phải chấp nhận.
Hắn lái xe ngay sau cô, về đến biệt thự liền chạy lên kéo cô lại.
Y/n : Bỏ tay em ra.
TH : Em không tin tôi?
Y/n : Em muốn muốn tin lắm chứ, nhưng giờ thì sao? Đến cả con dao vứt đâu ngài cũng không nhớ, vậy thì hỏi xem em có địa vị gì trong lòng?
....
Y/n : Cho là ngài để em trong lòng và thực sự không nhớ. Vậy làm sao ngài dám chắc chuyện ngài có ngủ cùng cô ấy hay không? Ngài cũng không nhớ rõ mà.
TH : Y/n.
Y/n : Trước đây mỗi lần quan hệ cùng em xong đều là bắt em uống thuốc. Nếu thực sự trong lòng ngài chỉ có em, vậy tại sao không bắt cô ấy uống?
TH : Là tôi sơ xuất.
Y/n : Với người khác ngài có thể sơ xuất, còn với em ngài lại luôn đề phòng không quên dù chỉ một lần.
TH : Tôi xin lỗi.
Y/n : Xin lỗi Xin lỗi xin lỗi. Ngài luôn dựa vào việc em sẵn sàng tha thứ, dựa vào việc em yêu ngài đến đần độn nên có thể tuỳ tiện đối xử với em. Chỉ với em ngài mới tuỳ tiện như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️