Chương 44

9.5K 416 56
                                    

Hôm sau cô chuẩn bị mấy túi kẹo bánh tự làm rất đẹp để cho đám nhỏ mang lên tặng bạn.
Cô không lo chuyện gì khác ngoài hắn. Sợ sẽ có lúc hoạt động mạnh khiến hắn mệt.

Y/n : Hay là em đi cùng nhỉ.

TH : Anh không có ý kiến.

Y/n : Cô giáo bảo không cho mẹ đi à?

Taehee : Vâng, cô giáo bảo vậy ạ.

Y/n : Vậy tội gì không đi. Anh thấy sao?

TH : Em muốn thì đi.

Y/n : Vậy chờ em lên thay đồ.

Nghe các con kể về cô giáo hay nhắc ba cũng đã lâu rồi. Hôm nay được dịp diện kiến, cô phải cảnh cáo con hồ ly này cho ra trò.

Nhìn thấy xe hắn rẽ vào khu cắn trại, cô giáo đã hớn hở chạy ra. Hắn xuống trước, mở cửa sau cho các con.

GV : Heran , Taehee đến rồi đấy à. Chào Ba Taehyung.

Đông thanh : Con chào cô giáo ạ.

TH : Chào cô.

GV : Anh mang quà đến sao? Tôi bê dùm nhé.

Cô giáo vừa định cầm hộ hắn túi đồ thì cô cũng mở cửa phụ bên cạnh, bước ra cùng nụ cười thân thiện.

Y/n : Chào cô giáo.

GV : Chào... chào chị.

Y/n : Lâu quá rồi mới gặp nhỉ, từ hôm nhận lớp ấy. Ô, hôm nay cũng có nhiều mẹ đến quá này. Taehee, Heran, sao bảo mẹ không được đến.

Taehee : Cô bảo vậy mà ạ.

Heran : Em nói đúng đấy ạ.

GV : Đâu... đâu có. Là các con nghe nhầm đó. Tôi vào trước nhé.

Cô giáo cứ thế cuống chân mà bỏ chạy vào. Cô quay ra, tháo kính xuống lườm hắn một cái. Hắn cũng bật cười với sự ghen tuông của cô.

Y/n : 2 đứa vào trước đi.

2 Anh em dắt tay nhau vào chơi cùng các bạn. Ở lớp Taehee có anh trai nên các bạn nam không dám bắt nạt cô bé, đi với Heran liền rất tự tin. Giống như cách cô đi bên cạnh hắn, là cả một bầu trời chống đỡ.

TH : Em làm người ta sợ.

Y/n : Đấy là em còn chưa móc mắt cô ta ra. Nhìn cách cô ta nhìn anh đi. Muốn leo lên giường anh đến nơi rồi.

TH : Xinh thật đấy.

Y/n : Còn dám khen?

TH : Khen em.

Y/n : Không phải nịnh. *nhịn cười*

TH : Vào thôi.

Hắn hôn môi một cái rồi nắm tay cô đi vào. Vì các mẹ đều không yên tâm để ba chăm con nguyên ngày nên thành ra đều đi theo hết.

Taehee và Heran mang túi quà mẹ chuẩn bị tặng cho các bạn. Mấy đứa nhỏ có vẻ rất thích kẹo cô làm, Khen tấm tắc.

Đến trưa các bố sẽ cùng các bé phụ trách làm đồ ăn. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến nấu thành sản phẩm.

TH : Con xiên thế này, hướng mũi nhọn ra ngoài.

Taehee : Vâng ạ.

Heran : Ba ơi nhưng thịt dai quá con xiên không có được.

Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ