Chương 28

15.3K 492 131
                                    

Thực ra trước khi về nước cô đã cho Taehee xem ảnh của hắn. Taehee cũng đã có lần ôm ảnh hắn để ngủ rồi.

Hôm đó gặp ở công viên rớt kem là thật, nhờ hắn cũng là tình cờ. Chỉ riêng việc tính lãi và chấp nhận cho nợ là cô bé bịa ra. Là muốn được gặp lại ba nhưng không thể quá lố nên mới lòng và lòng vòng như vậy.

Việc theo ba đi làm cũng là tính toán của 2 mẹ con. Cơ bản Taehee muốn gặp ba, cô chỉ làm ra một vài chất xúc tác.

Hôm sau Taehee vui vẻ thức dậy thật sớm, tự mình leo lên ghế nhỏ trong nhà tắm vệ sinh cá nhân như mọi khi, rồi cũng tự giác mặc đồ.

không làm khủng long nữa, hôm nay mặc bộ đồ nâu, hoạ tiết gấu. Dép, mũ, túi cũng là gấu nâu luôn. Là cô bé tự chọn.

Y/n : Con gái mẹ xinh quá. Ba nhắn 30 phút nữa sẽ qua đón con. Mẹ làm bánh kẹp con mang theo nhé.

Taehee : Vâng ạ.

Cô bé vui vẻ ngồi chơi với A, chưa đầy 30 phút sau thì hắn qua đến. Cô bé vui vẻ ra mở cửa.

TH : Chào con.

Taehee : Ba buổi sáng vui vẻ ạ.

Hắn nhìn thấy con gái đáng yêu liền muốn bế lên một cái. Đằng nào cũng đã chủ động đến đây rồi, ôm một chút chắc cũng không sao.

Y/n : Anh muốn bế thì cứ bế con đi. Ở đây an toàn *cười*

Hắn quay người nhìn xung quang sau đó mới đi vào đóng cửa. Lén lén lút lút.

TH : Hôm qua chưa tặng quà cho con được, vì thế hôm nay bù

Hắn vừa nói vừa bế con lên, so với Taehee thì hắn như người khổng lồ.

Taehee : Con chỉ muốn đi cùng với ba thôi. Quà con đã nhận rồi ạ.

TH : Bánh sinh nhật không tính.

Y/n : Này, cầm bánh theo. Con cũng chưa ăn sáng.

Cô đưa túi bánh sữa cho 2 ba con, hắn cũng đồng ý nhận lấy.

Y/n : Đi chơi vui vẻ *cười*

Taehee : Em chào mẹ ạ. Chào A. Baibai.

A : Awwwww.

Hắn vẫn thả con trước khi ra cửa để cô bé tự đi. Bế như vậy quá thân thiết sẽ bị dòm ngó.

Lou và Heran đã ở dưới xe sẵn, lúc xuống đến nơi nhìn thấy Heran thì cô bé có chút thất vọng vì tưởng được đi riêng với ba.

Taehee : Cháu chào chú ạ.

Lou : Chào con.

TH : Đến công ty.

Lou : Vâng.

Trên xe, hắn cứ ngồi cách xe cô bé cả 1 khoảng. Ran thì ngồi ghế trên. Cô bé hơi đói nên đã chủ động lấy lại túi bánh ngồi bóc ra.

TH : Con không được ăn trên xe.

Taehee : Há..... Dạ.

Bụng đã ục ục rồi nhưng sợ làm ba thất vọng nên lại nhịn. Lou nhìn mà thấy thương, so với Heran thì Taehee còn đáng thương hơn nữa.

Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ