Tiếng hô hoán cuồng nhiệt, cô em trên sàn đang vỗ ngực bùm bụp, giơ ngón giữa ra khiêu khích cô, lần gần đây nhất thì ả là á quân.
Trò chơi thì phải có luật, nhưng cái trò này ngoài tiếng chuông nhận vũ khí ra thì chẳng có cái luật nào cả. Đánh đến lúc nào một mất một còn mới thôi.
... : Han Y/n của Kim Gia!
Tiếng giới thiệu vang lên, cô cũng bước tới sàn đấu, nghiêng người luồn qua dây thép gai.
Những sàn khác xung quanh là dây thừng, chỗ này đương nhiên không thể bình thường như chỗ khác.Khoảnh khắc cô bước lên sàng đám đông liền hú hét. Chưa ai chưa từng nghe qua bông hồng toàn năng bên cạnh Kim Taehyung. Tuy nhiên hắn lại chưa từng để cô chinh chiến những nơi như này. Cho nên đối với đám ruồi muỗi ở đây, cô là thứ gì đó cực mới lạ.
3 2 1 Ting Ting
Tiếng chuông bắt đầu màn combat, ả ta đã lao như hổ vồ đến. Theo bản năng cô liên tục né, chưa có hành động đánh trả. Mặt mũi vẫn khá bình tĩnh.
"Đánh đi, vật nó xuống, ăn nó đi" - là thứ âm thanh duy nhất cô nghe thấy.
Cô có nên hành động lúc này không? Một suy nghĩ chợt thoáng lên trong đầu cô.
.... : Aaaaaaaaaa
Cô ả gầm lên một tiếng, vừa lao đến vừa nhảy lên.
... : Hahaaaaaaaaaaaaa
Cô nằm dưới cái thân hình to gấp đôi, có khi gấp 3 lần cô. Lần này cô không né.
JM : Gì vậy chứ?
Lou : Y/n. *lo lắng*
Cô ả túm cổ cô dậy, liên tục đấm vào mặt và ngực cô mà cô thì không hề phản kháng. Cả hội trường vui như nở hội vì cô bị ăn hành.
Anna : Đúng rồi, bóp nát nó cho tao. húuuuu.
Lou : Ngài cho lệnh dừng đi ạ. Nếu không...
TH : Cậu theo tôi bao lâu rồi?
Lou : Nhưng Y/n...
Đúng lúc này ông chủ của cô ả kia ra lệnh cho cô ta túm đầu cô đến trước mắt hắn để xỉ nhục cho sự thất bại này.
TH : Đã đến lúc triệu hồi con quỷ trong người cô ta rồi.
Hắn nhếch mép cười, sau đó trước mặt cô đưa tay ôm eo Anna, kéo sát cô ta lại, sau đó phả khói xì gà vào mặt cô ả, cử chỉ thân mật.
Cô ở trên này bị người ta đánh cho bầm dập, vậy mà hắn lại ở dưới đó thân mật với người khác. Cô vốn chấp nhận để mình bị đánh xem hắn có quan tâm cô không, nào ngờ.
Cô cười hắt một cái. Hắn thắng rồi, cũng đã thành công triệu hồi quỷ dữ.
Cô ả kia vẫn đang hăng hái giơ ngón giữa xỉ nhục hắn, đám đông vẫn đang hùa theo kịch liệt. Nhưng một giây sau đó....
Cô vòng ngược tay bớp lấy cái tay mà con ả nãy giờ túm tóc cô, một động tác lùi ra sau, đem bẻ gãy khuỷ tay của con ả.
Tiếng rắc vang lên cũng là lúc đám đông im bặt. Cô ả tay bị lật ngược ra sau đau đớn thụt lùi, ánh mắt cầu xin ông chủ ném khăn trắng rút lui. Cô tiến một bước, con ả lùi một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️