Cô không biết buổi tiệc tại nhà hắn có ý nghĩa gì, cũng không phải ngày gì trọng đại.
Y/n : Em nhớ là không có ngày gì lớn.
TH : Mừng thọ.
Y/n : Ông nội ạ?
TH : Ừ.
Y/n : Thực ra em không muốn làm tổn thương đến thằng nhỏ.
TH : Heran?
Y/n : Vâng ạ. Thằng nhỏ cũng đáng yêu. Nếu được dạy dỗ tốt cũng sẽ rất được. Lúc nhìn thấy em nghĩ nếu cùng là con mình thì thật tốt.
TH : Không cần nghĩ nhiều.
Y/n : Anh cũng thương nó đúng không?
TH : Thấy tội nghiệp.
Y/n : Không phải đâu. Nhìn cách anh đối xử với Heran rõ ràng là thương thằng bé.
TH : Cũng không liên quan. Taehee cũng đến lúc phải gặp mặt người nhà mình rồi.
Y/n : Em chỉ sợ đột ngột như vậy, cậu nhóc sẽ tổn thương.
Cô nói đúng, hắn sống cùng Heran những năm qua không thể nói không có tình cảm. Cậu bé còn rất bám ba nữa. Chỉ là hắn cứ cố tình đẩy ra, tự mình phủ nhận tình cảm.
Đêm đó trong lúc cô đọc truyện cho Taehee ngủ thì hắn đứng ngoài ban công gọi điện cho Heran. Thực ra là gọi cho mẹ hắn để gặp Ran.
Ran : Bao giờ thì ba về ạ?
TH : Ngày mai.
Ran : Con bị gãy tay nên mấy nay không có học bài, ba không giận con chứ ạ?
TH : Ừ, không sao. Heran, ba có chuyện muốn hỏi con.
Ran : Vâng ạ.
TH : Có muốn đi cùng ba không?
Ran : Đi đâu ạ?
TH : Một nơi không có mẹ con.
Ran : Tại sao lại không có mẹ?
TH : Ba mẹ sẽ không sống với nhau nữa. Con đi theo ba, hoặc theo mẹ.
Ran : Làm sao lại không sống với nhau nữa ạ?
TH : Không hạnh phúc.
Ran : Vậy con chỉ có thể chọn 1 trong 2 ạ, con không thích. Con không muốn như vậy
TH : Ngày mai ba về gặp con. Lúc đó con tự mình quyết định.
Ran : Con không thích, con không thích mà.
Cậu bé hét lên, làm sao lại để trẻ con chịu đựng mấy cái thứ này được chứ.
TH : Con ngủ sớm đi. Ba cúp máy.
Hắn mặc kệ Ran gào khóc, cứ vậy cúp máy. Hắn cũng chẳng dễ chịu gì, một mình đứng ngoài đó, đập đầu vào kệ sắt.
Lúc hắn nói đến chuyện không sống với Henri và bắt Ran phải chọn, cô cũng đứng ở đó rồi. Cô biết điều này khó khăn cho cả hắn và cậu bé.
Cô không nói gì cả, chỉ đi đến ôm hắn từ sau.
Thời khắc này nói gì cũng vô ích.Ngày hôm sau vẫn trôi qua yên bình. Buổi chiều thì Lou mang trang phục đến cho cô chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️