Ngoại truyện

17.4K 620 130
                                    

Hắn sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm của quá khứ. Nếu như có thể làm việc chân chính, không chém giết, không buôn lậu hại người thì có thể ông trời sẽ cho hắn cái kết đẹp hơn không?

Cãi cha cãi mẹ cũng được, hắn lần này quyết định đi theo định đướng của mình. Dạy cô những thứ tốt đẹp. Cùng cô trải qua quãng thời trẻ nồng nhiệt.

Sinh nhật 18 tuổi của cô, hắn từ nước ngoài kí kết hợp đồng trở về.
Mở cửa bước vào, cô nhìn thấy bóng dáng thân thuộc ngồi ở sofa.

Y/n : Ngài về lúc nào?

TH : Không chào đón tôi sao?

Y/n : Tôi không có.

TH : Qua đây.

Cô đi đến ngồi bên cạnh hắn, rón ra rón rén mà nhìn.

TH : Hôm nay làm gì?

Y/n : Tôi đi ăn cùng mấy anh chị ở công ty. Hợp đồng bên đó tốt chứ ạ?

TH : Nhận được quà của tôi chưa?

Y/n : Rồi ạ. Năm nay ngài chuyển nhiều như vậy.....

TH : Số lẻ.

Y/n : Vâng.

Cô biết hắn nhiều tiền, mà tiền đó cô cũng có giúp sức, thôi thì không cãi nữa, cứ nhận vậy.

Hắn ngồi thẳng lưng dậy, đột nhiên vén tóc cho cô, khiến cô giật nảy.

TH : Đủ tuổi rồi, đêm nay không đi chơi cùng anh nào sao?

Y/n : Tôi không có.

TH : Nói cho ai tin.

Y/n : Tôi thực sự không có ai cả. Ngài biết rõ mà.

TH : Tôi thì biết gì?

Y/n : Trong lòng tôi chỉ có một mình ngài.

Cho dù là phận nào kiếp nào thì cô gái này luôn yêu hắn. Luôn khiến hắn phải băn khoăn có nên nhận lấy tình yêu này hay không.

TH : Thích tôi?

Y/n : Ngài rõ ràng biết.

Hắn cười khẩy một cái, tiến tới ép cô dựa lưng vào thành sofa, tay chạm lên đùi cô, dần dần di chuyển. Cô sợ hãi nhắm tịt 2 mắt.

TH : nói thích tôi, không muốn cho tôi sao?

Cô lưỡng lự lấy một lúc, sau đó chầm chậm mở mắt đối diện với hắn.

Vẫn như trước, đây là lần đầu của họ, lần đầu của nhau, vẫn bắt đầu khi cô tròn 18 tuổi.

Trong một khoảng sân nhỏ căn nhà rộng ở ngoại ô, một cô gái với mái tóc đen dài đang từ tốn chăm sóc cây cảnh.

Taehee : Em về rồi.

Cô gái đó theo tiếng gọi mà quay lại, nở một nụ cười thật tươi với Taehee.

TaeAh : Đã về rồi.

Taehee chạy ào đến ôm lấy người chị sinh đôi của mình. Taehee nổi trội về tính toán, còn TaeAh lại có thiên bẩm nghệ thuật. Vì để em gái yên tâm qua nước ngoài du học, TaeAh nguyện lòng ở nhà chăm sóc ba mẹ, cũng ở đây mà phát triển.

Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ