Hắn ra hiệu cho Lou đưa cô vào trong, sau đó đứng dậy, 2 tay đút túi hiên ngang đi lên sàn.
Cúi người nhặt lấy con dao của cô, lau chùi rồi cất đi cẩn thận.TH : Vừa đánh lén ai?
2 Tên đó lo sợ quay đầu nhìn Jack. Tên đó ra hiệu giết hắn.
TH : nếu như không phải các người chơi dơ, liệu thắng nổi cô bé của tao không?
... : Đừng có nói nhiều.
Hắn ung dung đi chới ngồi lên cái xác của thằng béo điều tiên.
TH : Nhìn thử xem. Tác phẩm của baby nhà tao đấy. Nếu có lần sau, nhất định em bé sẽ bẻ gãy từng cái xương một của chúng mày. Nhưng mà tiếc thật, sẽ chẳng có lần sau rồi.
Tên béo bên trái ra hiệu cho tên còn lại, cả 2 cùng lúc xông lên.
Hắn nhanh chóng sạt người xuống đất lao vào giữa. Thành công lướt qua. 2 tên đó vẫn được đà lao lên, chưa kịp dừng thì bị hắn quay người túm lấy đuôi áo, 2 tay 2 áo xoay người bật lên không trung hướng về phía ngược lại khiến cho áo trùm lấy mặt 2 con lợn rừng.
Đề phòng chúng thoát ra khỏi áo, hắn nhanh tay xoắn 2 cái đuôi áo lại thắt chặt với nhau. Nhận thấy 2 tên béo có hành động xé áo, hắn túm lấy khoảng giữa, dùng lực kéo chúng đến thanh thép gai. Sau đó quay qua 1 bên bẻ tay tên thứ nhất. Khớp tay của hắn gấp khúc ngay tại sợi thép gai đầu tiên. Tiếp đó làm tương tự cho tên thứ 2.
Hắn dùng cái gậy ban nãy cô bẻ đâm vào bụng mỗi đứa một nhát.
Chợt nhớ ra tên béo có hình xăm ban nãy là người đánh lén cô. Hắn đi về phía Jimin, Anh nhiệt tình tháo dây giày ném lên.Không cần nói cũng hiểu, tiếp theo đó tên béo xăm hình vùng vẫy trong đau đớn. Mặt của hắn bị trùm trong cái áo. Tuy không ai thấy, nhưng cũng đủ hiểu đã tím ngắt rồi.
Đúng lúc này bảng điện tử đếm ngược.
10 9 8 .....Jack : Con mẹ nó. Chạy đi.
7 6 5
Jack : cút ra. Tránh ra, đưa súng cho tao.
4 3 2 1 Ting Ting
Jimin nhanh tay vứt khẩu súng đã lên nòng cho hắn.
Đoànggggggg
Đoànggggggg
Đoànggggggg3 phát súng lần lượt cho Jack, con lợn 1, con lợn 2. Jack cầm súng chưa kịp làm gì đã bị hắn cho đi chầu ông bà tổ tiên.
Jimin : Húuuuuuu.
Sau tiếng hú của Jimin, hội trường cũng la hét ầm ầm. Vốn dĩ lúc này chúng hoàn toàn có thể đánh lén hắn lần nữa. Nhưng có ấy ai dám. Đánh lén hắn thì vẫn còn Park Jimin ngồi đây. Thử hỏi có thoát nổi không.
Sau trận đấu, hắn đi thẳng ra xe, Lou đã đưa cô đi nên hiện tại chỉ có thể đi cùng Jimin.
JM : Anna trốn đâu rồi nhỉ?
TH : Mặc kệ cô ta, lái đi.
Hắn về đến nơi thì Lou đang đứng ngoài cửa phòng cô, bên trong rất nhiều bác sĩ và y tá được gọi đến.
JM : Tình hình sao rồi.
Lou : trầy xước thì không tính đến, tay phải gãy, ngực tổn thương, có khả năng ảnh hưởng đến hô hấp thưa ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️