chương 22

12.3K 391 61
                                    

Thế giới của hắn cùng cô trước đây quá nguy hiểm. Để cô bên cạnh hắn kham không nổi. Nếu có đứa bé, hắn thực sự lo được lo mất.

Hắn nếu không phải như bây giờ, nhất định là người cha tốt.

Heran được lên công ty chơi, có Lou canh chừng, chạy nhảy hết khắp phòng ban. Hắn cũng chẳng thèm để ý. Một mình ngồi trong phòng, khoá trái cửa.

Hắn nhắm mắt, tưởng tượng như cô đang ở đây mà chiều chuộng, yêu thương hắn vô điều kiện. Hắn nhớ cô.

Hắn chưa được gặp con mình bao giờ từ sau lần đó. Năm năm trời chỉ có thể ôm con đúng một lần duy nhất. Chính là ngày Taehee chào đời.

Hắn đã định không đến, nhưng rồi lại là không kìm được sự lo lắng. Hắn cũng nhớ con.

Lou có nhờ ông bà chụp hình Taehee gửi qua, nhưng mà nhìn qua ảnh thôi làm sao đắp đủ nỗi nhớ nhung này chứ.

Hắn muốn được tự tay tặng đồ chơi cho con. Muốn được bế và nâng niu đứa con gái dễ thương bé nhỏ.

Lại sắp đến sinh nhật Taehee rồi. Trong ngăn kéo bàn làm việc của hắn lại sắp có thêm một món quà.

Hắn lại thở dài, từ ngày cô rời đi hắn thở dài không đếm được. Sự u ám bủa vây khiến hắn gần như muốn từ bỏ tất cả mà ôm lấy 2 mẹ con cô đến một thế giới khác.

Chí ít cô còn có Taehee làm động lực. Còn hắn chỉ có một mình. Một mình chật vật với đống hỗn độn.

Hắn đã rất nhiều lần mệt mỏi, say mềm rồi gọi tên cô. Đã có lần hắn hỏi anh Jin rằng:

TH : Liệu một nhà ba người cùng nắm tay nhau chết thì diêm vương có động lòng? Có động lòng để bọn em cùng bước qua thế giới khác mà không quên nhau?

Hắn phải tuyệt vọng cỡ nào mới có thể nghĩ đến chuyện đem cả cô lẫn con cùng chết cơ chứ?

Mỗi lần nhìn thấy Ran hắn lại càng tự trách bản thân hơn nữa.
Thằng bé cũng không có tội tình gì, vậy mà 5 năm qua phải chịu cực, chịu nguy hiểm.
Hắn chỉ ước Ran là con của cô sinh ra, như vậy hắn cũng có thể hết mình yêu thương và bao bọc thằng bé.

Hôm nay tan làm, hắn đưa Heran đi mua đồ chơi, Cậu bé lúc đi với hắn sẽ rất ngoan và nghe lời.

Ran : Ba ơi. Con muốn cái này ạ.

TH : Ừ.

Trong lúc Ran lựa đồ chơi siêu nhân thì hắn để tâm đến quầy búp bê bên cạnh. Không biết Taehee có thích không? Hắn còn chẳng biết con mình thích gì. Thế nhưng rồi vẫn quyết định mua lấy một con thật xinh.

Hắn để Lou trông Heran ở quầy kem, đi gọi một cuộc điện thoại.

TH : Làm phiền ông.

Ông : Không sao, có chuyện gì hả?

TH : Cháu muốn gửi đồ chơi cho Taehee.

Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ