Chương 15

13.1K 375 83
                                    

Hôm sau có tin nhà Kim huỷ hôn với nhà Kang. Anna ngay lập tức dở điên đến gặp Henri nói chuyện nhưng bị từ chối. Còn bị người mà Ông Lee phái người bảo vệ Henri doạ cho một trận. Ông bà Kang biết con gái mình thua kém cũng đành ngậm ngùi chấp nhận.

Henri : con nhỏ đó đúng là đần độn

Ông Lee : Ta nói rồi, con không cần bận tâm nhiều đến Kang Anna. Bây giờ Taehyung đã thẳn thắn công khai với con bé Y/n. Con phải nhanh nhanh nghĩ cách. Ran như thế lại chết dưới tay nó. Thật cũng làm ta bất ngờ.

Henri : Là do ông ta già rồi, làm việc không cẩn thận. Con nhất định sẽ khiến cô ta phải rời xa Taehyung.

Mấy ngày sau, Henri đến gặp ông bà Kim để nói chuyện, nước mắt ngắn nước mắt dài.

Henri : Con ở đây thấy mình thực sự dư thừa. Cảm thấy hôn nhân không có tình cảm sẽ không tốt.

Ông Kim : Nhiều người cưới về rồi mới trở nên sâu đậm. Con yên tâm.

Henri : Taehyung không để tâm con dù chỉ một chút. Chuyện đó cũng là lỡ lầm, 2 bác đừng trách cậu ấy.

Cô ta vừa nói vừa khóc, tỏ ra mình rất hiểu chuyện.

Bà Kim : Không sao đâu con.

Henri : Hôm nay con đến đây là để nói lời tạm biệt với 2 bác.

Bà Kim : Con nói sao?

Henri : Ba con đã cho người qua đón con về. Chuyện này chúng ta hãy xem như chưa từng có là được rồi ạ. z

Bà Kim : Con bé này...

Ông Kim : Con nghĩ kỹ chưa? Chấp nhận để bản thân thiệt thòi.

Henri : Con không sao. Nếu đôi bên cứ gượng ép nhau sẽ chỉ càng đau buồn hơn thôi ạ.

Cô  ta cúi mặt buồn bã, bà Kim cũng vội an ủi.
2h chiều, cô ta ung dung ngồi trên máy bay khoang riêng. Chân vắt thành ghế, miệng nhai Singum, tay chơi điện thoại.

Vệ sĩ : Cô chủ, bác sĩ đã lên hẹn khám thai cho cô vào ngày mai.

Henri : Được rồi.

Cô ta vứt điện thoại qua một bên. Tay xoa xoa sờ cái bụng nhỏ rồi nhếch mép cười.

Ông Lee : Làm sao đã về rồi.

Henri : Con tự có cách của con. Ba không chào đón mẹ con con sao?

Ông Lee : Xem chừng lời nói.

Henri : Cứ để cho 2 người nó càng hạnh phúc càng tốt. Xa nhau rồi sẽ càng đau. Bây giờ con chính là đang cao thượng mở đường cho họ. Sau này ông bà Kim sẽ lại càng mất đề phòng.

Ông Lee : Họ đi đến đây, con nghĩ dăm ba trò mèo của con qua mắt được họ?

Henri : Phải thử mới biết chứ. Với cả họ cũng không ưa gì con nhỏ ấy.  À, chuyện con nhờ ba thế nào?

Ông Lee : Con nhờ ba bao nhiêu chuyện?

Henri : Thì là chuyện ba ruột đứa bé đó.

Ông Lee : Con muốn thế nào thì nó là thế ấy.

Henri : Ông ngoại là số 1 nha.

Ông bà Kim thời gian sau đó vẫn ép hắn qua hỏi cưới Henri bằng được. Nhưng tuyệt nhiên là hắn không chịu. Cứ như vậy sống với cô, sáng đi làm ngoài sáng, tối đi làm trong tối. Mỗi ngày trải qua hạnh phúc.

Trước Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ