Đêm đó cô ngủ mà tay nắm chặt vạt áo hắn, sợ rằng hắn sẽ bỏ mình đi lúc nào không hay.
Hắn có buồn không? Đương nhiên là có, hắn lưu luyến cái thế giới này vì nó có cô. Nhưng hỏi hắn có sợ không thì câu trả lời sẽ là không.
Ở thế giới bên kia, có một bảo bối nhỏ vẫn đang chờ hắn. TaeAh bé nhỏ đang mong ngóng hắn.Hắn bị bệnh là đáng, chịu đau đớn cũng là đáng. Cuộc đời hắn đã sai trái rất nhiều.
Giết người trực tiếp cũng có mà gián tiếp lại càng nhiều. Làm sao ông trời để hắn hạnh phúc khi gây ra đau đớn cho người khác chứ?Hắn đã nghĩ thế đấy. Cho nên hắn cũng chẳng thèm than thân trách phận. Cứ trừng phạt lên hắn là đủ rồi, đừng làm đau đớn đến cô và các con.
Nếu có kiếp sau, hi vọng bản thân sẽ đầu thai vào một gia đình bình thường, sống một cuộc sống bình thường. Đến lúc đó hắn sẽ đợi cô và tìm cô bằng được.
Hôm sau hắn cố tình thông báo cho Taehee và Heran chuyện cô có em bé. Mục đích chính là gây áp lực cho cô. Muốn cô vì các con mà ở lại.
Taehee : Em bé ở trong đây ạ? Con cũng từng ở trong đây đó.
TH : Có thương em không?
Taehee : Dạ có.
Heran : Sau này con sẽ chăm em bé thật giỏi.
TH : Nghĩ rất tốt.
Taehee : Mẹ ơi em bé làm mẹ mệt ạ? Sao mẹ lại buồn thế ạ?
Heran : Em bé đạp mẹ ạ?
Y/n : Mẹ không có.
Cô vội lau nước mắt, không muốn để các con phải nhìn thấy.
TH : Hôm nay mẹ mệt, các con đi xe bus tới trường, ba ở nhà với mẹ được không?
Đồng thanh : Vâng ạ.
TH : Được rồi, ba dẫn ra ngoài xe với cô giáo.
Heran rất ra dáng làm anh, không có ba mẹ đi cùng liền ôm cặp giúp em. Còn Taehee thì cũng rất ngoan cầm chai nước cho anh.
Sau khi xe bus nhà trường đón con đi thì hắn vào nhà, Pha cho cô một ly sữa nóng.
TH : Nào.
Y/n : Em không muốn uống.
TH : Phải nghĩ cho con.
Y/n : Anh uống thuốc chưa.
TH : Anh tự lo được.
Y/n : Đừng uống thuốc giảm đau nữa. Lát nữa cùng em đến viện. Chỉ lấy thuốc bổ thôi được không?
TH : Được, đều nghe em. Bây giờ thì nghe lời anh, uống sữa đi.
Y/n : Đau thì không được giấu em.
TH : Được rồi, nào ngoan, uống một hơi.
Cô miễng cưỡng uống vài thìa rồi hối hắn đi viện. Bác sĩ cũng đồng ý với cách nghĩ của cô, cân bằng lại thuốc cho hắn.
Sau đó hắn đưa cô đi khám thai. Cũng được gần 1 tháng tuổi rồi. Hiện tại khá ổn định, bổ sung dưỡng chất là được. Xong xuôi thì lại về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️