Hôm nay Heran đỡ hơn nhiều, ở nhà buồn chán tự mình ngồi trong phòng tập tô.
Đêm qua hắn đi ngủ muộn theo cô nên nay liền đau đầu khó chịu. Cô dặn dò Ran ở trong phòng chơi, cầm gì thì gọi cô, còn bản thân lại về phòng chăm hắn.
Y/n : Anh đau thế nào, nói em nghe được không.
Cô hoảng loạn ôm lấy hắn mặt mũi tím ngắt. Thuốc cũng đã uống rồi, tại sao còn đau tợn như vậy.
Y/n : Taehyung, đừng làm em sợ
Cô nước mắt lưng tròng ngăn hắn không tự đánh vào đầu mình.
Y/n : Em xin anh đấy. Taehyung, dừng lại đi anh.
Cả đầu hắn như muốn nổ tung, đau đến khó thở. Cố gắng dựa vào người cô mà điều tiết lại.
Cả ngày nay hắn đau đến mấy lần liền, người đã không còn chút sức lực. Gần chiều lại có cơn đau nên cô đành gọi cô giáo nhờ đưa Taehee về.
Sau khi giúp hắn xoa bóp một chút, cô tính đi xuống bếp nấu vài thứ lá thảo dược để hắn xông cho thoải mái.
Nhẹ nhàng ra khỏi phòng rồi đóng cửa lại. Vừa ra đến cầu thang, cảnh tượng trước mắt khiến cô giật mình.
Một con mèo chết máu me be bét ở ngay giữa bậc. Nhà cô cửa nẻo thế này, làm sao lại có con mèo chết nằm ở đây được.
... : Xin chào!
Y/n : Áaaaaaaaaaaaaaa
Cô chưa kịp phản ứng, người đó ngay lập tức đẩy cô ngã từ trên cầu thang xuống. Tiếng hét thấy thanh theo đó mà vang lên. Bụng cô liên tục đập xuống đất.
Cô quằn quại dưới sàn, bụng dội đến một cơn đau. Dưới chân xuất hiện dòng máu đỏ. Cô đau đến không tả được.
Người đó đi đến trước mặt cô, không ngần ngại dẵm chân lên bụng. Tiếng hét của cô một lần nữa vang vọng.
Hắn ở trong phòng đã nghe thấy tiếng cô từ nãy. Lúc họ đến đây đã thống nhất không mang gì theo. Hiện tại đến một khẩu súng cũng không có.
Cô đã như thế, hắn lại đang bị cơn đau dày vò đến khổ sở. Cố gắng bước ra ngoài, nhìn thấy cô bị người ta hại. Hắn hận bản thân đến tột cùng.
Heran : Ba ơi, bên ngoài có gì vậy ạ. Con sợ lắm.
TH : Ở yên đó.
Hắn hét lên, Heran ở trong cũng sợ mà không dám làm gì.
Henri : Chào nhé, chồng yêu.
TH : Bỏ cô ấy ra.
Heran : Thế nào mà lại tàn tạ, thành ra thế kia rồi. Thật mất mặt.
Hắn ôm cái đầu đau, chân loạng choạng bước xuống cầu thang. Henri cố tình đứng qua một bên cho vợ chồng đoàn tụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanficAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️