Chiếc container lần trước chính là người của ông bà Kim. Biết chắc thế nào Ông Lee cũng không để yên. Dù thế nào cũng là cháu họ. Vả lại họ vẫn luôn yêu thương cô trong lòng. Làm sao không để tâm cho được.
Cả buổi tiệc ai cũng dòm cô bé. Trong khi Heran được ngồi cùng ông nội bên trên thì cháu ruột là Taehee phải ngồi bên dưới cùng mọi người.
Lẽ ra họ sẽ ngồi chung, nhưng vì ông nội không chấp nhận để Taehee ngồi đó nên họ cũng chẳng cần ngồi cùng làm gì.
Cái nết ăn uống của Taehee thì ngoan khỏi bàn. Ba mẹ không cần chăm, cô bé dự tự mình ăn.
Ami : Con ăn quả Dâu không cô lấy cho con nhé.
Y/n : Em cứ ăn đi, chị lấy cho.
Taehee : Mẹ ơi, con muốn đi xì xì.
JM : Haha. Con gái ba sao làm đáng yêu thế.
JK : Ngôn ngữ của con bé phong phú cực ấy.
HS : Bác dẫn con đi nhé.
Taehee : Dạ thui *ngại*. Con là em bé gái mà hí.
NJ : Em bé gái hả.haha
TH : Ba lau tay cho con.
Sau khi được ba lau tay sạch sẽ xong thì được mẹ dẫn đi nhà vệ sinh. Đương nhiên là A cũng không rời nửa bước.
Bà Kim : Con bé đi đâu ấy. *nói nhỏ*
Ông Kim : Bà đi đâu.
Bà Kim : Đi theo xem thế nào.
Ông Lee : Bà thông gia đi đâu hả.
Bà Kim : À, vâng, tôi đi nhà vệ sinh một chút.
Bà Kim đi theo 2 mẹ con. Nãy giờ ngồi trong bàn ăn 2 ông bà đã liên tục đá nhau nhìn qua Taehee, cảm thấy rất thích rồi.
Y/n : Mẹ đợi con ngoài này nhé.
Taehee : Naeeeeeeee
Cô đứng ngoài đợi, Taehee và A ở bên trong. Đang đứng thì thấy bà Kim đi đến. Cô vội vàng trốn vào một góc.
Là nhà vệ sinh nữ cho nên bà cũng cứ thế lấy cớ đi vào. Cô vẫn đứng ngoài cửa chứ không vô. Cũng muốn xem bà nội gặp cháu nội sẽ như nào.
Bà Kim không đi vệ sinh mà đứng chờ Taehee đi xong. Lúc cô bé mở cửa cũng bất ngờ.
Taehee : Con chào bà ạ.
Bà Kim : Ừ. con xong rồi à.
Taehee : Vâng ạ. Bây giờ con sẽ rửa tay sạch sẽ ạ.
Bà Kim : Ừ.
Cô bé đi đến bồn rửa tay cho trẻ em, xả ướt rồi xoa xoa bọt xà phòng. Nhìn cái bàn tay nhỏ nhỏ bà Kim thực là muốn chạm một cái.
Taehee : Bà ơi, bà lấy giấy lau giúp con được không ạ.
Bà Kim : à ừ.
Taehee : Con cảm ơn bà ạ.
Cô bé nhận lấy giấy lau liền ngoan ngoãn cúi đầu cảm ơn.
Bà Kim : Kim Taehee.
Taehee : Dạ. *mắt tròn xoe*
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Hoàng Hôn
FanfictionAnh yêu em lúc nào? Ta bên nhau lúc nào? Xa nhau thời điểm nào? Bao giờ thì gặp lại? KHÔNG EDIT ✂️ KHÔNG CHUYỂN VER ✂️