PROLOGUE

3.1K 73 15
                                    

Billionaire Series #1: One Night Mistake

----

Iniwan ko ang mga kaibigan ko doon sa may table at pumunta ako dito sa dance floor. Nahihilo man ay tuloy parin ako sa pag indak.

Habang sumasayaw ay may lumapit sa aking lalaki at sinabayan ako sa pag sayaw, hindi ko siya pinansin. Maya maya ay naramdaman ko ang kamay niya na humawak sa aking baywang at saka iniharap ako nito sa kanya.

"You look so beautiful." Bulong nito na ikina ngiti ko.

Dahil sa sobrang kalasingan ay hindi ko mamukhaan ang lalaki na ngayon ay nakahawak sa baywang ko at sinasabayan akong sumayaw.

I didn't care even if I'm dancing with a stranger. Basta ang alam ko lang ay ineenjoy ko ang bawat pag indak ko.

Naramdaman kong naglalakbay sa aking katawan ang kamay nito, dapat ngayon ay sinampal at lumayo na ako dahil sa ginagawa niya pero dahil sa kalasingan ay hinayaan ko ito.

He kissed me and because of drunkenness, I responded to his kisses.

Later, I didn't realize that our kiss had become aggressive, I groaned when I felt his tongue slowly entering my mouth. I sucked his tongue inside my mouth, and our kiss deepened.

We stopped kissing when he pulled me away from the dance floor.

Bagama't nahihilo na kaya hindi ko magawang umalma at nag paubaya na lamang sa paghila ng binata. Wala na akong pakealam kung saan kami patungo ngayon. All I want is fun.

Ilang minuto ang lumipas at unti unting humihina ang tunog ng music galing sa club hanggang sa tuluyan na itong mawala.

"Saan tayo pupunta, ha?" Tanong ko habang pasuray-suray at inaalalayan ng lalaking maglakad papalayo sa maingay at nakakahilong mga ilaw sa loob ng club.

Pakiramdam ko ay gumagalaw ang nilalakadan namin kaya ipinikit ko nalang ang aking mga mata. Maya-maya lang ay nakarinig ako ng pagbukas at pagsara ng pinto,

Inihiga ako ng estrangherong lalaki na kasama ko ngayon at naramdaman ko ang malambot na kama.

Alam kong nasa bar parin kami kasi may naririnig parin akong kaonting naririnig na ingay na nanggagaling sa labas ng kwartong pinasukan namin.

Nang iminulat ko ang mga mata ko ay madilim na kwarto ang bumungad sa akin at nakita ko sa gilid ang lalaki, kahit na may kaonting liwanag na nanggagaling sa buwan ay hindi ko maaninag ang mukha ng lalaki kaya muli kong ipinikit ang aking mga mata.

Later on, I immediately felt a weight of my body come over me and kiss me, his kiss became aggressive. He bit my bottom lip and sucked it then he inserted his tongue. He was playing with my tongue with his tongue, I imitated what he did. it's like we play swordplay with our tongues.

Wala akong pake kung naghahalo ang mga laway namin, ang mahalaga ay nasasarapan ako sa aming ginagawa.

While we were kissing his hands traveled, they went inside my top tube and touched my breasts. He massaged my chest which gave me a delicious sensation

"Ahhh... " Mahina kong ungol.

I felt that my clothes slowly take off, and everything went black.

⠀⠀⠀
I WOKE up in an unknown room, I was about to get up when I felt a heavy on my waist. Nang tingnan ko ito ay nagulat ako, I see a muscular arm of the man.

Tumingin ako sa gilid ko ng may makita akong estrangherong lalaking natutulog sa tabi ko.

Hindi ko maproseso sa isip ko kung ano ang mga nagyari kagabi, hindi ko maalala ang lahat but the last thing I remember is I was in the dance floor dancing with a stranger and we even kissed.

Argh my head ached even more, I cursed myself in my mind.

"What have you done Prezilla." Bulong ko sa sarili ko sabay mahinang sinapak ang ulo ko kaya mas lalong sumakit ito.

Hindi ako tanga para isiping walang nangyari sa amin. Natatakot ako sa maaaring kahihinatnan nito, hindi ko lubos akalaing isang estrangherong lalaki pala ang makakakuha ng pinakaiingat-ingatan ko.

I slowly removed his arm wrapped around my waist. Dahan dahan akong tumayo dahil masakit at kumikirot ang pagitan ng mga hita ko.

I picked the clothes that I wore yesterday and I immediately put it on. Ack, my head hurts.

I quickly came out of the room without looking at him.

I didn't recognize the man, nakadapa ito at natatakpan ng isang
unan ang kanyang mukha. Ang tanging tumatak sa isipan ko ay
ang panglalaki niyang pabango.

One Night Mistake (Billionaire Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon