WARNING SPG!!
If you don't want to read this skip the part.
⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀
-----
⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀NAGISING ako ng maramdaman kong may tumabi sa akin, pagtingin ko ay si Thyron. Umupo ako at humarap sa kanya.
"Ba't ka nandito?" Tanong ko sa kanya.
"Hmm..." Ungol niya.
"Hoyy Thyron gumising ka, doon ka sa kwarto mo at baka may makakita na nandito ka." Sabi ko at niyugyog siya.
"Thyron gumising kana, baka may makakita sayo dito at baka kung ano pang sabihin nila." Sabi ko pa pero hindi parin siya umaalis at nakapikit parin.
"Bahala ka nga diyan."
Akma akong aalis ng bigla niya akong yakapin kaya napahiga ako.
"Ano ba Thyron yung kamay mo."
Pilit ko na inaalis ang braso niya na nakayakap sa akin at dahil sa bigat nito ay hindi ko maalis.
"Naiinis na'ko. " Sabi ko habang tinatanggal ang braso niya na mahigpit paring nakayakap sa akin.
"Babe" Mahina niyang ani.
"Ano 'yon?"
"Wala lang." Sabi niya sabay tawa.
"Hindi na'ko natutuwa." Sabi ko kaya tinanggal niya ang braso na nakayakap sa akin.
Pagtayo ko ay nagulat ako ng hawakan niya ang kamay ko at bigla akong hinila kaya napasubsob ako sa dibdib niya.
"Siraulo ka talaga noh." Sabi ko at kinurot siya sa tagiliran, aba ang loko tinawanan ako.
Akma akong tatayo ng bigla niya akong kumbabawan na ikinabigla ko.
"I love you Prezil." Sabi niya na hindi parin umaalis sa pagka kumbabaw sa akin.
Nasa ibabaw ko siya pero hindi ko nararamdaman ang bigat niya.
"I love you too." Sabi ko at nginitian siya.
"You know what? I'm happy to have you."
Habang nagsasalita siya ay napapatingin ako sa labi niya. Hindi ko alam pero naaakit ako, kapag nag sasalita siya ay parang musika ito na masarap pakinggan. Natural yung pagkapula ng labi niya at kung titingnan ay malambot ito na para bang masarap halik---.
'My gosh Prezilla ano ba 'yang nasa isip mo hahh.' Sabi ko sa isip ko at iniwasang tumitig sa mga labi niya.⠀⠀
Napansin niya siguro iyon kaya mas lalo niyang nilapit ang mukha niya sa akin.⠀
"A-ano ba 'yan Thyron u-umalis ka nga." Pigil hininga kong sabi ko.
Dumampi ang labi niya sa akin kaya mas lalo kong pinigil ang aking paghinga. Hindi ko maintindihan pero parang biglang nagkaroon ng mga paro paro sa tiyan ko.
After a while his lips moved slowly, I don't know but I was hypnotized by his kisses so I responded to his kisses.⠀
While he was kissing me, I felt his hand traveling on my body. I know what will happen next but why I can't push him?
I was drowning in his kisses so I didn't realize that he had unbuttoned my top. Because I don't wear a bra he immediately grabbed my chest with his hand. While he was massaging my breast, his kiss went to my neck and slowly down to my breast, when he got there, he immediately sucked my nipple like a thirsty child.
"Oh.." I groaned because of what he did.
Nang magsawa na siya sa dibdib ko ay dahan-dahan niyang hinubad ang aking suot pang ibaba. When he got down he kissed me again on the lips before inserting his finger inside me. Nung una ay dahan dahan niyang inilalabas pasok ang daliri niya sa loob ko pero habang tumatagal ay bumubilis ito. Pinipigilan kong mapa ungol dahil baka may makarinig sa amin.