CHAPTER 22

943 20 0
                                    

WARNING SPG!!

if you don't want to read this skip the part.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

-----
⠀⠀ ⠀⠀⠀

HINDI ko na nakakikita si dito si Liam sa kompanya tuwing lunch time. Sa mga narinig ko ay nilipat daw ito ng ibang department, hindi ko alam kung bakit.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Nandito kami ngayon ni Thyron sa mamahaling restaurant dahil may meeting sila ng bagong investor.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Tumawag kay Thyron si Mr. Velasquez, yung bagong investor at sinabing papunta na daw siya. Habang nag hihintay ay may pinag usapan muna kami ni Thyron at maya maya lang ay dumating na si Mr. Velasquez.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Sorry mr. Hiawata i'm late, may inasikaso kasi kaya natagalan." sabi ni Mr. Velasquez.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"It's okey." sabi ni Thyron bago tawagin ang waiter.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Nagulat ako ng makita ko kung sino ang nasa harapan namin. si Carl pala, yung nakilala ko doon sa baguio.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Oh Carl ikaw pala 'yan." Sabi ko pagka alis ng waiter.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Prezilla....ang liit talaga ng mundo." Sabi niya at parehas kaming natawa.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"You know him?" Tanong ni Thyron sa'kin.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Ahh oo, siya yung sinasabi ko noon sa'yo na nakilala ko sa baguio. dalawang beses mo na siyang nakita hindi mo lang siguro natatandaan. Nung una doon sa Saud beach at pangalawa doon sa books store, naaalala mo ba?" Sabi ko kay Thyron.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Oh... so you are that man." Sabi ni Thyron, siguro ay naalala niya na.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Siya yung kasama mo 'don sa books store?" Tanong ni Carl, tumango ako sa kanya.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Napadako ang tingin namin sa waiter ng dumating ito at inilagay sa lamesa ang order namin.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Thank you." Sabi ko at tumango ito bago umalis.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Habang nag uusap sila ay hindi ko napipigilan na hindi mapatingin kay Carl, wala lang ang gwapo niya kasi. Pero siyempre mas gwapo pa din ang boyfriend ko, reto ko kaya itong si Carl kay Jamaica. Mahilig pa naman iyon sa gwapo.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

'Jamarl, hmm maganda naman pakinggan. iship ko kaya sila?' Sabi ko sa isip ko.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Napatawa ako sa iniisip ko kaya napatingin ang gawi nila sa'kin.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Hehe, sorry." Sabi ko at nag peace sign.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Bumalik nalang ako sa pagkain at hinayaan ko nalang ulit silang mag usap. iisipin ko nalang kung paano ko masiship sina Carl at Jamaica.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Habang nag uusap sila ay paminsan minsan ay hinahawakan ni Thyron ang kamay ko na nakapatong sa lamesa pero hinahayaan ko nalang, ang importante ay kumakain ako.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Mahigit isang oras ang usapan nila, pagkatapos nilang mag usap ay nag paalam na si Thyron na aalis na kami.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Bye Prezilla." sabi ni Carl kaya tinanguan ko siya at kinawayan bago kami makalabas ng restaurant.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

Habang nasa kotse kami at pauwi na ng condo ni Thyron ay nagsalita siya.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"That bastard likes you." Sabi ni Thyron habang nag mamaneho.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"Huhh? sino?" Nagtataka kong tanong.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

"The guy in the restaurant." Walang emosyon niyang sabi at nakatingin parin sa daan habang nag mamaneho.
⠀⠀ ⠀⠀⠀

One Night Mistake (Billionaire Series#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon