Chapter 22

23 0 0
                                    

"Woah! For better experience, eh?" Sabay kaming nagtatawanan at nailing na lang.

"Shut up! Pero... Parang gano'n na nga," Aine said, then flipped her hair.

Dana scoffed and raised her hand in the air, preventing us from speaking. "Who's next victim then? Guess who!"

I laughed. "Hot and a little bit older this time," aniko sabay ngisi. Dana smirked at me.

Lumibot ang tingin namin sa loob ng club. Natawa pa ang iba nang sabay naming gawin iyon. I turned my gaze to our table where I was with my friends.

"Okay! I'll bet now, " Shailyn said. Lucas chuckled at her.

"You should get this right, you know the consequences."

Shailyn rolled her eyes. "Whatever!"

"Are you tired? Wanna go home?" Jacob whispered in my ear.

I shook my head. "Not yet. I'm still hyper, look!" He chuckled softly. I felt his hand caress my waist. He sniffed my neck causing me to grin.

It's been a four years. Enough for me to forget. Bumubuti na ang lagay ng pamilya ko. But it still wasn't easy for us to recover. Especially since we were three years deep in debt. Mabuti at nagawa pa naming isalba ang kumpanya. Kahit na bagsak na bagsak na, kahit na napaka imposible na. Maybe there is still a miracle that has actually happened. Pero hindi na gaya noon ang lahat.

The company is going back to normal since my cousins ​​and I are already handling the company. And yes, I'm the new CEO of VHMI now. It's been hard for me, lalo na at biglaan. Nagsimula pa ako sa mababa para lang tumaas. Thanks to my cousins, nariyan sila para sa akin. Mabuti na rin ang lagay ni Tito Alex. We also had a hard time getting him out of jail. Pero nariyan si Dad para tulungan kami.

"Let's dance!" Tumayo si Dana at hinila kamimg mga girls kasama niya.

"Wait-Sol," pigil ni Jacob kay Dana ngunit hindi ito natinag.

"Ano ba! You have no fun! Sasayaw lang kami, masyado kang bantay sarado." Tumango ako kay Jacob.

"We're just going to dance," paalam ko. Wala siyang nagawa kung hindi ang tumango at maghintay kasama ang iba.

"Wait, sama! I'll hook some girls," si William na sumama sa amin sa dance floor.

Mas lalong umiingay at The dance floor is getting louder and more tense. We headed to the center. We just sang along to the loud song until we were carried away. Hindi ko na napapansin ang mga nakakasayawan ko. Wala na akong pakialam sa mga nakakasayaw ko.

"D*mn my head is already spinning!" Aine shouted. But she still continued dancing.

"We'll just catch you don't worry!" sagot ko sabay tawa.

Dana held our waist. "Just dance! Whoo!" So we continued swaying our bodies.

I felt warm hands caressing my waist. Nararamdaman ko ang katawan niyang dumikit sa likod ko at sinasabayan ako. Hindi ko alam ngunit iba ang pakiramdam ng katawan ko. This is strange. Gusto ko man lingunin siya ay hindi ko magawa. Nagulat ako nang bahagya akong natulak ng katabi namin. Nasalo niya ako, iyon na sana ang pagkakataon na tignan ko siya.

"Solana, are you okay?" Napalingon ako kay Jacob. Inalalayan niya ako paalis sa puwesto na iyon.

I shook my head. Maybe I'm just hallucinating. Inalalayan ako ni Jacob paupo sa sofa.

"What happened, bro?" Jack asked. But Jacob ignored him. He just focused his gaze at me.

"Are you alright?" Jacob asked. Tumango lang ako at ininom ang baso ng alak na nasa harapan ko. Iinom pa sana ako nang pigilan niya ang kamay ko at kunin ang baso mula sa kamay ko.

Embracing Her Sweet Lies Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon