Chapter 37
Nagmulat ako ng mga mata dahil sa liwanag na tumatama sa mga mata ko. I looked at Lucian who's hugging me tightly. Inalis ko ang kamay niyang nasa tiyan ko at bumangon.
My head is throbbing. Mabuti at hindi gaanong masakit ang ulo ko ngayon dahil kaunti lang naman naman ang ininom ko. Pati ang katawan ko ay masakit dahil sa pag-alalay sa tatlo. They're all wasted. Hindi ko na napakinabangan ang tatlong lalaki dahil bagsak na rin. They're all from work when they came here. Kaya bagsak silang lahat.
Kaya ang ending ay kaming dalawa ni Lucian ang naghatid sa kani-kanilang mga condo. They all want to go home kahit na anong pilit kong mag-stay na lang.
Ang kaibigan naman ni Lucian ay matino pa at nakauwi naman. And that woman Shailyn. Bigla na lang siyang nawala kasama si Austin. Wala nang mga nakapansin sa pagkawala nila bigla dahil mga lasing na. Yuka and Jason also went home last night.
I looked at topless Lucian who's sleeping heavily. I know that he's tired from last night. Galing pa siyang trabaho. Naglinis pa siya kagabi ng mga kalat namin kahit na sinabi kong ipapaligpit ko na lang. He really insisted on cleaning it all para raw tapos na.
Dumapa ako sa kama at pinagmasdan siya. I caressed his handsome face. Lumipat naman ang kamay ko sa kaniyang malambot na buhok at sinuklay ito gamit ang aking kamay.
Maya-maya pa ay bumangon na ako at tumungo sa kusina. I cooked some breakfast for us. Nang matapos ako ay hindi pa rin siya nagigising kaya naisipan ko na puntahan na siya sa kwarto. As I entered my room, I heard my phone ringing.
Kinuha ko iyon at sinagot ang tawag. I glanced at Lucian who's still sleeping peacefully before I left my room.
"Hello? What's the matter, Mom?" I asked.
"Nothing, hija. Just... I miss my daughter. Where are you right now? You are still at your condo?" she asked.
"Yup. I'm still here," I answered. Mom didn't talk for a second.
"Mom? Is there a problem? If you're worrying about my work in our company, you don't need to. I already did all my work yesterday so I can have some free time today."
"Of course not, hija. Don't tire yourself at work, okay? Have some rest if you need to. Your health is more important to us."
Lumabi ako at umupo sa mahabang sofa. "We'll have some dinner together with your Dad and your brother. Do you want to come over?"
"Sure, Mom. I'll come," I said. Napalingon ako nang makita si Lucian na bagong gising.
I smiled and bit my lower lip when I saw him walking towards me topless while massaging his temple.
I spread both of my arms so he could come to me. Nang makalapit ay agad naman siyang umupo sa tabi ko at sumandal sa dibdib ko. Sa laki ng katawan niya ay halos matabunan na ako. I hug him from the back while he's laying on me.
"Good morning, baby," he said.
"I cooked some breakfast. Come on and let's eat," marahan kong sambit habang sinusuklay ang kaniyang buhok gamit ang aking mga daliri.
Sinilip ko ang mukha niya at nakitang nakapikit siya. I chuckled at his cuteness, but still has a strong aura.
"I don't want to. Gusto ko rito sa'yo," he mumbled.
Napangiti ako nang magsalita siya ng tagalog. He moans when I massage his temple. "That feels good," he mumbled."Stop moaning! I'm just giving you a massage," I rolled my eyes.
He chuckled sexily and brought my hand to his lips. He kept kissing my palm, so I let him. Until I felt his tongue licking it. I gasped at the ticklish I felt he's giving me.
BINABASA MO ANG
Embracing Her Sweet Lies
RomanceDisappointing her family is not in Solana Shivani Vanidestine's vocabulary, even if it takes to risk herself, she will do everything. She has a goal and she needs to win his affection. She needs to tame him. She is compelled to take all of those act...