003. Phân hoá cùng động dục

1K 29 0
                                    

18 tuổi mới vừa phân hoá thời điểm, không ai cảm thấy nàng sẽ phân hoá thành Alpha, bao gồm nàng chính mình. Trầm mặc ít lời âm trầm, mang theo đôi mắt con mọt sách, trừ bỏ hết thảy ngoại tại điều kiện, thân cao hay là tướng mạo, nàng cùng bất luận kẻ nào bản khắc ấn tượng giữa bình thường beta không có hai dạng.

Phân hoá sau, nàng lần đầu tiên động dục kỳ thực mau liền tới rồi. Alpha động dục kỳ cách xa nhau thời gian rất dài, thông thường lấy năm đơn vị khởi tính, bất quá ở nàng xem ra, Alpha là cái loại này một khi nghe thấy Omega tin tức tố là có thể đủ tùy thời chuẩn bị động dục súc sinh giống nhau sinh vật, đặc biệt đương gặp phải cùng chính mình xứng đôi tin tức tố càng sâu.

May mắn chính là, ngày đó nàng vừa vặn ở nhà, sẽ không nghe thấy mặt khác bất luận cái gì lung tung rối loạn tin tức tố. Bất hạnh chính là nàng đáng yêu muội muội cùng nàng cùng nhau, hơn nữa bởi vì cha mẹ cãi nhau, nàng mẹ trở về nhà mẹ đẻ, nàng ba đi ra ngoài xã giao, trống rỗng nhà ở chỉ có một bị dục vọng tra tấn thấp kém Alpha, cùng với một cái mới thượng sơ trung nộn sinh sinh tiểu nữ hài.

Kia đoạn ký ức thực không xong, thế cho nên từ nay về sau nàng mỗi một lần động dục đều sẽ mơ thấy.

Trong mộng, nàng đáng yêu muội muội một mặt súc ở nàng trong lòng ngực vuốt ve thân thể của nàng, một mặt ở nàng bên tai dụ hống nói: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ có phải hay không rất khó chịu?"

Thiếu nữ thanh âm thực mềm, mềm đến người xương cốt cái loại này, mang theo tình dục, cùng với một loại quen thuộc Omega tin tức tố.

Đó là một loại cung beta sử dụng nhân công tin tức tố, khí vị là nàng mụ mụ yêu nhất hoa sơn chi hương khí, nàng vừa nghe liền biết, là thiếu nữ từ phòng ngủ chính trong ngăn kéo trộm mang tới.

Nhưng dù vậy, mặc dù nàng biết, thân thể của nàng cũng đã không chịu khống mà đem thiếu nữ nhỏ yếu thân thể ôm lấy, "Chân Chân... Đi mau, ly ta xa một chút......"

Cùng nàng lời nói tương bội chính là, nàng chính gắt gao mà đem nàng xoa tiến chính mình trong lòng ngực, khát vọng từ trên người nàng được đến mờ mờ một chút an ủi, "Cầu ngươi...... Chân Chân, cầu ngươi......" Nàng sốt ruột mà khóc ra tới, nàng cảm giác được giữa háng tuyến thể không chịu khống chế mà trướng đại lên, sâu trong nội tâm dơ bẩn mà ghê tởm khát vọng cơ hồ muốn đem nàng cắn nuốt, làm nàng giống bị ngàn vạn chỉ con kiến gặm cắn.

Thiếu nữ tựa hồ cảm giác được nàng thống khổ, suy nhược đôi tay từ nàng trên lưng đi vào nàng mẫn cảm eo oa, "Đừng sợ, tỷ tỷ, Chân Chân ở chỗ này......" Nàng một mặt vuốt ve thân thể của nàng, một mặt cọ nàng giữa háng vật cứng. Thiếu nữ thực chủ động, chủ động đến đủ để cho bất luận cái gì một cái động dục Alpha mất đi lý trí, bao gồm nàng chính mình.

Thiếu nữ nhu ấm mà ấm áp bụng nhỏ, khoan bộ rất nhỏ mà cọ nàng trướng đau tuyến thể, nàng xoang mũi bị mùi thơm ngào ngạt hương thơm tin tức tố sở tràn ngập.

Nàng cảnh trong mơ nhanh chóng bị ngây ngô mà chín rục dục vọng thôi phát, dần dần bắt đầu trở nên mơ hồ, chỉ còn lại có một ít mông lung không rõ cảm quan đánh sâu vào.

Nàng cảm nhận được lửa nóng kiên quyết tuyến thể xâm nhập hẹp hòi đến lệnh người hít thở không thông nhục bích chi gian, bên trong thực hoạt, thực ướt, thoải mái đến, giống như làm nàng nháy mắt về tới mẫu thân tử cung, nàng bị các loại ướt hoạt dịch nhầy gắt gao bọc, nàng ở bên trong không thể động đậy, thẳng đến thiếu nữ ở nàng bên tai khóc thút thít giống nhau cầu xin nàng: "Ân hừ...... Động nhất động, tỷ tỷ... Ngươi hơi chút động nhất động nha......"

Thiếu nữ tay chặt chẽ bắt lấy nàng bả vai, ngón tay cơ hồ muốn đem nàng làn da xẻo đi một khối, nàng giống lả lướt dây đằng giống nhau leo lên nàng, chân tâm hẹp hòi đường đi gắt gao cắn, nàng giống như đã thập phần thống khổ, nhưng nàng như cũ trêu chọc nàng, hôn nàng, giống cổ vũ giống nhau.

Nàng ở một loại trong mê loạn đỉnh thân thể của nàng, thực mau, nàng nghe thấy một loại sền sệt đọng lại nào đó chất lỏng tiếng nước, cùng với thiếu nữ mang theo khóc nức nở mi loạn rên rỉ: "Ha a, a......! Ân, tỷ tỷ, ân ngô......"

Òm ọp òm ọp tiếng nước càng ngày càng vang, nàng đỡ thiếu nữ vòng eo, dần dần trở nên không có tiết chế, thiếu nữ rên rỉ cũng tùy theo trở nên cao vút, "A, a a...... Nhẹ điểm, ngô ân...... Tỷ tỷ, ô ô ô...... Đỉnh tới rồi......"

Trơn trượt ướt át nhục bích một tầng một tầng buộc chặt, bỗng dưng, nàng ở một loại hít thở không thông khẩn trí cùng với thiếu nữ kiều mềm tiếng khóc trung dừng lại động tác ——

Lâm Thác mở choàng mắt, trong chăn lạnh say sưa, nàng ngã xuống giường, thất tha thất thểu mà vượt qua trên mặt đất lung tung rối loạn ức chế tề mảnh vỡ thủy tinh, chạy hướng WC, đỡ bồn cầu, không ngừng nôn mửa vị toan.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ