072. bình thường beta(1000 châu thêm càng )

184 3 0
                                    


Về Lâm Thác nói, Đường Tư Ngữ bản nhân cũng tin tưởng không nghi ngờ.

Nàng nói được không sai, dựa theo Nguyễn Chân Chân tính cách, tuyệt đối không thể nhớ rõ nàng mảy may, cứ việc các nàng là lẫn nhau mối tình đầu.

Nhưng là đồng dạng là mối tình đầu, lại cũng có rất lớn bất đồng chỗ.

Từ ký sự tới nay, nàng liền vẫn luôn bị nàng mụ mụ giống cẩu giống nhau nhìn chằm chằm học tập. Đại nhân làm tiểu hài tử học tập cơ hồ là đương nhiên, đặc biệt đương nàng mụ mụ cùng ba ba đều là cao tài sinh, cùng với trong nhà còn có một cái một đường cử đi học ca ca thời điểm. Như vậy phần tử trí thức gia đình, tự nàng từ âm đạo bị sinh nở ra tới kia một khắc, liền chú định yêu cầu trở thành bất luận cái gì ý nghĩa thượng mũi nhọn sinh, liền tính là mệnh trung chú định phân hoá, nếu thành beta, kia cũng coi như thất bại.

Đáng tiếc nàng quá bình thường. Trừ bỏ nỗ lực ở ngoài, nàng ở các phương diện đều quá bình thường. Học tập cùng với gia đình áp lực ép tới nàng thở không nổi, thẳng đến gặp được Nguyễn Chân Chân ——

6 năm trước Nguyễn Chân Chân với nàng mà nói, là một đạo sắc bén mà bổ ra nàng không thấy ánh mặt trời sinh hoạt quang.

Mặc dù này nói quang sắc bén đến cũng đủ vết cắt nàng chính mình. Nhưng là thực hiển nhiên, đối với 6 năm trước Nguyễn Chân Chân, chính mình rất lớn trình độ thượng, khả năng chỉ là một cái nhưng cung tiêu khiển đối tượng, một cái cung cấp tính lạc thú bạn chơi cùng.

Lớp 6 nữ hài vừa mới phát dục, nhưng là rồi lại như vậy thành thục, như vậy li kinh phản đạo, nhưng là cũng không sẽ không mặc giáo phục, cũng sẽ không cố ý khó xử kiểm tra kỷ luật học sinh. Nàng li kinh phản đạo không có cái kia tuổi hài tử cố ý hấp dẫn người khác chú ý thành phần. Nào đó ý nghĩa thượng, nàng trừ bỏ lớn lên đẹp chút ở ngoài, cũng không trương dương, nàng chỉ là có chút đồi bại thôi.

Ở một ngày nghỉ trưa, nàng bị nữ hài kéo đến rừng cây nhỏ, các nàng song song ngồi ở ẩn nấp góc, nàng bị nữ hài vuốt ve thân thể.

Đó là nàng về tính sơ thể nghiệm, khi đó nàng kỳ thật không hiểu lắm, nàng chỉ biết nữ hài muốn chạm vào nàng. Nàng cảm thấy thực cảm thấy thẹn, nhưng là thân thể lại cảm thấy thập phần vui sướng.

Nàng tại đây loại vui sướng trung thống khổ giãy giụa. Nhưng kỳ thật nhìn nữ hài tươi cười nàng liền biết, nữ hài chính là muốn xem nàng thống khổ bộ dáng. Đó là nàng lạc thú.

Như vậy đáng yêu hoạt bát nữ hài tử, trên thực tế lại là cái ác ma.

Nàng muốn trốn tránh, chính là sinh ra bình thường nàng vô pháp cự tuyệt một cái nữ hài như vậy dây dưa nàng, đi theo nàng, giống hoa hướng dương nhìn thái dương giống nhau, luôn là vây quanh nàng chuyển.

Nàng thế giới quá u ám, đây là nàng chưa bao giờ từng có thể nghiệm, nàng thích bị nhìn đến cảm giác.

Vì thế nàng bắt đầu thuận theo, bắt đầu tiếp thu nàng tới gần, nàng chạm đến. Thẳng đến nàng hoàn toàn trầm luân, cái này mỹ lệ ác ma ở nàng học được hưởng thụ tính thời điểm cao trào cho nàng một cái tát.

Vô luận như thế nào, lúc sau không lâu nàng đã bị vứt bỏ.

Cứ việc nàng đến nay cũng không rõ kia một cái tát là vì cái gì.

Sau lại, bình thường nàng cũng bắt đầu học phóng túng chính mình, ở mười bốn lăm tuổi tuổi tác, liền bắt đầu tìm kiếm tính bạn lữ, nhưng là cũng không có thành công. Chủ yếu là bởi vì nàng thiếu chút nữa bị nàng khống chế cuồng mụ mụ quan tiến bệnh viện tâm thần.

Tránh được một kiếp sau, nàng học thông minh, nàng bắt đầu ngụy trang chính mình, thẳng đến thi đậu đại học.

Trên thực tế, trong nhà nàng đã từ bỏ nàng, nhị lưu đại học đối với một đám tinh anh tới nói quá mất mặt, nhưng nàng không sao cả, như vậy thực hảo.

Nếu không phải lại lần nữa gặp được Nguyễn Chân Chân nói, hết thảy đều thực hảo. Đàn ②(③*0.6 chín ② "③? Chín 6 còn có ( phúc lợi;

Nàng đáy lòng chấp niệm hơi chút chiếu đến một chút quang, liền dã man sinh trưởng.

6 năm đi qua, nàng cho rằng hết thảy đều bất đồng, cứ việc nàng như cũ bình thường, liền tính phân hoá cũng vẫn là bình thường beta. Mà Nguyễn Chân Chân, cũng như cũ vẫn là cái kia ác ma.

Tựa như Lâm Thác nói, Nguyễn Chân Chân đối nàng một chút ấn tượng cũng không có.

Chính mình thậm chí không ở nàng pháo hữu danh sách, bởi vì nàng tỷ tỷ là cái Alpha, cho nên Nguyễn Chân Chân chỉ biết cùng Alpha làm tình, mà chính mình chỉ là cái bình thường beta.

Nhưng nàng rõ ràng chỉ là xe buýt thôi.

Ở thu được Lâm Thác hồi phục lúc sau, những lời này vẫn luôn ở nàng trong đầu xoay quanh đến đêm khuya, giống ma chú giống nhau.

Nàng trắng đêm chưa ngủ, sáng sớm hôm sau, nàng đem Nguyễn Chân Chân diễm chiếu phát ra.

Hưởng ứng thực nhiệt liệt.

Ở nghe được Nguyễn Chân Chân đã từng đã tới trường học tin tức lúc sau, nàng cho nàng đánh đi điện thoại, quả nhiên mượn.

Thật sự quá tiện, vì cái gì hảo hảo nói chuyện không nghe, một hai phải nàng làm như vậy đâu?

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ