001. Đáng yêu muội muội

2.6K 39 0
                                    

Bàn ăn dưới, nàng đáng yêu muội muội đang ở lấy chân cọ nàng ống quần hạ mắt cá chân.

Chiếc đũa đốn đình, Lâm Thác giương mắt nhìn về phía đối diện, đối diện thiếu nữ cùng ngồi ở bên kia nàng mẹ xảo tiếu xinh đẹp, "Chúng ta trường học liền ở chỗ này phụ cận, mẹ ngươi đừng lo lắng, ta sẽ thường xuyên lại đây đốc xúc tỷ tỷ." Dứt lời, oán trách mà nhìn nàng một cái, "Tỷ tỷ quá gầy, như vậy cao vóc dáng, như thế nào mới 90 tới cân."

Nói xong lời cuối cùng, nàng ngữ điệu trở nên chậm rì rì, mang theo mị hoặc, cái bàn hạ chân cũng tùy theo khơi mào ống quần, hướng về phía trước, dọc theo nàng cẳng chân cốt cách nhẹ nhàng lướt qua, kích khởi người một thân tê dại.

Nhàn nhạt bơ mùi hương xuyên thấu một bàn mỹ vị món ngon bay tới nàng xoang mũi, Lâm Thác giật giật cứng đờ ngón tay, cho chính mình uy một ngụm đồ ăn, thất thần mà ân hai tiếng, cúi đầu không nói chuyện.

Nàng sắc mặt cho thấy trở nên khó coi, căng thẳng huyền giống nhau, giống khắc chế cái gì. Phụ nữ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, trấn an thiếu nữ nói: "Chân Chân, nhiều năm như vậy tỷ tỷ ngươi chính là cái này người câm bộ dáng, ngươi hoạt bát, sau này nhiều mang mang tỷ tỷ ngươi."

"Không có việc gì, ta liền thích tỷ tỷ trầm mặc ít lời bộ dáng, thực đáng yêu." Nguyễn Chân Chân ngoan ngoãn mỉm cười, hơi hơi banh thẳng ngón chân từ bắp chân bụng trượt xuống dưới, ở mắt cá chân chỗ dừng lại một lát, thấy đối diện Alpha mày túc đến càng khẩn, nàng vừa lòng mà thu chân xuyên hồi giày, một mặt cho nàng gắp đồ ăn, "Tới, tỷ tỷ ăn nhiều một chút, ta vừa đến thành phố A, trời xa đất lạ, về sau còn muốn phiền toái tỷ tỷ nhiều chiếu cố."

"Đều là người một nhà, nói cái gì ma không phiền toái." Phụ nữ cũng không trông cậy vào nàng có thể nghẹn ra cái gì hảo thí, vội không ngừng cười nói, "Chân Chân a, ngươi muốn thiếu cái gì, khiến cho tỷ tỷ ngươi cho ngươi mua, ngàn vạn đừng cùng nàng khách khí, tỷ tỷ ngươi trước đó không lâu mới vừa thăng chức!"

"Hảo, ta đã biết."

Lâm Thác giương mắt nhìn về phía thiếu nữ, thiếu nữ vừa lúc đối thượng nàng tầm mắt, đỉnh đầu đèn dây tóc đem nàng hai tròng mắt chiếu đến thanh triệt sáng trong, liền vẻ mặt thiên chân tươi đẹp, hoàn toàn là một bộ mới vừa vào đại học ngoan ngoãn nữ bộ dáng.

Nhưng ai có thể nghĩ vậy dạng nữ hài nhi thế nhưng đã đọa quá một lần thai.

Cơm nước xong, Lâm Thác chủ động ôm đồm rửa chén rửa sạch công phu, dăm ba câu tiễn đi nàng mẹ. Ly hôn sau, nàng mẹ nhị gả, đối tượng có một cái nhi tử, ở tại thành phố A phía tây một cái khu, trở về muốn hai cái giờ. Nàng mẹ tám phần cũng nghĩ sớm một chút trở về chiếu cố kia gia hai, bởi vậy nhiều ôm thiếu nữ hai hạ, liền nói qua hai ngày mang thúc thúc một khối lại đây, liền đi rồi.

Tẩy xong chén, nàng đi vào một gian cửa phòng, nhưng mà không đợi nàng gõ cửa, bên trong đã nói: "Mời vào."

Lâm Thác đẩy cửa đi vào, thấy thiếu nữ đang ngồi ở trên giường, cúi đầu xem di động.

Đương nhiên, này không có gì đặc biệt, nếu không phải nàng ăn mặc một kiện hồng nhạt tơ lụa ren áo ngủ nói.

Bắt lấy then cửa ngón tay hơi hơi buộc chặt, thi lực sử cốt cách phập phồng càng thêm rõ ràng. Lâm Thác bước chân ở cửa phòng chần chờ một lát, vừa mới mại động bước chân đi vào, ngồi ở mép giường ghế trên, trịnh trọng chuyện lạ mà nhìn nàng.

Nhưng nàng muốn mệnh phát hiện, cái này áo ngủ là chân không, bộ ngực vị trí bị đầu vú đỉnh khởi hai cái điểm, phía dưới tròn trịa mềm thịt như ẩn như hiện, áo ngủ khó khăn lắm chỉ có thể che đến đùi căn, một đôi trắng nõn thon dài hai chân giao điệp ở chăn thượng.

Nàng thậm chí không có mặc quần lót.

Nguyễn Chân Chân buông di động cười xem nàng thâm nhăn mày, "Tỷ tỷ làm sao vậy?"

"Về ngươi phá thai sự," Lâm Thác nhìn thẳng nàng tầm mắt, ánh mắt sắc bén mà nghiêm túc, "Công đạo một chút, là chuyện như thế nào."

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ