046. Xong việc không cam lòng (h)

298 5 0
                                    

Một lần, hai lần, ba lần, bốn lần...... Từ lúc bắt đầu cao trào thiếu hụt, đến mặt sau nhiều đến cơ hồ đem nàng bao phủ khoái cảm, cũng làm nàng từ khát cầu, hư không, trở nên bị không gián đoạn khoái cảm rót đến cơ hồ muốn điên mất.

Đã mau rạng sáng bốn giờ, nàng tứ chi hư nhuyễn vô lực hàng vỉa hè, trên bụng nhỏ tất cả đều là nàng tỷ tỷ bắn ra tới tinh dịch, chân tâm một mảnh thối nát, liền trong cổ họng đều là cái loại này tanh hàm hương vị. Nhưng là nàng tỷ tỷ lại còn ở thân thể của nàng đấu đá lung tung, lần này không có ngất xỉu đi, bởi vì nàng tỷ tỷ mỗi lần đều sẽ ở nàng cơ hồ muốn mất đi ý thức được thời điểm dừng lại, ôn nhu mà hôn nhẹ nàng, trấn an nàng, thẳng đến nàng dần dần hoãn lại đây, lại bắt đầu tân một vòng thao làm, một chút một chút, đâm cho nàng nước sốt văng khắp nơi.

Nàng từ đầu đến cuối đều vẫn duy trì thanh tỉnh, lại giống như vẫn luôn ở vào một hồi điên cuồng ở cảnh trong mơ, nàng tỷ tỷ cũng không có giống ngày hôm qua như vậy thô bạo, giống chỉ là hoàn toàn đem nàng làm như tiết dục ly tự sướng, hôm nay, nàng tỷ tỷ thậm chí sẽ khi thì bày ra ôn nhu một mặt, lại làm nàng tuyệt vọng hỏng mất mà ách thanh: "Cứu mạng...... Ngô ô...... Tỷ tỷ...... Chân Chân muốn chết...... Ngô ô ô......"

"Sẽ không......" Nàng tỷ tỷ cúi xuống thân, mất tiếng giọng nói, hôn nàng khóc hồng khóe mắt, trên má nàng nhẹ nhàng liếm đi hơi hàm nước mắt, nàng ôn nhu mà trấn an nàng, côn thịt lại càng thêm cường thế hung ác mà thao tiến vào, hung hăng mà phá khai cung khẩu, thô bạo mà dã man mà chiếm hữu xâm phạm nàng, "Chân Chân thân thể đều bị mặt khác Alpha thao chín, cắn đến như vậy khẩn, cảm giác thực sảng đi......"

Sảng, thực sảng, chính là...... Chính là chính là quá sung sướng...... Tin tức tố nùng đến sặc người, nàng trái tim, máu đều ở sôi trào, nàng đã khó có thể lại thừa nhận, mà khi nàng tỷ tỷ hôn nàng thời điểm, nàng tỷ tỷ rất ít như vậy ôn nhu, cho nên chỉ cần nhẹ nhàng hôn một hôn nàng, nàng liền rất dễ dàng liền không chịu khống chế mà tước vũ khí đầu hàng, nàng giống bị mê hoặc dường như mở ra hai chân, ngoan ngoãn mà sủng vật giống nhau, nghênh đón nàng thân sinh tỷ tỷ đối nàng thao làm, "Bắn vào tới...... Tỷ tỷ...... Cầu ngươi, bắn cho ta được không......"

Nàng khóc lóc cầu xin, mặc dù nàng tỷ tỷ đã đã cảnh cáo nàng một lần, nhưng nàng thật sự muốn, phi thường muốn ở bị thao đến thần chí không rõ thời điểm, cảm giác chính mình trong bụng một mảnh ấm áp mà chảy xuôi nàng tỷ tỷ chất lỏng.

Trả lời nàng là nàng tỷ tỷ một kế hoảng sợ đỉnh nhập. Tích lũy khoái cảm đã tới rồi điểm tới hạn, nàng giương miệng, không tiếng động mà ở cao trào trung run rẩy run rẩy. Sau đó ở nàng cơ hồ muốn mất đi ý thức thời điểm, nàng miệng bị tràn đầy nhét vào lửa nóng côn thịt.

Nàng tỷ tỷ xác thật bắn cho nàng, chẳng qua bắn ở nàng trong miệng.

Túng dục kết cục chính là, ngày hôm sau ngồi ở trong phòng học, nàng hai chân đau đến khép không được.

Nguyễn Chân Chân nghe trên bục giảng lão sư buồn tẻ vô vị mà giảng bài, tinh thần lại sớm đã hồn phi thiên ngoại.

Nàng tỷ tỷ phỏng chừng hiện tại đang ở bệnh viện chiếu cố cái kia nữ, mà nàng, nàng thân sinh muội muội, lại khó có thể được đến nàng một chút yêu quý.

Nàng được như ý nguyện được đến nàng tỷ tỷ cường thế mà vô pháp kháng cự thao làm, được như ý nguyện bị tỷ tỷ cưỡng gian, bị sủng vật giống nhau chiếm hữu, thậm chí cắn nuốt, nhưng nàng lại như cũ cảm thấy không cam lòng.

"Tấm tắc, thoạt nhìn thật là đáng thương." Nàng bên tai truyền đến một đạo quen thuộc thanh âm.

Nguyễn Chân Chân theo tiếng nhìn lại, là cái kia beta.

"Ngươi cái dạng này, vừa thấy chính là bị hung hăng yêu thương qua đi, khó trách các nàng đều nói Alpha là súc sinh." Nàng nghe nghe trên người nàng khí vị, liên tục lắc đầu, "Bất quá các ngươi chi gian tin tức tố xứng đôi độ thật sự cao sao? Hỗn lên khí vị thật đúng là đủ ghê tởm."

Súc sinh, nói loại này lời nói, đại khái cùng nàng giống nhau, là một đám đỏ mắt ghen ghét beta. Alpha có được thiên nhiên ưu thế, ở bất luận cái gì phương diện thượng.

Nguyễn Chân Chân trừng nàng, "Ngươi một cái đại bốn tới nơi này làm gì?"

"Đương nhiên là chờ ngươi cùng đi hẹn hò a," nàng đương nhiên nói, "Không thể nào, lúc này mới một buổi tối liền quên chúng ta ước định?"

Nguyễn Chân Chân nghiến răng nghiến lợi, beta thấy nàng hung tợn mà không nói lời nào, liền cười nói: "Như thế nào? Không nghĩ đi? Để cho ta tới nhìn xem Lý Trinh học tỷ hôm nay đang làm gì, ngày hôm qua nàng một ngày đều không có hồi ta tin tức."

"Đừng lại muốn dùng chuyện này đắn đo ta, ngươi đi nói tốt, dù sao nàng đã biết ta cùng tỷ tỷ của ta quan hệ." Nàng cười lạnh nói, "Không trở về tin tức, hừ, đều sinh non, tự nhiên không rảnh xem tin tức của ngươi."

"Sinh non?"

"Không biết?" Nguyễn Chân Chân chậm rãi để sát vào nàng, đem bàn tay chống ở nàng trên đùi, phun nhiệt khí, "Tỷ tỷ của ta đang ở bệnh viện chiếu cố nàng, thế nào? Học tỷ, tưởng cùng đi bệnh viện nhìn xem nàng sao?"

Nàng sắc mặt một ngưng, hơi hơi về phía sau trốn đi, một lát, đột nhiên đẩy ra nàng bả vai, đôi tay phủng trụ ngồi ngay ngắn.

Nguyễn Chân Chân sửng sốt một chút, cho rằng này không biết xấu hổ tư là thẹn thùng. Nhưng mà không đợi nàng đắc ý, ngay sau đó liền nghe thấy sau đầu truyền đến lão sư già nua thanh âm, "Đồng học, lên trả lời một chút vấn đề này."

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ