Ngày hôm sau, thiếu nữ như nữ nhân mong muốn mà động dục.
Buổi sáng, Nguyễn Chân Chân là bị một cổ thân thể chỗ sâu trong khô nóng cấp bức tỉnh.
Nàng đầu hôn hôn trầm trầm, còn buồn ngủ nhìn chung quanh, lại phát hiện chính mình đã ở chính mình phòng. Tỷ tỷ cũng không ở nàng bên người, nàng bên người trống không, chính là nàng hiện tại yêu cầu...... Nàng phi thường yêu cầu bị...... Bị......
Kia cổ khô nóng cảm giác càng ngày càng cường liệt, giống một phen hỏa giống nhau, đem thân thể của nàng thiêu ra một cái động, hư không phi thường, bên trong bò đầy con kiến, gặm cắn, tra tấn nàng, mặc dù nàng đã bị đánh dấu, trên người nàng bạc hà vị cũng không có tan đi, nhưng nàng như cũ bức thiết yêu cầu Alpha tin tức tố tới lấp đầy thân thể của nàng.
Mặc dù nàng hiện tại âm hộ nóng rát đến đau, tẩy bất tận tinh dịch như cũ chậm rãi chảy ra, từ bị thao đến màu đỏ tươi mềm lạn môi âm hộ gian chảy ra, lưu ở nàng quần lót thượng. Mặc dù nàng hiện tại hơi chút dùng đầu ngón tay chạm vào một chút huyệt khẩu đều đau đến muốn mệnh, nhưng nàng như cũ......
Nàng khó có thể cãi lời thân thể chỗ sâu trong hư không, nàng muốn bị lấp đầy.
Loại cảm giác này thật là đáng sợ, mặc dù nàng biết tiếp tục đi xuống thân thể của nàng căn bản thừa nhận không được, tiếp tục đi xuống nàng khả năng thật sự sẽ tiến bệnh viện, nhưng là nàng thật sự hảo muốn tỷ tỷ côn thịt cắm vào nàng tiểu huyệt, thô bạo mà làm nhục nàng, tra tấn nàng, chỉ cần có thể lấp đầy thân thể của nàng, liền tính bị thao chết cũng đúng.
Nàng một bên không chịu khống chế cảm giác sợ hãi, một bên trong đầu rồi lại không được đi khát vọng bị nàng tỷ tỷ sử dụng, muốn lại lần nữa bị đánh dấu, bị vĩnh cửu đánh dấu, bị thành kết, bị tinh dịch rót đến hư rớt.
Nguyễn Chân Chân thất tha thất thểu mà xuống giường, hai chân ở dẫm chỗ ở mặt kia một khắc, tại đây bởi vì vô lực xụi lơ đi xuống, nàng chật vật mà leo lên hướng về môn phương hướng leo lên, bắt lấy then cửa tay gian nan mà bò dậy, trắng bệch hư nhuyễn ngón tay bắt lấy then cửa ấn hai hạ, nhưng thâm sắc cửa gỗ như cũ không thể lay động.
Nàng lúc này mới phát hiện môn đã từ bên ngoài bị khóa lên.
Vốn là bị động dục tra tấn thần kinh ở ngay lúc này hỏng mất mà khóc ra tới, "Tỷ tỷ...... Tỷ tỷ, mở cửa...... Ngô ô......" Nguyễn Chân Chân đẩy kéo gõ cánh cửa, một mặt rơi lệ khóc kêu, nhưng là nàng thanh âm quá tiểu, nàng không có sức lực, yết hầu cũng đau thật sự khó phát ra âm thanh, thâm hầu khẩu giao làm nàng yết hầu cơ hồ bị thao đến tan vỡ giống nhau đau đớn, "Tỷ tỷ...... Ngô ô...... Tỷ tỷ......" ⓠ! ⓠ: 1+б9*8. 44? 857'
Gõ một lát, bên ngoài như cũ chút nào động tĩnh cũng không có, thân thể của nàng xụi lơ đi xuống, dựa vào môn, tuyệt vọng mà ôm hai đầu gối run bần bật, khóc đến giống bị vứt bỏ sủng vật.
Qua thật lâu sau, bên ngoài rốt cuộc truyền đến chìa khóa ninh động khoá cửa thanh âm.
Lâm Thác đẩy cửa ra, súc trên mặt đất nho nhỏ thân thể ngửa đầu thấy nàng, lập tức bò đến nàng bên người tới, ôm nàng cẳng chân, bắt lấy nàng quần, khóc đến thương tâm muốn chết, "Tỷ tỷ...... Ngô ô...... Cứu ta, cứu cứu ta......" 230/692/3>96{
"Làm sao vậy?" Bên ngoài truyền đến nữ nhân dò hỏi, cùng với dần dần tới gần tiếng bước chân, "Y Y, đã xảy ra cái gì?"
"Không có gì, chính là động dục kỳ tới rồi." Lâm Thác cúi người đem thiếu nữ thân thể bế lên tới, chân tướng môn mang lên. Nàng muội muội thân thể thực mềm, run run rẩy rẩy rúc vào nàng trong lòng ngực, giống một con hơi thở thoi thóp mèo hoang, cứ việc thân thể đã bị rửa sạch qua, nhưng là bởi vì trải rộng dấu hôn, như cũ hiện ra tẩy không đi thối nát, đặc biệt chọc người trìu mến.
Nàng đem thiếu nữ thân thể đặt ở trên giường, đang muốn rút ra tay thời điểm, một con tay nhỏ đem nàng quần áo giữ chặt.
"Tỷ tỷ......" Nguyễn Chân Chân mềm mại đáng thương mà gọi nàng, trong mắt tràn đầy nước mắt, "Tỷ tỷ, thao ta...... Ta thật là khó chịu......"
"Không thể," Lâm Thác không chút do dự đem tay rút ra, duỗi hướng nàng hai chân chi gian, mảnh khảnh ngón tay cách quần lót hơi làm hoạt động, lại nhẹ nhàng ở sưng to hoa hạch thượng đè xuống. Chỉ như vậy rất nhỏ kích thích, thiếu nữ liền đau đến trừu tức, kẹp chặt hai chân, nhắm chặt hai mắt, khóe mắt thấm vào nước mắt, "Chân Chân, tiếp tục làm nói, ta còn không có đi vào ngươi khả năng liền trước ngất đi rồi."
"Không quan hệ......" Giống thực vật hấp thu ánh mặt trời, nàng giống hấp thu chất dinh dưỡng giống nhau triền ở Lâm Thác trên người, hút trên người nàng tin tức tố, một mặt không chịu khống chế đi giải nàng trên quần áo nút thắt, "Tỷ tỷ, cầu ngươi...... Ngô ô...... Cứu cứu ta......"
"Dừng tay," Lâm Thác đem nàng hai tay bắt lấy, "Chân Chân, ngươi quá làm càn."
Nguyễn Chân Chân vặn vẹo thân thể giãy giụa, "Chính là......"
"Hôm nay là ngày đầu tiên," Lâm Thác chậm rãi nói, "Chân Chân, nếu ngươi hôm nay có thể nghe lời nói, tỷ tỷ ngày mai liền thỏa mãn ngươi."
Nguyễn Chân Chân xuyên thấu qua hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn nàng tỷ tỷ, nàng tỷ tỷ chính nhìn chăm chú vào nàng, ánh mắt như tiết tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Short StoryTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...