Omega thượng vị tư thế thực kỳ diệu.
Nàng nằm ở trên giường, nàng muội muội quỳ vượt ở nàng trên eo, nàng đã thoát hết quần áo, trắng nõn trần trụi thân thể rất là nhỏ xinh đáng yêu, non mềm đôi tay chống ở nàng bụng nhỏ, thượng thân hơi hơi về phía trước khuynh, cái mông chu lên tới, một tay đỡ tuyến thể, chậm rãi đối với kia vật cứng ngồi xuống
"Ha, a......" Thân thể toan trướng cảm giác làm nàng nhịn không được phát ra mất hồn rên rỉ, nàng cảm giác thân thể của nàng có chút khẽ run run, nàng chân tâm nhục bích một chút cắn đi lên, giống vật còn sống một chút mút vào nàng, chậm rãi cắn nuốt nàng, theo càng ngày càng thâm nhập, nàng muội muội biểu tình từ mất hồn trở nên càng ngày càng ủy khuất, khóc không ra nước mắt dường như, nàng mê ly hai mắt, nhìn dưới thân nàng, cắn môi, "Tỷ tỷ...... Hảo trướng...... Ăn không vô nữa......"
Lâm Thác bởi vì tê dại cảm giác nắm chặt khăn trải giường, nàng muội muội biết nàng cũng không phải thật sự bởi vì ăn không vô mà ủy khuất, nàng muội muội chỉ là đang câu dẫn nàng, cho nên nàng không có tiếp lời, khống chế thân thể phản ứng đã dùng hết nàng sở hữu sức lực.
Nhưng là càng là khắc chế, nàng liền cảm giác tuyến thể càng là trướng đau, bị ướt mềm bao vây cắn nuốt cảm giác làm nàng cả người nổi lên rậm rạp tô ý. Nàng cắn răng, đã cảm giác đỉnh tới rồi nàng yếu ớt hoa tâm.
"Ngô, ân......" Nàng muội muội thực nỗ lực mà ngồi xuống đi, nhưng là tuyến thể còn có một đoạn lộ ở bên ngoài, giờ khắc này bị đỉnh đến cảm giác vẫn là làm nàng nổi lên nước mắt tới. Nàng thân thể chỗ sâu trong nhức mỏi thực mau liền một lần nữa phiếm đi lên.
Loại này hỗn loạn khoái cảm đau ý làm nàng nâng lên cái mông, lại ngồi xuống, tuần hoàn lặp lại, chậm rãi dùng thân thể của mình vuốt ve kia lửa nóng kiên quyết vật cứng.
"Ân...... Ách, ân...... Ha......" Thực mau, thoải mái cảm giác hòa tan hết thảy đau đớn, nàng rên rỉ trở nên kiều mềm mà mê người, ngẩng cổ. Chống ở nàng bụng nhỏ tay có chút vô lực mà buộc chặt, thân thể của nàng theo động tác trên dưới phập phồng lắc lư, phần eo mềm mại mà hãm xuống dưới, vú tùy theo lay động. Nàng nhìn qua là như thế hư nhuyễn vô lực, nhưng nàng động tác lại không có ngừng lại, nàng thậm chí bởi vì khát vọng mà chậm rãi gia tốc.
Lâm Thác tầm mắt càng ngày càng mê ly mơ hồ, nàng xoang mũi tất cả đều là cái loại này ghê tởm bạc hà yên vị, cùng với ngọt nị bơ vị, nhưng là không xong chính là, yên vị muốn nùng liệt đến nhiều, cơ hồ xâm chiếm ngọt nị khí vị sinh tồn không gian.
"Ha, a...... Ha, ha...... Tỷ tỷ, tỷ tỷ côn thịt quá lớn, như thế nào đều ăn không hết...... Ngô......" Thân thể của nàng mang theo khóc nức nở, là cái loại này đáng thương sủng vật bộ dáng, nàng dâm đãng mà cưỡi nàng, dùng loại này thực dễ dàng dụ phát nhân thú tính nhu nhược đáng thương tư thái oán trách nàng.
Lâm Thác nhìn nàng, nhìn nàng muội muội bụng nhỏ bị nàng đỉnh đến hơi hơi phồng lên, theo khoái cảm tích lũy, nàng muội muội một lần so một lần thâm mà ngồi xuống đi, nàng phi thường muốn hoàn toàn ăn xong nàng, nhưng là mỗi một lần nếm thử đều làm nàng bị hoa tâm chỗ sâu trong cái loại này mềm ý, cái loại này đáng sợ cảm giác bức cho phát ra một tiếng bén nhọn nức nở.
Nàng khuyên tai dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh, nàng tưởng, có thể hay không nàng thông qua theo dõi có thể thấy chính mình, thấy chính mình bị muội muội cưỡi ở dưới thân, hai mắt một mảnh mê loạn. Cùng với nghe thấy nàng muội muội cái loại này không xong nhưng là thập phần mê người rên rỉ. Nghĩ đến đây, thân thể của nàng không tự chủ được hưng phấn lên, nàng nghe thấy một tiếng ủy khuất ưm.
"Ngô, ách...... Tỷ tỷ, không cần lại biến thô, thật là khó chịu, tỷ tỷ căng đến ta hảo khổ sở......" Nàng khóc như hoa lê dính hạt mưa, hình như là nàng khi dễ nàng, nhưng nàng động tác lại không có chút nào hàm hồ, nàng đã cảm giác được các nàng giao hợp địa phương càng ngày càng ướt át lầy lội, nàng muội muội không ngừng mà chảy ra thủy, nàng ngồi xuống đi thời điểm đã có cái loại này vi diệu chất lỏng đè ép òm ọp thanh.
Lâm Thác đã không có cách nào lại xem đi xuống, nàng muội muội ủy khuất bộ dáng xác thật kích phát rồi nàng thú tính, nàng hô hấp đã trở nên thực dồn dập, loại này ôn thôn vuốt ve thật sự là thực muốn mạng người, nàng liền phải nhịn không được phát ra âm thanh.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ không cần nhắm mắt lại...... Nhìn xem Chân Chân, tỷ tỷ...... A, ha...... Ha, ha......" Nhưng là nhắm mắt lại sau, nàng muội muội động tác lại dần dần biến mau, cái loại này rên rỉ không ngừng ở nàng bên tai quanh quẩn, làm nàng trong đầu tùy theo hiện ra nàng muội muội nhỏ xinh thân thể nuốt vào thô dài vật cứng hình ảnh, giống một con nhỏ yếu sủng vật bị gậy gộc đỉnh xuyên giống nhau, nàng âm đạo bị chống được không thể tưởng tượng trình độ, nàng tại thân thể bị như vậy xâm phạm thao lộng đồng thời, thần sắc tùy theo trở nên mê người.
"A, ách...... Ha, a...... A, a a......" Nàng một mặt chảy nước mắt, một mặt nhanh hơn nuốt ăn tốc độ, nàng mật dịch thực mau liền chảy tới nàng trên bụng nhỏ, rốt cuộc nàng rên rỉ trở nên bén nhọn mà cao vút, một cổ ấm áp chất lỏng phun ở nàng quan trên đầu, nhục huyệt bởi vì cao trào mà buộc chặt, gắt gao cắn nàng, Lâm Thác cả người bị điện giật dường như một trận tê dại, rốt cuộc bị loại này hít thở không thông kích thích bức cho suyễn ra tiếng tới: "Ân......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Short StoryTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...