Lý Trinh không chút do dự đáp ứng rồi chia tay, hơn nữa cảm thấy mạc danh mà thoải mái, "Khả năng đối với 6 năm quăng chuyện của ngươi, ta vẫn luôn không thể tiêu tan đi."
Đây là nàng nguyên lời nói.
"Vì cái gì?"
"Đúng vậy, vì cái gì đâu?" Nàng ngẩng đầu lên hồi ức, theo sau bật cười, "Không nói gạt ngươi, kỳ thật ta đối với quăng như vậy hảo như vậy yêu cầu ta ngươi chuyện này, vẫn luôn thập phần áy náy, cảm giác mất đi một đoạn hồn nhiên mà tốt đẹp cảm tình, thật đáng tiếc."
"Ngươi mặt sau cảm tình không hồn nhiên không tốt đẹp sao?"
"Một chút cũng không," nàng giống nói giỡn dường như nói, "Có thể nói không xong thấu."
"Cho nên ngươi mới trở về tìm ta?"
Nàng gật đầu, "Thực đê tiện đi."
"Sẽ không."
Chia tay lúc sau, Lý Trinh không có lập tức dọn ra đi, nàng nói nàng công tác tìm được rồi, yêu cầu thời gian tìm nhà mới, cũng sẽ không lại về nước ngoại, nước ngoài sinh hoạt không thích hợp nàng.
Lâm Thác không có cự tuyệt, làm nàng từ từ tới, dù sao nàng mấy ngày này đều sẽ đãi ở bệnh viện.
Vài ngày sau, Nguyễn Chân Chân đã tỉnh.
Nàng ngồi ở trên giường, chỉ là nhìn qua trầm mặc rất nhiều, an an tĩnh tĩnh, hai mắt lộ ra làm người bất an gợn sóng bất kinh.
Lâm Thác tưởng không phải ra cái gì mặt khác vấn đề, liền hỏi nàng một ít trước kia sự, Nguyễn Chân Chân nhất nhất đều có thể đáp đi lên. Bác sĩ hỏi nàng cảm giác thế nào, thân thể có hay không khó chịu, nàng cũng lắc đầu, nói không có gì đáng ngại.
Không sai biệt lắm buổi tối thời điểm, phụ trách cảnh sát nghe được tin tức cũng lại đây, dò hỏi một ít về án kiện từ đầu đến cuối vấn đề.
Lâm Thác ngồi ở bên cạnh tước trái cây, lẳng lặng nghe, thẳng đến Nguyễn Chân Chân bắt đầu sinh động như thật, toàn diện không bỏ sót mà trả lời đối phương là như thế nào bởi vì phát hiện nàng đeo đao tử, mà tức giận đến đem nàng đầu ấn ở trên tường tạp, như thế nào đem nàng trói đến dạy dỗ ghế, như thế nào một mặt khởi động pháo cơ, một mặt trừu nàng roi —— nàng bởi vì thất thần, thế cho nên ngón tay cắt mở một cái đỏ thắm khẩu tử.
Huyết từ làn da trung lậu ra tới, thật dày một giọt, dừng ở quả đào thịt quả thượng. Bên cạnh lưu thủ hộ sĩ vội vàng đi lấy tới băng keo cá nhân, lo lắng mà nhìn nàng, "Lâm tiểu thư, nếu không ngươi lảng tránh một chút đi, nơi này ta sẽ chăm sóc."
Đang lúc nàng tưởng cự tuyệt, cảnh sát cũng cũng phục như thế nói tương tự nói. Trên giường bệnh Nguyễn Chân Chân nhìn nàng, Lâm Thác đối thượng nàng tầm mắt, ánh mắt của nàng không có giữ lại ý tứ, mà là đơn thuần nhìn nàng phản ứng.
Lâm Thác bỗng nhiên cảm thấy hô hấp khó khăn, đành phải đi ra ngoài.
Cửa thang lầu, nàng nhìn bên ngoài cảnh đêm hút thuốc.
"Uy?" Lý Trinh đánh tới điện thoại.
"Uy......"
"Ngươi nói Chân Chân tỉnh?" Điện thoại kia đầu nữ nhân thanh âm có chút hoảng loạn.
"Ân, đang ở làm ghi chép."
"Ân, vậy là tốt rồi. Như thế nào ngươi nghe đi lên một chút cũng không cao hứng?"
Lâm Thác hồi lấy trầm mặc.
Điện thoại kia đầu cũng không truy vấn, mà là cười nói: "Ta tìm được phòng ở, đã dọn ra tới, ta tưởng chờ Chân Chân xuất viện bởi vì không quá sẽ muốn thấy ta."
"Ngượng ngùng."
"Sẽ không, ngươi muốn chiếu cố hảo tự mình."
Theo sau đó là vội âm. Khấu < váy! Nhị "Ⅲ( lăng & lựu ' lâu = nhị )Ⅲ* lâu $ lựu <
Nàng đem đầu mẩu thuốc lá nghiền tắt, lại điểm một cây.
Nói thật ra, cứ việc nàng đã từng không ngừng một lần nghĩ tới nàng muội muội hẳn là giống như bây giờ ngoan ngoãn an tĩnh, lại chưa từng nghĩ tới sẽ là bởi vì loại sự tình này.
Ngày hôm sau, Nguyễn Chân Chân nói không thích bệnh viện khí vị, Lâm Thác xử lý xuất viện thủ tục đem nàng mang về nhà.
Lâm Thác quá không thói quen Nguyễn Chân Chân như vậy an tĩnh, không, cùng với nói không thói quen, phải nói sợ hãi. Nàng hỏi bác sĩ, bác sĩ nói trải qua loại chuyện này nữ hài tử nhiều ít sẽ có một chút bị thương sau ứng kích chướng ngại, làm nàng chú ý người bệnh tâm lý vấn đề, nhiều hơn cho quan tâm, thời gian dài chậm rãi thì tốt rồi.
Thời gian dài, đại khái là dài hơn đâu?
Ra thang máy, chung cư cửa, Lâm Thác ấn mật mã thời điểm, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, ngượng ngùng mà nói: "Ngày mai liền đem đại môn mật mã đổi thành ngươi sinh nhật."
Nguyễn Chân Chân đứng ở nàng phía sau, đi theo nàng vào nhà, "Không quan hệ, tỷ tỷ đổi thành chính mình sinh nhật liền hảo."
Lâm Thác sửng sốt, cũng không hề nói cái gì.
Buổi tối, cách vách cơ bản không có gì động tĩnh, Lâm Thác nằm ở phòng ngủ chính trên giường lại khó có thể ngủ.
Nàng nhìn trong bóng đêm trên cửa sổ ánh sáng, bắt đầu một cây một cây hút thuốc.
Đang lúc nàng cho rằng như vậy một đêm vô miên thời điểm, nàng nghe thấy Nguyễn Chân Chân đi WC thanh âm.
Nàng tâm bắt đầu phát ngứa, yên tĩnh sương khói làm nàng bỗng nhiên rất muốn cùng nàng nói cái gì đó.
Cũng đúng là loại này không thể hiểu được xúc động, làm nàng thấy được nàng muội muội tự sát hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
ContoTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...