023. Ủy khuất cùng hiếp bức

539 8 0
                                    

Về nàng tỷ tỷ bức nàng ăn xong thuốc tránh thai chuyện này, làm nàng nửa ngày không có hoãn lại đây.

Nàng biết nàng không quý trọng chính mình, nàng cũng không có hy vọng nàng tỷ tỷ quý trọng nàng, nàng chỉ là muốn được đến thôi, nhưng là......

Nhưng là......

Đối với nàng đã từng cảm nhận trung ngây ngô, chất phác, thuần khiết đại danh từ tỷ tỷ thế nhưng buộc chính mình ăn xong thuốc tránh thai chuyện này, vẫn làm cho nàng cảm thấy hoảng hốt.

Thân thể của nàng bùn lầy giống nhau hãm ở xoã tung chăn chi gian, nhức mỏi giống điện lưu giống nhau nàng cảm giác nàng cả người đều trầm đến muốn mệnh, động một chút liền cảm giác liên lụy đến cái gì thần kinh.

Nhưng là nàng tỷ tỷ thoạt nhìn lại thần thanh khí sảng, cứ việc chỉ có một lần, cứ việc nàng tỷ tỷ ở giúp nàng đơn giản rửa sạch thời điểm, nhìn nàng màu đỏ tươi mềm lạn tiểu huyệt thời điểm, ánh mắt nhìn qua hận không thể đem nàng ăn, nhưng là nàng đứng ở dưới ánh mặt trời mặc quần áo quần bộ dáng, thoạt nhìn không có một chút ít mỏi mệt.

Bạc khung mắt kính dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh, nàng từ ngăn tủ trung tìm kiếm ra tới mang lên, nàng tỷ tỷ lớn lên văn nhã, nhưng là một khi mang lên mắt kính, ngược lại hiện ra mặt khác khác khí chất.

Nàng tâm tư bị một màn này ngăn cách, hoảng hốt trong nháy mắt, "Tỷ tỷ...... Kính sát tròng đâu?" Nàng tỷ tỷ ở thiếu niên thời kỳ, vẫn luôn là mang theo mắt kính, nhưng là khi đó là cái loại này kính đen, nhìn qua đặc biệt đệ tử tốt.

"Tối hôm qua làm thời điểm rớt một con." Lâm Thác một mặt nói, một mặt từ tủ quần áo lấy ra áo khoác, cho chính mình phủ thêm.

Nàng hôm nay xuyên áo sơmi không phải ngày thường cái loại này đặc biệt ngay ngắn kiểu dáng, mà là mang theo một chút rũ cảm, vải dệt thập phần mềm mại, sấn đến nàng đặc biệt thon gầy. Nàng thậm chí mang theo một cái nàng chưa bao giờ gặp qua vòng cổ.

"...... Muốn đi gặp ai sao?"

"Ân, đi gặp một cái bằng hữu."

"Omega?"

"Không phải." 

Không biết vì sao, nàng giống như ý thức được cái gì, nhớ tới cái gì, nàng đem hư nhuyễn vô lực thả che kín vệt đỏ cánh tay vươn chăn đi kéo nàng góc áo, "Không cần đi, tỷ tỷ, lưu lại chiếu cố ta......"

Nàng đáng thương hề hề địa đạo, nàng tỷ tỷ rũ mắt xem nàng, trong mắt cuồn cuộn một ít rất kỳ quái cảm xúc, nàng bắt lấy tay nàng, ở trên môi hôn hôn, "Ngoan, ta thực mau trở lại." Sau đó buông lỏng ra, làm bộ phải đi.

"Không được!" Nàng sốt ruột, từ trong chăn bò ra tới, nhưng là bởi vì hai chân hư nhuyễn, nàng lập tức ngã ngồi trên mặt đất, nàng bắt lấy nàng tỷ tỷ áo khoác, hai mắt khóe mắt tẫn nứt mà nhìn chằm chằm nàng, "Tỷ tỷ, ngươi không thể đi, ngươi đem Chân Chân biến thành như vậy, sao lại có thể bỏ xuống Chân Chân đi gặp mặt khác nữ nhân!"

Trần trụi thân thể thượng tất cả đều là làm nhục dấu vết, Lâm Thác thở dài một hơi, cúi người chặn ngang bế lên nàng, "Chân Chân, ngươi nói sai rồi, không phải ta đem ngươi biến thành như vậy, là ngươi làm ơn ta đem ngươi biến thành như vậy."

Nàng tỷ tỷ ngữ khí thập phần ôn nhu, nhưng là nói ra nói lại làm nàng cả người run rẩy.

"Tỷ tỷ hảo đáng giận, tỷ tỷ khi dễ người," nàng khóc như hoa lê dính hạt mưa, ngửa đầu nhìn nàng tỷ tỷ, giống bị toàn thế giới vứt bỏ miêu mễ giống nhau, đáng thương mà quật cường, "Ta mặc kệ, tỷ tỷ nếu là đi gặp nàng mặt khác nữ nhân, ta cũng sẽ đi gặp mặt khác nữ nhân......"

Lâm Thác mày bỗng dưng ninh lên, ngay sau đó lại dương môi cười khẽ, "Thật là chuyên chế a Chân Chân, ngươi cùng người khác lên giường, mang thai, đánh dấu, tình nhân một người tiếp một người, kêu giường thanh không ngừng, đến ta nơi này thế nhưng liền thấy một mặt đều không thể?"

"Không thể! Đó là chúng ta ở bên nhau phía trước sự, không tính!"

Nói xong, nàng biểu tình trầm xuống dưới, cúi người đem nàng đặt ở chăn thượng, "Không cần náo loạn, ta sẽ ở một giờ trong vòng trở về, trước buông ta ra."

Nàng tỷ tỷ nhìn qua sinh khí, mặc dù nàng cũng không biết nàng vì cái gì sinh khí, bởi vì chính mình nói sao? Vẫn là bởi vì chính mình ngăn trở nàng đi gặp những người khác?

Nghĩ đến đây, nàng cũng bực, không quan tâm mà ôm nàng tỷ tỷ cổ, "Ta không cần tỷ tỷ đi, ta muốn tỷ tỷ trên người đều là ta tin tức tố, ta muốn tỷ tỷ hiện tại liền rót mãn ta, đem ta thao đến không có sức lực ngăn cản mới thôi, ta mới có thể phóng tỷ tỷ đi."

"Dù sao đã ăn thuốc tránh thai không phải sao?" Nàng nhìn nàng, cố chấp, nhưng là hốc mắt nước mắt hạt châu còn ở đảo quanh, "Huống chi tỷ tỷ bản thân cũng đã mau không có khả năng sinh đẻ."

Lâm Thác ngăn đón nàng vòng eo tay không khỏi mà buộc chặt, nàng sâu đậm mà ninh mi, cảm giác huyệt Thái Dương đều bởi vì lồng ngực trung mạc danh cảm xúc mà thình thịch thẳng nhảy dựng lên.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ