Ngày hôm sau, ở nàng luôn mãi ép hỏi hạ, nàng giảo hoạt muội muội cho nàng đáp án là: Ba ba tái hôn sau, nàng có một cái so nàng tiểu một tuổi kế muội, cái này kế muội bởi vì ghen ghét nàng lớn lên đẹp làm cho người ta thích, hơn nữa thích nam sinh cùng nàng thông báo, cho nên thường xuyên khi dễ nàng, đối nàng ghi hận trong lòng, nàng ở trường kỳ dưới áp lực, vào nhầm lạc lối.
"Đều do ta gặp người không tốt, cho nên...... Cho nên ngày đó buổi tối bị cái kia Alpha cấp...... Ô ô ô...... Ta hảo đáng thương......" Nàng muội muội nhu nhược đáng thương mà lau nước mắt cây đậu.
"Từ từ, ngươi vừa rồi không phải nói ngươi là tự nguyện sao? Bởi vì nàng bảo hộ ngươi."
"Ách...... Nga, ta nhớ lầm, cưỡng bách ta chính là một cái khác."
"Một cái khác? Còn có một cái khác? Ngươi không phải nói chỉ có hai cái sao? Cái này cái thứ ba lại là nơi nào toát ra tới?"
"Cái này chính là một cái khác a, xác thật chỉ là hai cái."
"Chính là ngươi vừa rồi nói một cái khác là beta." Lâm Thác sắc mặt xanh mét.
Thực hiển nhiên, xem nàng sắc mặt cùng với nàng trong tay vặn vẹo bút bi, nàng tỷ tỷ đã mau đến điểm tới hạn, vì thế lúc này, nàng thập phần làm ra vẻ mà hướng phía sau trên giường một đảo, nhu nhu nhược nhược, nhược liễu phù phong mà che mặt lau nước mắt, bắt đầu rồi nàng biểu diễn, "Chân Chân biết tỷ tỷ đối Chân Chân trả lời không hài lòng, đến đây đi, chà đạp Chân Chân đi, cứ việc Chân Chân âm đạo còn có yết hầu đều bởi vì tỷ tỷ côn thịt đau vô cùng, nếu tỷ tỷ thật sự muốn cho Chân Chân tiến bệnh viện nói, tỷ tỷ liền tận tình khảo vấn đi, giống ngày hôm qua giống nhau đem Chân Chân thao khóc, đem Chân Chân bụng đỉnh xuyên, Chân Chân tuyệt đối sẽ không có nửa câu oán hận, tới, không cần bởi vì ta là kiều hoa liền thương tiếc ta." Sau đó làm bộ không cẩn thận mà đem vai ngọc lộ ra tới, nức nở nói, "Chỉ cần tỷ tỷ nhớ rõ giúp Chân Chân xin nghỉ là được, bằng không ta cũng chỉ có thể trực tiếp cùng phụ đạo viên nói ta bị tỷ tỷ thao đến hạ không tới giường."
"......" Lâm Thác sắc mặt đỏ lên, bị tức giận đến không thể nói tới lời nói,
Này phiên trả lời, khả năng nửa thật nửa giả, khả năng tất cả đều là giả, cũng có khả năng tất cả đều là thật sự, nhưng là nàng tới lui cẳng chân, nằm ở trên giường cười nhìn nàng trả lời, nàng có khi thản nhiên tự đắc, có khi lại đáng thương đến cực điểm, nàng biểu diễn theo vấn đề biến hóa mà biến hóa.
Biểu diễn dấu vết quá nặng, tất cả đều là lời mở đầu không đáp sau ngữ lỗ hổng, nàng nói mỗi một chữ, vô luận là thật là giả, Lâm Thác cũng chưa biện pháp tin phục.
Nàng muội muội là cố ý.
"Ai ai! Phòng thí nghiệm cấm hút thuốc, chạy nhanh đem ngươi yên ném bên ngoài đi!" Ăn mặc áo blouse trắng mang khẩu trang nữ nhân từ phòng thí nghiệm ra tới, đem vùng dược vật ném cho nàng, một tay chỉ vào nàng cái mũi nói.
Dương Mỗ, một cái bởi vì tin tức tố dị ứng nhưng là tìm không thấy hữu hiệu dược, do đó bị bắt chính mình nghiên cứu chế tạo phi pháp dược vật biến thái nhà khoa học. Các nàng mười chín tuổi thời điểm ở bệnh viện nhận thức, về cái này đáng chết tin tức tố vấn đề.
Lâm Thác ngẩng đầu xem nàng, không nói một lời đi ra ngoài tắt yên mới một lần nữa tiến vào, nàng nằm liệt ngồi ở phòng thí nghiệm tiếp đãi chỗ ghế trên, Dương Mỗ thấy nàng cũng không có lấy thượng dược liền đi, liền hỏi nàng, "Ngươi tin tức tố càng ngày càng ghê tởm, có rắm mau phóng, ở ta bị ngươi huân chết phía trước."
"Ách, cái này......" Nàng ở tính toán nói như thế nào mới có vẻ chính mình không như vậy biến thái.
"Không nói tính."
"Ngươi đứng lại!" Nàng đem người gọi lại, "...... Ngươi có phải hay không dưỡng một con mèo anh lông ngắn?"
"Mỹ"
"Liền...... Ngươi nơi này có hay không cái loại này...... Làm sủng vật biến ngoan hoặc là biến......" Nàng tưởng nói thành thật, nhưng là hiển nhiên cái này không thể nói ra.
"Hại, ta cho rằng chuyện gì, sủng vật không nghe lời quan mấy ngày thì tốt rồi."
"Không thể quan, biện pháp này quá cực đoan, có hay không cái loại này...... Trung hoà một chút biện pháp?" Nàng vẻ mặt một lời khó nói hết, "Liền...... Ta dưỡng kia chỉ, ta ở thời điểm đặc biệt ngoan, nhưng là nàng một khi thoát ly ta tầm mắt, liền hoàn toàn không chịu khống chế."
"Động dục?"
"Khả năng đi......"
"Mang đi tuyệt dục, một trăm ——"
"Không thể tuyệt dục!"
Chung cư mật mã đổi trở lại Chân Chân sinh nhật, vào cửa, nàng từ trong bao móc ra một cái lễ vật hộp, nhét vào quần túi. Phòng ngủ chính nghỉ ngơi thiếu nữ nghe thấy mở cửa đóng cửa thanh âm, lập tức kêu to lên, "Tỷ tỷ ~ tỷ tỷ ~~"
Nàng mở cửa đi vào, lập tức đã bị ngọt nị khí vị phác cái đầy cõi lòng. Nàng muội muội thân thể treo ở nàng trên người, hai chân quấn lấy nàng, ở nàng cổ chi gian thật sâu mà hô hấp, "Chân Chân hảo tưởng tỷ tỷ, hảo tưởng tỷ tỷ khí vị."
"Ngươi...... Ngươi quá nặng, trước xuống dưới."
"Tỷ tỷ hảo quá phân, thao ta thời điểm không chê ta trọng, lúc này mới ôm một lát liền chê ta trọng, không, ta không xuống dưới." Nàng muội muội một mặt lẩm bẩm, một mặt liếm láp nàng cổ.
Nàng đây là lần đầu tiên bị hôn môi cổ, nàng ngứa đến rụt một chút, kéo nàng muội muội phần lưng, cúi người đem nàng đặt ở trên giường, "Trước buông ra, ta có cái gì muốn đưa ngươi."
Nàng lúc này mới ngoan ngoãn buông tay, hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn nàng, "Là cái gì là cái gì?"
Nàng nhìn nàng muội muội vẻ mặt thiên chân chờ mong, bên tai tiếng vọng khởi Dương Mỗ nói:
"Nói như vậy, ngươi cũng chỉ có thể ở nhà trang bị cái theo dõi, sủng vật sao, ngươi đến trước hiểu biết nó, mới có thể tuần tự tiệm tiến nghĩ đến ứng đối phương pháp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Short StoryTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...