Bởi vì thôi tình tề tác dụng, Lâm Thác căn bản không có biện pháp ngủ.
Nàng kỳ thật có thể cho chính mình tới mấy châm ức chế tề, nhưng là nàng muội muội hiển nhiên chính là vì xem nàng bị tra tấn bộ dáng.
Liền như nàng mong muốn đi, chỉ cần nàng muội muội cao hứng, bị tra tấn cũng không cái gọi là.
Nàng nỗ lực khắc chế trong thân thể kích động tin tức tố, thời gian một phút một giây trôi đi đến cực chậm, nàng nhìn trần nhà, cực lực khắc chế thô nặng hô hấp, ôm nàng đi vào giấc ngủ muội muội lại vẫn là bất mãn mà ưm, "Tỷ tỷ tiếng hít thở hảo trọng......"
"Thực xin lỗi......"
"Rất khó chịu sao?" Nguyễn Chân Chân mang theo buồn ngủ mông lung hỏi.
Lâm Thác không có trả lời.
Nguyễn Chân Chân đầu ở nàng trong lòng ngực cọ cọ, đôi tay không an phận mà sờ soạng thân thể của nàng, "Thật là không có cách nào......" Tay nàng đi vào nàng phần hông, mềm mại tay nhỏ đi nắm lấy nàng tuyến thể, thập phần nóng bỏng trướng ngạnh, "Tỷ tỷ thật sự còn có thể nhịn được sao?"
Thiếu nữ nhập nhèm tiếng nói mang theo mất tiếng, dường như khinh thanh tế ngữ, lại mang theo không chút nào để ý lãnh đạm.
Lâm Thác biết nàng muội muội đối nàng tâm tồn oán hận. Nàng không lời nào để nói, chỉ là gắt gao mà ôm thân thể của nàng, tận khả năng đi ngửi, cảm thụ được nàng muội muội phát ra mê người tin tức tố.
"Tỷ tỷ cầu ta nói, nói không chừng ta liền mềm lòng." Nguyễn Chân Chân một mặt nhẹ mà thong thả mà vuốt ve nàng tuyến thể, một mặt ôn tồn mềm giọng.
"Chân Chân......"
Nguyễn Chân Chân đợi nửa ngày, nàng tỷ tỷ như cũ không có làm bất luận cái gì cầu xin ý tứ.
Nàng tỷ tỷ chỉ là một mặt nỉ non tên nàng, một mặt giống ôm cứu mạng rơm rạ giống nhau gắt gao đem chính mình nhét vào nàng ôm ấp. Mà thân thể này thậm chí bởi vì thôi tình tề ảnh hưởng, mà hơi hơi run rẩy, ôm cánh tay của nàng nhiệt đến năng người, lồng ngực cũng là gõ nổi trống dường như thùng thùng rung động. ⓠⓠ? 1б/98" 44*8'57?
Nàng tỷ tỷ giống toàn bộ toàn bộ máu, tế bào đều là ở sôi trào. Chính là dù vậy, nàng tỷ tỷ như cũ cái gì cũng chưa làm. Không có bởi vì tình dục mà đẩy ngã nàng, không có mạnh mẽ tách ra nàng chân, không có giống trước kia giống nhau, bởi vì chính mình trêu chọc mà điên cuồng mà thao lộng nàng, cưỡng gian nàng.
Nàng hẳn là rất thống khổ mới đúng, nhưng là mặt ngoài bình tĩnh lại làm Nguyễn Chân Chân cảm thấy thập phần ủ rũ, thậm chí là sinh khí.
Nàng cảm giác chính mình giống bị chơi giống nhau.
Nàng muốn đẩy ra nàng, muốn cưỡng hôn nàng, thẳng đến nàng tỷ tỷ mất đi khống chế, nàng lại dừng lại, như vậy nàng mới có thể được đến thỏa mãn.
Bằng không nàng không cam lòng.
Nàng từ nàng tỷ tỷ trong lòng ngực ngẩng đầu, thò lại gần hôn nàng.
Nàng không ngừng gia tăng nụ hôn này, hơn nữa đồng thời nhanh hơn loát động tuyến thể động tác. Một lát, cảm giác được nàng tỷ tỷ ôm tay nàng càng thêm khẩn, giống cực lực khắc chế giống nhau, gắt gao giam cầm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Short StoryTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...