Đương nhiên cũng không phải thật sự phụ đạo tác nghiệp.
Nàng ngồi ở tỷ tỷ trong lòng ngực, mở ra hai chân, mệnh lệnh tỷ tỷ vuốt ve nàng tiểu huyệt.
Nàng tỷ tỷ biểu tình rất thống khổ, nhưng là ngón tay động tác lại không có dừng lại, từ non nớt dán sát ở bên nhau màn thầu dường như bối thịt trung gian tham nhập, ở huyệt khẩu phụ cận mẫn cảm điểm thượng vuốt ve xoa ấn.
"Ân...... Thật thoải mái...... Tỷ tỷ, dùng sức một chút......" Nàng động tình mà rên rỉ lên, thân thể dùng sức mà rất thành s hình dạng, cái mông chu lên tới, nho nhỏ vú dán ở tỷ tỷ ngực thượng, một tay ôm lấy nàng cổ, một tay duỗi đi xuống đè lại tỷ tỷ thủ đoạn, dẫn đường tay nàng chỉ vuốt ve nàng chân tâm kia một cái mẫn cảm mảnh mai hoa hạch, "Ha, a...... Nhẹ một chút......" Nàng cũng không biết nơi đó gọi là gì, nàng tỷ tỷ nói nơi đó là âm đế.
Không sao cả, chỉ cần thoải mái là được.
"A......" Thân thể của nàng còn quá mẫn cảm, chỉ là như vậy vuốt ve, liền cao trào, nàng kích thích mà dựng thẳng thân thể, cổ lớn nhất trình độ về phía ngửa ra sau đi, "Tới rồi, tỷ tỷ......"
"Chân Chân......" Nàng tỷ tỷ gọi nàng, ngón tay bởi vì nàng cao trào dừng lại động tác, thanh âm thực ủy khuất, thực khó xử, "Ta, ta không nghĩ...... Ta có thể hay không......"
"Không thể," cao trào sau, nàng thanh âm trở nên thập phần mềm mại, ghé vào nàng bên tai cầu xin, "Chân Chân đã thực ướt, ta muốn tỷ tỷ tiến vào......"
"Chân Chân......"
"Tỷ tỷ nếu là không tiến vào, ta liền đi nói cho ba ba mụ mụ, nói tỷ tỷ ở tháng trước cưỡng gian ta," nàng hôn tỷ tỷ cổ, đầu lưỡi khiêu khích vành tai.
Đây là nàng từ hoàng phiến đi học đến, nàng ba ba có rất nhiều hoàng phiến, nhưng là hoàng phiến rất nhiều tư thế, đều là nàng mụ mụ cùng những người khác làm. Lúc còn rất nhỏ, mỗi khi có thúc thúc lại đây, nàng liền sẽ bị khóa ở trong phòng làm bài tập, nàng bị cách vách kỳ quái rên rỉ dụ dỗ, trộm mà đi xem.
Khi đó mụ mụ nhìn qua rất vui sướng cũng rất thống khổ, tựa như nàng hiện tại giống nhau, bị dục vọng tra tấn.
Nàng tỷ tỷ cũng thực mẫn cảm, khả năng nàng bạn gái còn không có đối nàng làm như vậy, nàng không thói quen, cho nên súc cổ tránh đi.
"Tỷ tỷ......" Tiếp tục phát ra ấu khuyển giống nhau đáng thương cầu xin, "Tỷ tỷ phá ta sơ, làm ta rất đau, rất đau......"
Nàng tỷ tỷ không có biện pháp, chỉ có thể đem ngón tay tiếp tục hướng trong thăm.
"Ngô......" Tiến vào tiểu huyệt thời điểm, nàng như cũ bị một loại toan trướng cảm giác làm cho phát ra khó chịu nức nở, "Thâm một chút...... Lại đi vào......"
Nàng tỷ tỷ cả người đều cứng đờ lên, bắt lấy nàng bả vai, giống bắt lấy cuối cùng cứu mạng rơm rạ, ở nàng lần nữa thúc giục dưới, tay nàng chỉ không giâm rễ đi vào.
Bên trong còn quá hẹp, chỉ là một ngón tay, khiến cho nàng rõ ràng mà cảm giác được thân thể bị xâm lấn nhức mỏi.
"Nhanh lên...... Động nhất động a......"
"Ân......" Nàng ở nàng tỷ tỷ ngón tay thọc vào rút ra dưới, ở một loại kỳ quái mà mê người tê dại bên trong, cảm giác cả người lỗ chân lông đều run rẩy lên, "Tỷ tỷ biết g điểm ở nơi nào sao? Bính một chút được không......"
"Ta không biết......" Nàng tỷ tỷ cắn răng, thanh âm bởi vì cảm thấy thẹn cùng thống khổ mà đè ép mà rất nhỏ.
"Nhanh lên...... Cắm mau một chút...... Như vậy chậm rãi, thật là khó chịu......"
Động tác ôn thôn mà nhanh hơn, nhưng là đã khá hơn nhiều, thoải mái nhiều, nàng không có khó xử, dù sao tương lai còn dài.
Thực mau, nàng tỷ tỷ ngón tay chi gian liền truyền đến tiếng nước, bởi vì thanh âm này, ngón tay đỉnh đi vào động tác chần chờ một chút, nàng đem bàn tay đến nàng tỷ tỷ hai chân chi gian, quả nhiên gặp phải nàng tỷ tỷ tuyến thể lại biến trướng một ít.
Nàng tỷ tỷ luôn là sẽ bởi vì nàng mà ngạnh lên.
Hy vọng chỉ là bởi vì nàng, không có cái kia kêu Lý Trinh ghê tởm nữ nhân.
Nàng đem tay từ tỷ tỷ quần ngủ bên cạnh vói vào đi, bình thản ấm áp bụng nhỏ bởi vì nàng xâm lấn mà co rúm lại một chút, động tác cũng ngừng.
"Chân Chân, không cần......" Nàng tỷ tỷ giống như muốn khóc, cầu xin mà nhìn nàng, giữa háng vật cứng lại thập phần năng người.
"Tiếp tục, tỷ tỷ tiếp tục cắm ta, không được đình," nàng mệnh lệnh nói, "Ta sẽ làm tỷ tỷ thực thoải mái, tỷ tỷ không được cự tuyệt."
"Chân Chân, chúng ta, chúng ta không thể......"
"Tỷ tỷ nếu là không tiếp tục nói, Chân Chân sẽ chính mình ngồi trên đi, Chân Chân sẽ hoàn toàn ăn luôn tỷ tỷ." Nàng ngây thơ hồn nhiên mà cười.
Nàng tỷ tỷ quá đáng yêu, luôn là bởi vì nàng vui đùa giống nhau uy hiếp mà lộ ra cái loại này sợ hãi mà vẻ mặt thống khổ. Nàng rõ ràng so nàng 6 tuổi, rõ ràng đã cao trung, lại thập phần hảo đắn đo, chỉ cần chính mình nói, "Trở về nói cho ba ba mụ mụ" linh tinh nói, nàng liền sẽ trở nên phi thường nghe lời.
Rõ ràng không tình nguyện, vẫn là y nàng mong muốn, dùng ngón tay càng lúc càng nhanh cắm nàng tiểu huyệt, rõ ràng không muốn, nàng tuyến thể lại ở tay nàng một chút một chút phát ngạnh, trướng đại, thẳng đến bắn ở tay nàng thượng.
"Ân......" Các nàng đồng thời bởi vì cao trào phát ra khó nhịn thở dốc. Loại cảm giác này rất tuyệt, thật giống như các nàng đã giao hợp giống nhau.
"Chân Chân, không hề muốn lộng......" Nàng hai tròng mắt ướt dầm dề mà nhìn nàng, cắn môi, tựa hồ vẫn không thể thích ứng cao trào mang đến vui sướng.
Nàng cũng không có dừng lại, bởi vì nàng tỷ tỷ tuyến thể còn không có mềm đi xuống, cho nên nàng tiếp tục vuốt ve, dùng nàng ấm áp mà tiểu xảo bàn chân.
Hai chân tách ra, hai cái bàn chân lẫn nhau xoa bóp tuyến thể, nàng ở một ít Nhật Bản phiến tử xem qua loại này tư thế, nàng thích loại này tràn ngập khống chế cảm tư thế, dùng chân là có thể làm nàng tỷ tỷ dục tiên dục tử, cảm giác thực không tồi.
Nhưng là nàng tỷ tỷ lại cắn răng không muốn phát ra bất luận cái gì rên rỉ, cúi đầu, thống khổ mà kháng cự mà nhịn xuống sở hữu thở dốc. Thẳng đến lại lần nữa bắn ra tới, mới mờ mờ phát ra một tiếng ngắn ngủi kêu rên.
Nàng tỷ tỷ khóc, nước mắt thập phần xinh đẹp mà súc ở hốc mắt, thoạt nhìn thập phần mê người.
Nhưng là nàng tỷ tỷ tựa hồ thập phần bài xích loại này vui sướng.
Không hiểu, vì cái gì sẽ bài xích? Rõ ràng nàng liền rất sảng.
Tính, tùy tiện đi, dù sao tương lai còn dài, nàng sẽ từ từ ăn hạ nàng tỷ tỷ, làm nàng không ngừng cao trào, thẳng đến hoàn toàn mê thượng loại cảm giác này.
【6 năm trước tỷ tỷ là khóc chít chít tỷ tỷ, 6 năm sau tỷ tỷ là nội bắn còn uy thuốc tránh thai cắt ra hắc (*?︶?*)】
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
ContoTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...