015. Tỷ tỷ tinh dịch ( h, 3k+ nhị hợp nhất, bổ )

1.1K 14 0
                                    

Chẳng được bao lâu, nàng muội muội liền thập phần nghiêm túc mà đáp lại nàng hôn, cứ việc nàng đã nỗ lực chiếm cứ chủ động địa vị, nhưng là nàng muội muội thuần thục nhiệt tình như cũ làm nàng khó có thể chống cự.

Nàng loại này thuần thục luôn là rất dễ dàng khiến cho nàng tâm hoả thiêu cháy.

Đã từng nàng thập phần kháng cự, thậm chí là chán ghét muội muội đối chính mình mê luyến, nhưng là đương nàng phát hiện có chút người chính là có thể một mặt luôn miệng nói thích, một mặt cùng mặt khác Alpha ngủ khi, làm nàng cảm thấy một loại mạc danh phẫn nộ. Nàng không hiểu vì cái gì nàng có thể đem thân thể của mình giao cho bất luận kẻ nào, có thể chơi 3p, có thể bị luân gian, có thể ở mặt khác Alpha dưới háng kêu đến thập phần dâm đãng, nàng thậm chí có thể cho phép như vậy tuổi nhỏ chính mình bị đánh dấu, lại còn có thể một mặt cùng nàng nói thích, nói chỉ cần nàng.

Ở Lâm Thác nơi này, chưa bao giờ tồn tại linh thịt chia lìa. Nàng không biết nàng muội muội đến tột cùng là như thế nào làm được.

Vẫn là nói nàng tâm có thể chia làm rất nhiều phân?

Nàng ôm sát trong lòng ngực thân thể, bức tiến lên hai bước, đem nàng đè ở cửa sổ sát đất pha lê thượng. Nàng muội muội thân thể đem pha lê đâm ra loảng xoảng một thanh âm vang lên động.

"Ngô ——" nàng tùy theo ưm một tiếng, cánh tay gắt gao quấn lấy nàng cổ, bởi vì này một lát đoạn chụp, Lâm Thác thực mau cướp được quyền chủ động.

Nàng bắt đầu học nàng muội muội động tác, mút hôn, cắn nuốt nàng hô hấp, ở nàng ướt nóng tiểu xảo khoang miệng chi gian, lấy đầu lưỡi trêu chọc nàng thần kinh, triền lộng nàng, làm nàng dần dần khó có thể hô hấp.

Nàng vốn là buồn ngủ rã rời, kể từ đó, thân thể càng thêm là kiều mềm vô cùng, tựa hồ chỉ cần buông ra ôm nàng cổ đôi tay, thân thể của nàng liền sẽ không chịu khống chế về phía hạ đảo đi.

"Ân, ngô...... Ngô," nàng hơi thở trở nên đứt quãng, không ngừng từ môi răng chi gian phát ra miêu mễ dường như ưm. Nàng tựa hồ thực vừa lòng loại này vừa lòng thở dốc bị khống chế cảm giác, một lát, Lâm Thác cảm giác nàng muội muội một chân triền đi lên, câu ở nàng trên eo, cơ hồ là theo bản năng, nàng ở đem chính mình hạ thể hướng nàng vượt gian đưa, cùng nàng dính sát vào, cảm thụ được nàng căng chặt nóng cháy sau, nàng thực vừa lòng mà phát ra một tiếng thở dài, đối với chính mình tuyến thể bởi vì nàng mà ngạnh lên chuyện này.

Lâm Thác bắt lấy nàng một khác điều đùi cùng nhau ôm đến trên eo, nàng gắt gao đem này đè ở cửa kính thượng, nàng muội muội hai chân đã bay lên không, trên dưới trừ bỏ quấn lấy nàng eo hai chân ở ngoài, chỉ có hai điều bởi vậy càng thêm khẩn mà ôm nàng nhỏ yếu cánh tay. 

"Ngô ——!" Bởi vì nàng đột nhiên mà tiến vào, nàng muội muội ở môi răng chi gian phát ra cơ hồ thét chói tai thanh âm, nước miếng từ khóe miệng kinh hoảng mà chảy xuống.

Tư thế này tiến vào thật sự thâm, phi thường thâm, nàng không có chút nào có thể tránh né đường sống, chỉ có thể gắt gao ôm nàng, thừa nhận nàng xâm phạm.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ