Khiêu đản lúc nhanh lúc chậm mà kích thích thiếu nữ âm đạo, Lâm Thác thao túng điều khiển từ xa, ngồi ở khoảng cách tủ quần áo không xa trên giường nhìn tủ quần áo muội muội. Nàng muội muội thật sự quá đáng yêu, liền tính là bị chơi đến không ngừng mất khống chế, phun đầu lưỡi trợn trắng mắt, ngược lại càng thêm mê người, tin tức tố khí vị cũng tùy theo phiếm ra mị hoặc ý vị, không được mà câu lấy Lâm Thác hồn phách, làm nàng trong quần trướng đến muốn nổi điên, làm nàng hưởng thụ buộc chính mình không đi phóng thích cảm giác hít thở không thông.Chỉ là, như vậy đáng yêu muội muội nếu có thể nghe lời một chút, nàng sẽ càng vui vẻ.
Lâm Thác nhìn thoáng qua đồng hồ, 0 điểm, đã ba cái giờ đi qua. Nàng xuống giường đơn đầu gối ngồi xổm nàng trước mặt, tại đây chợt điều mở rộng ra quan, nàng muội muội lập tức hỏng mất mà khóc kêu lên, trong miệng không được kêu nàng tỷ tỷ, không được mà xin tha. Lâm Thác câu lấy nàng cằm, làm nàng về phía sau ngưỡng đi mặt có thể đối mặt chính mình, "Ngày hôm sau, Chân Chân, muốn sao?"
"Ân, muốn...... Ngô ô...... Cầu xin tỷ tỷ cắm vào tới......" ⒎'⒈. 0;⒌⒏)⒏'⒌⒐·0
Bị dốc lòng dạy dỗ lúc sau thiếu nữ cả người đều là thối nát hơi thở. Lâm Thác lấy ra khoách âm khí, đem thiếu nữ từ tủ quần áo ôm ra tới, không có đặt ở trên giường, mà là lập tức bóp chặt thân thể của nàng, đem nàng bay lên không ấn ở trên tường, dây thừng cũng không đi giải liền đem rất ngạnh cắm đi vào.
"A......" Mấy lần cao trào sau mật huyệt đã ướt mềm tới rồi cực hạn, côn thịt tăng tới cơ hồ phát tím, thân thể ở bị mở ra nháy mắt, Nguyễn Chân Chân trực tiếp sảng đến cao trào. Nàng thật sự khát vọng đến lâu lắm, rốt cuộc đạt được no trướng thao làm làm nàng đã không rảnh lo chính mình đến tột cùng thành cái gì đức hạnh, cao trào khoái cảm bao phủ vòng eo bị véo ra đau đớn, nàng khóc lóc rên rỉ, cảm giác nháy mắt hồn phi thiên ngoại.
"Ân," thiếu nữ đột nhiên cao trào làm vốn là ướt mềm mật huyệt càng thêm chặt lại, Lâm Thác đảo trừu một ngụm khí lạnh, thiếu chút nữa tinh quan thất thủ, bên trong thật sự quá tiểu, cùng nữ nhân bất đồng, Omega âm đạo ướt mềm trơn trượt, đồng thời thập phần nóng rực ấm áp, đem nàng nuốt vào thời điểm, giống xúc tua bàn khẩu giống nhau hút xuyết nàng tuyến thể, giống muốn đem nàng tinh dịch đều ép ra tới. Nàng bị hút đến tuyến thể thẳng phát trướng, trong lòng phát ngoan, muốn giáo huấn này đảo khách thành chủ tiểu huyệt dường như, đột nhiên nặng nề mà đảo đi vào, trực tiếp phá khai thiếu nữ yếu ớt mà hẹp hòi cung khẩu.
Nàng chợt nhanh hơn tốc độ, thiếu nữ khóc kêu nhất thời trở nên cao vút vô cùng. Thân thể của nàng bởi vì bị trói buộc vô pháp nhúc nhích, chỉ có đầu cùng hai chỉ thủy lâm lâm chân ngọc ở không trung bị đâm cho không được lắc lư.
Ngay lập tức chi gian hoa tâm đã bị chà đạp mấy chục hạ, Nguyễn Chân Chân ở không hề gián đoạn khe hở xỏ xuyên qua trung, hỏng mất mà ê ê a a gọi bậy, khóe miệng chảy nước miếng, tại đây loại hoặc tra tấn hoặc hưởng thụ thao làm hạ, ngập đầu khoái cảm không ngừng đánh úp lại.
Thẳng đến nàng tỷ tỷ bắn ở nàng tử cung trung, nàng đã cao trào không biết vài lần. Nàng cảm thụ được bụng nhỏ trung phun ra mà nhập nóng rực chất lỏng, thần chí không rõ mà ngẩng cổ, không chịu khống chế mà co rút, nàng tỷ tỷ đã đem nàng nhẹ nhàng đặt ở trên giường, một mặt cởi bỏ trên người nàng dây thừng, một mặt nhẹ giọng dụ hống giống nhau hỏi nàng: "Còn muốn sao? Tỷ tỷ đem Chân Chân bụng rót mãn, được không?"
Nguyễn Chân Chân co rúm lại ở trên giường, nàng cũng không biết nàng có hay không trả lời, hoặc là có hay không gật đầu, khả năng thân thể của nàng đã bị dụ hoặc mà đáp ứng rồi, bởi vì nàng cảm giác được nàng bị lật qua đi, bị cố định thành quỳ bò tư thế, nàng tỷ tỷ áp xuống tới, ôm lấy nàng eo, nhẹ nhàng cắn nàng tuyến thể, "Bất quá Chân Chân nhớ kỹ muốn nghe lời nói, tỷ tỷ không thích Chân Chân bên người có mặt khác ruồi bọ tới gần." Nàng thật mạnh đĩnh động lên, nhiều lần thọc đến chỗ sâu trong, Nguyễn Chân Chân vô lực mà bắt lấy khăn trải giường, mềm như bông mà phát ra một tiếng run rẩy khóc ngâm. Nhưng nàng tỷ tỷ tựa hồ đối với lúc này cơ hồ bị thao lạn nàng cảm thấy vừa lòng đến cực điểm, càng khẩn mà ôm lấy nàng, thanh tuyến ngọt ngào mà phiếm hàn ý mà ở nàng bên tai nỉ non: "Bằng không tiếp theo động dục liền sẽ không đơn giản như vậy đi qua."
"Ta sẽ cho ngươi ăn thôi tình dược, sau đó đem ngươi nhốt lại, đến lúc đó liền tính ngươi khóc ách giọng nói, ta cũng sẽ không mềm lòng."
Nguyễn Chân Chân cũng không có cẩn thận nghe rõ, nàng tinh thần đã bị sóng thần khoái cảm làm cho rách nát bất kham, nàng chỉ nhớ rõ nàng tỷ tỷ muốn nàng nghe lời, sau đó chính là một lần lại một lần rót tinh.
【 dần dần biến thái hai tỷ muội, hảo, ta nhất tưởng viết play viết xong, mặt sau, làm chúng ta tới vui sướng mà đi vừa đi cốt truyện ( hy vọng 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
NouvellesTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...