005. Hướng dẫn cùng uy hiếp

828 25 0
                                    

Lần này nữ nhân so ngày hôm qua vị kia càng thêm xinh đẹp một ít, hóa trang điểm nhẹ, ăn mặc Nguyễn Chân Chân mấy ngày hôm trước xuyên qua váy, duyên dáng yêu kiều, nhìn qua thanh lãnh mà ngạo mạn. Nếu không phải bởi vì giống người nào đó nói.

Cùng ngày hôm qua giống nhau, Nguyễn Chân Chân tặng người đi xuống một giờ sau, chậm rì rì ăn cơm chiều trở về.

Lâm Thác nghe thấy bên ngoài động tĩnh, nàng không hề chớp mắt nhìn chằm chằm môn, tiếng bước chân càng ngày càng gần, môn mở ra, Nguyễn Chân Chân đứng ở cửa, thấy trong phòng là nàng, hoảng sợ, "Tỷ tỷ? Ngươi như thế nào ở chỗ này?" 

Nàng dừng lại hồi phục tin tức ngón tay, ngồi ở mép giường biên, nếu như không có việc gì mà xem nàng, "Tỷ tỷ tìm ta có chuyện gì sao?"

Lâm Thác buông giao điệp hai chân, chính đang ngồi tư, "Tuy rằng ngươi đã thành niên, ta không nên quản này đó, nhưng là......"

"Nhưng là bác sĩ dặn dò ta hảo hảo tĩnh dưỡng? Vẫn là... Nhưng là ta nếu ở tại tỷ tỷ gia, liền không nên đem lung tung rối loạn người mang về tới?" Nguyễn Chân Chân học nàng ngữ khí, theo sau cười khai, "Đầu tiên, khoảng cách ta phá thai đã mãn một tháng, tiếp theo, nếu tỷ tỷ ghét bỏ ta nói, kỳ thật ta có thể hồi trường học trụ."

"Ta không phải cái kia ý tứ, ta chỉ là......" Ở đối mặt muội muội vô tội tầm mắt khi, nàng càng thêm khí không đánh vừa ra tới, "Nếu là đứng đắn luyến ái quan hệ, ta sẽ không không duy trì."

"Ta biết a," Nguyễn Chân Chân đong đưa cẳng chân, "Cho nên mới...... Ấn tỷ tỷ ý tứ, cái này kêu chà đạp, đúng không."

"Nguyễn Chân Chân!"

"Tỷ tỷ vì cái gì kích động như vậy? Là bởi vì quan tâm ta? Vẫn là bởi vì cái kia 0216?"

Lâm Thác ngạc nhiên.

Nàng biết.

0216 là nàng 18 tuổi vô tật mà chết mối tình đầu sinh nhật.

Nguyễn Chân Chân nhận thấy được Lâm Thác khác thường, tiếp tục nói: "Ta liền biết là bởi vì nàng, hảo đi, vậy vì nàng đi, tỷ tỷ đừng động ta, dù sao tỷ tỷ cũng như vậy chán ghét ta, không phải sao? Ta đã từng uy hiếp tỷ tỷ cùng nàng chia tay, ta là chia rẽ các ngươi hư muội muội."

"Vì cái gì không thể chia tay? Nàng không phải muốn ra ngoại quốc sao? Chẳng lẽ tỷ tỷ tưởng chờ nàng trở lại?" Nguyễn Chân Chân nói khơi dậy nàng hồi ức, "Không thể! Tỷ tỷ chỉ có thể là của ta, ta muốn tỷ tỷ cự tuyệt nàng, bằng không ta liền nói cho ba ba mụ mụ, nói tỷ tỷ cưỡng gian ta!"

Nàng lấy lại tinh thần, nhìn nàng muội muội. Nàng muội muội nhìn qua thực đáng yêu, thực ngoan ngoãn, có đôi khi giống cái thiên sứ, nhưng rất nhiều thời điểm đều giống cái ác ma giống nhau.

Nguyễn Chân Chân thấy Lâm Thác cũng không có trả lời, cho rằng nàng đã có điều động dung, liền tiếp tục hướng dẫn nói: "Hoặc là...... Tỷ tỷ có thể tự mình thỏa mãn ta, như vậy ta liền tuyệt đối sẽ không theo mặt khác Alpha làm loạn, ta bảo đảm, bởi vì ta thích nhất tỷ tỷ."

"Tỷ tỷ khả năng không biết, những cái đó Alpha nhìn qua nhân mô nhân dạng, kỳ thật một cái so một cái thô lỗ, hơn nữa luôn là nhịn không được nội bắn, ngươi xem, đem ta làm cho......" Nàng đáng thương hề hề mà lộ ra cánh tay cùng xương quai xanh, mặt trên tất cả đều là lung tung rối loạn dấu hôn.

Lâm Thác bỗng chốc đứng lên, ghế dựa cùng mặt đất cọ xát ra chói tai tiếng vang, nàng thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nàng, trên cao nhìn xuống mà nhìn chằm chằm trên người nàng cùng người khác hoan ái dấu vết, như là có chút không thể nhịn được nữa.

Nguyễn Chân Chân thân thể tùy theo run lên một chút, một lát, nàng nghe thấy nàng tỷ tỷ nói: "Ngươi dọn về trường học đi." Thanh âm lạnh băng đến cực điểm.

Nguyễn Chân Chân ngơ ngẩn, "Cái gì......?"

"Không phải làm ta đừng động ngươi sao?"

"Là, chính là ta......"

Nàng tỷ tỷ thật sự thay đổi rất nhiều. Trước kia nàng tỷ tỷ luôn là thực ôn nhu, thực đơn thuần, cũng thực mềm lòng, thực dễ dàng là có thể bị nàng khống chế, liền tính nàng tỷ tỷ rõ ràng biết là nàng cố ý thay đổi ức chế tề, cố ý sử dụng mụ mụ nhân công tin tức tố, ở nàng động dục thời điểm dụ dỗ nàng, chỉ là vì chia rẽ nàng sơ nảy sinh tình yêu. Mặc dù nàng đều biết, nhưng kết quả là nàng đều thập phần ôn nhu mà thuận theo nàng.

Giống như từ nàng dứt khoát kiên quyết đi theo mụ mụ rời đi kia một khắc khởi, nàng liền thay đổi. Nàng trở nên thập phần muốn thoát đi nàng.

Có lẽ nàng đã sớm phiền chán bị nàng khống chế, đã sớm ở trong lòng âm thầm mà chán ghét nàng, chỉ là bận tâm tỷ muội tình cảm thôi.

"Hảo... Tốt, ta đã biết...... Ta sẽ dọn đi, ngượng ngùng, cho ngươi thêm phiền toái."

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ