053 hận ý cùng thất bại cảm (h)

268 6 0
                                    


Nguyễn Chân Chân liền ngồi xổm góc tường, Lâm Thác từ trong phòng ra tới thời điểm, vừa lúc đối thượng thiếu nữ tràn ngập oán hận cùng ủy khuất tầm mắt.

Cùng nàng cùng Lý Trinh không giống nhau, nàng muội muội cảm xúc tùy thời tùy chỗ đều thực nùng liệt, vui vẻ thời điểm thực nùng liệt, thương tâm thời điểm tức giận thời điểm đồng dạng.

Lâm Thác nhìn nàng một cái, không có dừng lại, lập tức chạy tới WC.

Nàng ôm bồn cầu nôn mửa một lát, xả nước, đứng dậy rửa tay thời điểm, xuyên thấu qua gương, nhìn đứng ở cửa Nguyễn Chân Chân, thiếu nữ oán hận thần sắc lộ ra đắc ý, "Tỷ tỷ tin tức tố biến nùng liệt."

Người khởi xướng đắc ý làm nàng trong lòng hận ý cuồn cuộn lên.

Mà mãnh liệt thất bại cảm tắc tăng cường nàng cùng Lý Trinh làm tình quyết tâm. Nàng sẽ làm, hơn nữa sẽ làm trò nàng mặt.

Nàng thu hồi tầm mắt, trừu một trương giấy, chà lau trên mặt cùng trên tay vệt nước.

⒬<⒰ⓝ⒉③$0#㈥㊈⒉⒊/㊈[㈥>

Nếu có thể nói, nàng sẽ cùng Lý Trinh đi đến cuối cùng, nàng một ngày nào đó có thể hoàn toàn thoát khỏi nàng.

"Nhưng là hiện tại xem ra," Nguyễn Chân Chân tiến lên, từ phía sau ôm lấy Lâm Thác eo, "Liền tính tỷ tỷ cùng người khác làm, trong lòng tưởng tựa hồ vẫn là ta."

Nguyễn Chân Chân thanh âm do dự mà triền miên, nói chuyện khi, hơi thở hơi mỏng mà phun ở nàng áo sơmi thượng, cánh tay của nàng cùng với ngọt nị tin tức tố đều gắt gao quấn quanh thân thể của nàng. Lâm Thác đem giấy đoàn ném vào thùng rác, giương mắt nhìn trong gương chính mình, hỏi: "Ngươi động dục kỳ ở mấy hào? Ta nhớ rõ là giữa tháng đi."

Nguyễn Chân Chân sửng sốt, một lát vừa mới trả lời: "Đúng vậy, nhưng là......"

"Nhưng là thường xuyên làm tình sẽ làm động dục kỳ trước tiên, nói cách khác không có gì bất ngờ xảy ra nói, ngươi động dục kỳ liền tại đây mấy ngày."

Lâm Thác ngữ khí thập phần bình tĩnh, ngoài dự đoán mà bình tĩnh, không mang theo bất luận cái gì cảm xúc, làm người da đầu tê dại. Nguyễn Chân Chân tựa hồ đã nhận ra không đúng, chần chờ mà buông ra ôm nàng hai tay, "...... Tỷ tỷ như thế nào đột nhiên hỏi cái này?"

"Ta tủ đầu giường trong ngăn kéo có thuốc ngủ, ngươi đi phao một ly sữa bò cấp Lý Trinh đoan qua đi." Lâm Thác khóe miệng khẽ nhếch, "Chúng ta đêm nay làm thống khoái, nói không chừng ngày mai là có thể động dục."

Nguyễn Chân Chân nhìn nàng, bạc hà vị tin tức tố dây dưa nàng thần kinh, nàng cảm giác phảng phất bị dụ hoặc giống nhau, ngẩn ra một lát, không chút do dự gật đầu. 

Sữa bò này đây nàng tỷ tỷ danh nghĩa đưa vào đi.

Đương nàng bị nàng tỷ tỷ nắm tóc ấn ở WC trên gương sau nhập thời điểm, nàng trước mắt như cũ không ngừng hiện lên khởi, nữ nhân tóc cùng áo ngủ chi gian, một cái một cái hồng nhạt dấu hôn.

Nàng không hoàn toàn vô pháp tưởng tượng nàng tỷ tỷ sẽ nhiều ít ôn nhu mà đối đãi nữ nhân kia, bởi vì nàng tỷ tỷ cho nàng lưu lại dấu hôn mỗi lần đều là gần như màu đỏ tím, giống bị ngược đãi bóp chặt tới ứ thanh, nhìn qua thập phần làm cho người ta sợ hãi.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ