052. nghĩa vô phản cố nếm thử

215 4 0
                                    


Trừ bỏ Nguyễn Chân Chân, Lâm Thác đã lâu lắm không có cùng bình thường nữ tính từng có thân mật tiếp xúc. Trong lúc nhất thời, nữ nhân đột nhiên cưỡng hôn làm nàng đầu đột nhiên một trận chỗ trống.

Học sinh thời kỳ các nàng quá thanh thuần, không có abo hoặc là tin tức tố, nhưng là ở bên nhau còn không có bao lâu, nàng liền phân hoá, mà Nguyễn Chân Chân cũng tùy theo dây dưa thượng nàng.

Nàng ác mộng bắt đầu rồi, nàng mỗi ngày đều bị xâm phạm vị thành niên thân sinh muội muội tội ác cảm tra tấn đến đêm không thể ngủ. Nàng ở tiến vào nàng muội muội thân thể thời điểm, đạt được khó có thể miêu tả vui sướng, cùng với vô pháp chữa khỏi thống khổ. Thời gian dài, nàng bắt đầu thần kinh suy nhược, bắt đầu hậm hực, thậm chí tại đây loại tội ác quan hệ trung, dần dần phát sinh vặn vẹo tâm lý biến hóa. Lý Trinh là nàng cuối cùng cảng tránh gió. Nhưng là các nàng ở bên nhau thời điểm cơ hồ chưa từng có trừ bỏ ôm bên ngoài thân mật tiếp xúc, nàng ở khi đó bắt đầu mâu thuẫn bất luận cái gì hình thức thượng thân mật tiếp xúc.

Nhưng là cùng Lý Trinh ở bên nhau thời điểm, nàng luôn là có thể cảm thấy tâm an, cứ việc sau lại nàng bởi vì nàng muội muội cùng những người khác tình yêu mà dần dần mất khống chế, cái gọi là cảng tránh gió cũng ở lúc sau quăng nàng.

Mà nàng đột nhiên phát hiện, này thế nhưng là các nàng lần đầu tiên hôn môi.

Đầu lưỡi hoạt đến nàng hàm răng chi gian, nữ nhân vuốt ve nàng môi, ý đồ cạy ra nàng theo bản năng nhắm chặt hàm răng.

Môi răng gian ướt mềm trơn trượt xúc cảm lôi trở lại nàng suy nghĩ sâu xa, nàng càng thêm cắn chặt răng, đôi tay giãy giụa ý đồ đẩy ra nàng.

Lý Trinh không phải Nguyễn Chân Chân, nàng hơi chút giãy giụa một chút liền đẩy ra. Lâm Thác dồn dập mà thở dốc, không biết làm sao mà nhìn nàng, "Lý Trinh......"

"Ta không thể hôn ngươi sao?" Nữ nhân nhìn nàng, đôi tay bắt lấy nàng quần áo, nhu nhược đáng thương nhưng là quật cường mà ninh mi, "Chúng ta liền tính kết giao, có thể tới gần ngươi người vẫn là chỉ có muội muội của ngươi sao?"

"Không, không phải." Lâm Thác vội vàng phủ nhận, thần sắc hiện lên suy sụp tinh thần mỏi mệt, "Lý Trinh, ta chỉ là, chỉ là còn không có......" Nàng chính mình đều giải thích không nổi nữa, nàng trước mắt nữ nhân ánh mắt nóng rực mà ủy khuất mà nhìn nàng, Lâm Thác im miệng không nói trong chốc lát, có thể là xuất phát từ cùng chính mình đối nghịch nàng kỳ quái tâm tư, nàng không tin chính mình thế nhưng thật sự đã bị nàng muội muội kia giá rẻ hấp dẫn cấp trói lại. Nàng thở ra một hơi, chậm rãi bình phục hơi thở, "Thực xin lỗi, ta thử một lần......"

Lâm Thác bắt lấy nàng bả vai, cũng thử tới gần nữ nhân, nữ nhân không có trả lời, mà là tự giác đem hàng mi dài rũ xuống, nhắm mắt lại, chờ đợi sắp đã đến hôn môi.

Lâm Thác không có làm nàng, cũng không có làm chính mình thất vọng, nàng ôn nhu mà hôn lên nàng phấn môi, chậm rãi cọ xát, xuyết hôn, cũng thuận lợi mà thâm nhập, lẫn nhau ở đè ép đến biến hình cánh môi chi gian vươn đầu lưỡi, tiến vào đối phương khoang miệng. Ở hai cái ướt át mềm vật đụng vào ở bên nhau thời điểm, Lâm Thác cảm giác được nàng trên người nhất thời nổi lên một trận rùng mình, nàng động tác một đốn, không phản ứng lại đây, nữ nhân liền đã lôi kéo nàng áo sơmi, về phía sau đảo đi.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ