Nguyễn Chân Chân cho rằng nàng tỷ tỷ sẽ ở gậy mát xa lúc sau thao nàng, nhưng là không có, nàng thậm chí đi nhiều đánh hai châm ức chế tề, hoặc là tam châm, sau đó đem nàng ném tới WC hoàn toàn súc rửa một lần thân thể, đến ban đêm, nàng ngủ trắc ngọa, nàng tỷ tỷ ngủ phòng ngủ chính, liên tiếp hai ngày không có chạm vào nàng.
Ấn nàng tỷ tỷ cách nói là, nàng không nghĩ bởi vì đem thân muội muội thao tiến bệnh viện mà thượng xã hội tin tức. Nhưng nàng biết, này chỉ là nàng đối nàng tra tấn, bởi vì nàng tỷ tỷ ở nàng biểu đạt dục vọng thời điểm, đưa cho nàng một cái gậy mát xa.
Thân thể hư không làm nàng không chút do dự đem kia lạnh băng đồ vật đối với chính mình bộ phận sinh dục ấn động chốt mở, một lần, hai lần, ba lần, âm đế cao trào càng nhiều, nàng nhục huyệt liền càng hư không, nàng muốn bị cắm vào, bị lấp đầy.
Mà đương nàng đêm khuya bò lên trên nàng tỷ tỷ giường thời điểm, nàng tỷ tỷ lại uy hiếp nàng: "Chân Chân hiện tại không ngừng hạ nói, ta sẽ uy ngươi ăn thôi tình dược, làm ngươi chiều sâu động dục lại không chiếm được trấn an."
"Tỷ tỷ......" Nàng khóc lóc nhìn về phía nàng tỷ tỷ, nàng chân tâm còn chảy xuôi gậy mát xa chơi ra chất lỏng. Nàng cơ hồ là quỳ gối nàng tỷ tỷ hai chân chi gian, thân thể mềm mại vô lực mà phủ ở nàng trên người, "Tỷ tỷ cầu ngươi...... Thao ta được không......"
Nàng tỷ tỷ ở nàng bên tai ôn nhu nói nhỏ, "Chân Chân ngoan ngoãn đi ngủ, tỷ tỷ ngày mai sẽ làm ngươi cao trào."
Nhưng nàng không biết chính là, nàng tỷ tỷ theo như lời ngày mai chỉ chính là làm chính mình ở nàng cùng 0216 tụ hội thượng, làm nàng ở nơi nơi đều là người thanh đi bị dương vật giả thao đến cao trào, thậm chí còn phải bị một cái không thể hiểu được beta dây dưa.
Nàng cắn răng, kẹp chặt hai chân ngồi ở quầy bar trước cao ghế nhỏ thượng, trừ bỏ dương vật giả, nàng đầu vú thượng âm đế thượng đều kẹp mang theo điện lưu cái kẹp. Nàng tỷ tỷ tuyệt đối là biến thái run s, nàng tận khả năng cuộn tròn thân thể, bởi vì đang ngồi sẽ áp đảo món đồ chơi, dẫn tới đỉnh đến chỗ sâu trong hoa tâm. Như vậy nàng nhất định sẽ hét lên, sau đó xã chết.
"Ai," bên cạnh nữ nhân dùng khuỷu tay chạm chạm cánh tay của nàng, "Cái kia nữ thật là ngươi tỷ tỷ sao?"
Nguyễn Chân Chân nhìn mắt nàng, không có phản ứng, thân thể bị máy móc mà quấy loạn cảm giác quá kỳ quái, đặc biệt tại đây loại người nhiều địa phương, cảm thấy thẹn tâm cùng khẩn trương đã chiếm dụng nàng cực đại bộ phận tinh lực.
Nhưng là kia nữ nhân cũng không có bỏ qua, mà là tiếp tục nói: "Chính là thật sự rất kỳ quái," nàng để sát vào nàng bả vai, nàng cổ, nhắm mắt lại cẩn thận nghe nghe, "Vì cái gì các ngươi rõ ràng là tỷ muội, chính là ngươi trên người lại có tỷ tỷ ngươi khí vị?"
Nguyễn Chân Chân cả người chấn động, hoảng sợ mà nhìn về phía nữ nhân này. Nữ nhân này tuổi không lớn, nhiều lắm so nàng đại hai ba tuổi, khuôn sáo cũ hắc trường thẳng, nếu trông mặt mà bắt hình dong nói, nàng ở trên giường tuyệt đối là bị áp cái kia, nhưng nàng tươi cười lại làm nàng da đầu tê dại, "Ngươi...... Không phải beta?"
"Ta là beta, chỉ là đơn thuần có thể ngửi được khí vị mà thôi." Nàng vẻ mặt thuần lương, "Ai, xem ngươi hiện tại bộ dáng, nên sẽ không ngươi tỷ tỷ cho ngươi tắc cái gì kỳ quái đồ vật đi?"
"Ngươi......" Nguyễn Chân Chân chán nản mà trừng mắt nàng, "Ngô......" Hạ thể quấy biến kịch liệt, nàng rưng rưng cúi đầu, ôm bụng, làm bộ đau bụng.
"Ai ai, tỷ tỷ ngươi đang xem ta ai, ánh mắt nhìn qua thật đáng sợ." Nàng ngữ khí mang theo sung sướng hoảng sợ.
"Không tốt, ngươi tỷ tỷ cùng ta học tỷ ôm nhau."
Nguyễn Chân Chân về phía sau nhìn lại, quả thực thấy 0216 chôn ở nàng tỷ tỷ trong lòng ngực, nàng tỷ tỷ cánh tay ôn nhu mà đáp ở 0216 trên lưng, ánh mắt mang theo ghê tởm lưu luyến không đành lòng, tựa hồ đang an ủi cái gì.
Nàng thu hồi tầm mắt, hung hăng cắn môi, chân tâm ướt át làm cho nàng như đứng đống lửa, như ngồi đống than, một trận một trận tê dại từ huyệt trung truyền đến, cùng với từ âm đế truyền khắp khắp người khó có thể nhẫn nại chua xót cảm giác, "Ân...... Ngô......" Cái loại này ong ong thanh âm trở nên thực vang, nàng nỗ lực kẹp chặt hai chân, sợ hãi cái loại này thanh âm bị những người khác nghe thấy.
Nàng giống như bị không có cảm tình máy móc cưỡng gian giống nhau. Ở trước công chúng, ở nàng tỷ tỷ cùng với cái này xa lạ nữ nhân trước mặt, nàng thậm chí còn muốn xem nàng tỷ tỷ cùng 0216 lẫn nhau tố ôn nhu, mà nàng lại phải bị nàng tỷ tỷ như thế đùa bỡn.
Như là trả thù giống nhau, nàng tâm một hoành, đem trước mắt cái này không thể hiểu được beta ôm lấy, khóc lóc chôn ở nàng trong quần áo, phát ra dường như thập phần thống khổ khóc ngâm, "Ngô, ân...... Ô ô......" Không có chút nào khắc chế mà đem thanh âm từ yết hầu gian phóng xuất ra tới.
"Tấm tắc, thật là đáng thương," nàng đỉnh đầu truyền đến nữ nhân mang theo châm chọc nhưng là thập phần sung sướng thanh âm, "Có thể lại kêu lớn tiếng một chút, nơi này thanh âm như vậy sảo, trừ bỏ ta ở ngoài, sẽ không bị những người khác nghe thấy."
"Hừ, ngô...... Ha, a...... Ân......" Nguyễn Chân Chân y nàng lời nói phóng thích dục vọng sau, nàng liền lại nói: "Ân, kêu đến thật là dễ nghe, bất quá thực đáng tiếc, ngươi tỷ tỷ giống như muốn lại đây."
Đây là Nguyễn Chân Chân nghe thấy cái này phiền nhân gia hỏa nói cuối cùng một câu, bởi vì giọng nói lạc bãi, nàng đã bị nàng tỷ tỷ kéo xuống ghế dựa mạnh mẽ mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
ContoTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...