037. Tiết dục sủng vật (h, hàm 1000 thu thêm càng )

533 10 0
                                    

Còn không có phản ứng lại đây, Nguyễn Chân Chân cũng đã bị ấn ở trên tường xỏ xuyên qua.

Nàng tỷ tỷ cực hung ác mà đảo tiến vào, cùng với một chút một chút sắc tình òm ọp thanh, ngập đầu khoái cảm như sóng thần nhảy vào thân thể của nàng.

"Ngô!" Nàng bị lấp kín miệng, hai chân gắt gao mà hoàn nàng tỷ tỷ eo, bị thình lình xảy ra kích thích tra tấn đến nức nở gọi bậy.

"Ngô, cô, ách...... Ngô ô ô......" Không có bất luận cái gì khúc nhạc dạo, ngang ngược vô lý chiếm hữu làm nàng trước mắt từng mảnh từng mảnh choáng váng, nước mắt nháy mắt liền dũng đi lên, nàng ôm nàng tỷ tỷ cổ, bị bắt ngẩng cổ đón ý nói hùa chỉ vì chiếm hữu hôn môi.

Thực mau nàng liền ô ô nuốt nuốt mà khóc đến đầy mặt đều là nước mắt, thân thể của nàng chưa khôi phục, căn bản không chịu nổi như thế kịch liệt, đặc biệt tư thế này lại đi vào như thế sâu, sâu đến nàng tỷ tỷ so ngày thường dễ dàng rất nhiều là có thể đỉnh khai nàng yếu ớt nhỏ hẹp cung khẩu. Thập phần hoàn toàn mà đem nàng xỏ xuyên qua, thậm chí thọc đến nàng bụng hơi hơi phồng lên.

"Ngô, ô ô...... Ngô......" Nàng giống chìm nổi thuyền nhỏ chịu đựng gậy gỗ ở trong khoang thuyền loạn đỉnh loạn chọc, nàng bất lực mà khóc lóc, cảm giác nàng này con thuyền nhỏ cơ hồ phải bị đỉnh đến tan thành từng mảnh.

Chờ đến nàng cả người run rẩy cao trào, nàng tỷ tỷ vẫn như cũ không có dừng lại động tác.

Nàng bắt lấy nàng tỷ tỷ bả vai đôi tay bởi vì không ngừng mà thao làm mà dần dần mất đi sức lực, nàng giống món đồ chơi dĩ vãng giống nhau bị ấn ở trên tường, thừa nhận chân tâm âm đạo trung không hề thương tiếc thâm xử, nàng hô hấp bị hoàn toàn đoạt lấy, vú cũng truyền đến từng trận tê dại.

"Ách...... Ngô ô......" Nàng rất khó lại phát ra cùng loại thét chói tai thanh âm, mà là cùng loại hơi thở thoi thóp tiểu động vật ô minh, nàng cung khẩu không ngừng bị đánh sâu vào đỉnh khai, nàng ở như vậy trí mạng khoái cảm trung cảm thấy thống khổ, cảm thấy hít thở không thông, quá kịch liệt, quá nhiều, mặc dù nàng lại thích làm tình, cũng không thể thừa nhận như vậy gần như làm nhục tính giao.

Đặc biệt đương nàng tỷ tỷ bởi vì nữ nhân khác ngạnh lên, lại đem nàng làm như tiết dục đối tượng thời điểm.

Thẳng đến nàng cảm giác nàng sắp không được, nàng cảm giác nàng huyệt trung bỗng nhiên không còn, nàng cho rằng nàng tỷ tỷ lại muốn giống ở trong xe giống nhau, đột nhiên đỉnh tiến vào làm nàng hỏng mất, nàng cảm giác nàng bụng nhỏ truyền đến một trận dòng nước ấm.

Nàng tỷ tỷ đem tinh dịch bắn ở nàng bụng nhỏ áo ngủ thượng.

Nàng mồm to mà thở phì phò, nàng tỷ tỷ cũng là.

Các nàng trong bóng đêm nhìn đối phương, nàng thương tâm muốn chết mà chảy nước mắt, hai mắt hỗn loạn hư tiêu mà nức nở, nàng tỷ tỷ còn lại là ánh mắt tinh lượng mà dẫn dắt tình dục, cực nóng mà hung ác, giống như muốn tiếp tục mới vừa rồi thao làm.

Đương nàng ý thức được cái này thời điểm, nàng sợ hãi mà co rúm lại một chút. Nàng cảm giác được kiên quyết nóng bỏng quan đầu lại lần nữa đứng vững nàng còn ở tí tách nước chảy tiểu huyệt.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ