Mặc dù lại lần nữa không tự chủ được nhớ tới 6 năm trước sự tình, Lâm Thác vẫn như cũ không biết vì cái gì nàng muội muội lúc trước sẽ đối nàng có như vậy mãnh liệt chiếm hữu dục, vì cái gì không ngừng dây dưa nàng, bức bách cùng nàng phát sinh quan hệ tình dục.
Ấn nàng cách nói, là bởi vì nàng không nghĩ chính mình bị cướp đi, nàng luôn miệng nói thích, hoặc là mặt khác càng thêm dị dạng đồ vật, nhưng là tiểu hài tử thích chính là có thể như vậy tùy tiện, thượng một giây giống như trong thế giới chỉ có nàng, giây tiếp theo liền có thể ở mặt khác Alpha dưới háng thừa hoan, từ đánh dấu đến mang thai, cũng không sẽ bởi vì đối chính mình thích mà rơi hạ bất luận cái gì hạng nhất.
Nàng không nghĩ thừa nhận, nhưng là xác thật, đương nàng ở bệnh viện cùng nàng muội muội gặp lại thời điểm, từ kinh hoảng, đến thấy nàng trong tay đơn tử sau đến phẫn nộ, chi gian cách xa nhau không đến một phút.
Nàng không nghĩ tới trên thế giới sẽ có như vậy tùy tiện thích, nàng thậm chí có thể đang câu dẫn chính mình đồng thời, đem mặt khác lên giường Alpha mang về nhà.
Nàng cũng không cảm thấy nàng loại này kỳ quái tâm lý liền tính thích nàng muội muội, nàng cảm giác này càng hẳn là giống một loại thời gian dài áp lực qua đi, từ phẫn nộ hoặc là hận ý lên men ra tới biến thái chiếm hữu dục.
Chỉ là chiếm hữu mà thôi, cũng không có thích, cũng tuyệt đối không thể có yêu thích.
Tuyệt đối không......
"Y Y, Y Y?"
Nàng lấy lại tinh thần, nhìn về phía thanh nguyên, "Ân?" Ngồi ở nàng đối diện nữ nhân chính cầm thực đơn kêu gọi nàng trước kia nhũ danh.
"Nơi này," nàng chỉ chỉ chính mình cổ, "Cổ áo thượng dính vào đồ vật."
"Nga," nàng hoảng loạn mà buông dao nĩa, từ trong bao lấy một trương khăn ướt chà lau.
Nữ nhân che miệng cười nói: "Thật là, ngươi vẫn là cùng trước kia giống nhau, quang có một viên thông minh đầu, sinh hoạt thượng vẫn là như vậy thô tâm đại ý."
"Có thể là đi." Nàng có chút không được tự nhiên mà kéo kéo khóe miệng.
Nữ nhân cùng 6 năm trước trừ bỏ thành thục ở ngoài, mặt khác biến hóa không lớn, thậm chí ngay cả trang điểm không sai biệt lắm, màu trắng váy, trang điểm nhẹ, hơi cuốn tóc dài, cùng với làm người như tắm mình trong gió xuân ôn nhu tươi cười. Nhưng là nàng trước kia hơi cuốn là tự nhiên cuốn, hiện tại hơi cuốn xác thật rõ ràng trải qua tinh xảo xử lý. Cái này làm cho Lâm Thác không khỏi mà tưởng, có thể hay không nàng là bởi vì muốn tới thấy chính mình, cho nên mới cố ý đem chính mình trang điểm thành làm nàng càng vì quen thuộc bộ dáng.
Cái này ý tưởng làm nàng cảm thấy mạc danh mà nôn nóng.
Nàng thu hồi khăn ướt, hướng đối diện cười cười, một lần nữa cầm lấy dao nĩa, cắt trắng tinh sứ bàn trung mang huyết bò bít tết.
Một lát im miệng không nói qua đi, đối diện lại lần nữa truyền đến thanh âm: "Ngươi, có kết giao đối tượng?"
Nàng dò hỏi mang theo thập phần rõ ràng chần chờ, nhìn nàng, có chút kinh ngạc, giống như phát hiện cái gì.
Lâm Thác nghi hoặc mà đối thượng nàng ánh mắt, nàng lại chỉ chỉ nàng chính mình cổ, Lâm Thác cả kinh, mở ra di động cameras, lúc này mới phát hiện là vừa mới sát cổ áo thời điểm, đem trên cổ dấu hôn lộ ra tới, "Nga, cái này a."
"Trước kia đồng học nói ngươi này 6 năm đều không có kết giao đối tượng, ta còn tưởng rằng......" Nàng cúi đầu lộ ra tối nghĩa cười, "Xem ra cây vạn tuế cũng có nở hoa một ngày."
"Mượn ngươi cát ngôn, bất quá thực đáng tiếc, ta tạm thời còn không có nở hoa, cái này hẳn là bị thứ gì cắn được." Lâm Thác nhàn nhạt địa đạo, ngữ điệu không nhanh không chậm, chút nào không giống giải thích bộ dáng, "Ngươi đâu? Không phải lần trước mới đính hôn sao?"
Nàng buồn cười, "Là vừa đính hôn a, cho nên mới nghĩ về nước làm hôn lễ, hảo xảo trá các ngươi này đàn lão bằng hữu."
"Bằng hữu?" Lâm Thác mặt mày mỉm cười mà nhìn chăm chú vào nàng, tầm mắt từ nàng trắng nõn nhỏ dài nhưng là không có gì nhu đề lại lần nữa trở lại nàng bởi vì nhìn chăm chú mà hơi hiện hoảng loạn ánh mắt, nàng phục lại cúi đầu, cảm thấy rất có ý tứ, "Ta là không biết thấy cái gì bằng hữu sẽ riêng đem nhẫn gỡ xuống, bất quá nếu ngươi nói ta là bằng hữu, ta đây chính là bằng hữu."
"......" Nữ nhân ngẩn ra, nghẹn hồi lâu, vừa mới nặng nề mà bật hơi, thân thể suy sụp mà tựa lưng vào ghế ngồi, "Ta cũng rất muốn mang, bởi vì rất muốn nhìn xem ngươi phản ứng, bất quá đã bị nàng phải đi về, hẳn là...... Ân...... Đã đưa cho mặt khác nữ nhân đi."
Ngôn ngăn tại đây, Lâm Thác không hề nói nhiều.
Sau khi ăn xong, nàng chủ động đưa ra muốn thượng Lâm Thác gia làm khách, Lâm Thác không có cự tuyệt. Các loại ý nghĩa thượng, nàng đều cảm thấy chính mình không nên cự tuyệt, cũng không nghĩ cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Historia CortaTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...